| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 36 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-04-2559    อ่าน 1224
 ลลิลแจมบ้านประชารัฐ600ยูนิต ส่ง5ทาวน์โฮม"ไลโอ"ดูดกำลังซื้อ

ลลิลประกาศความพร้อมร่วมวงโครงการบ้านประชารัฐ 4-5 โครงการ ส่งทาวน์โฮมแบรนด์ "ไลโอ" ทำเลชลบุรี-ระยอง 600 ยูนิต เริ่ม 1.2 ล้านบาท เผยตลาดอสังหาฯไตรมาสแรกยังสดใส ยอดขายพุ่ง 1,000 ล้าน เกินเป้า 20% แย้ม เม.ย.นี้เปิด 2 โครงการ ยึดหัวหาดกรุงเทพฯโซนตะวันออก

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมนำบ้านบางส่วนใน 4-5 โครงการที่มีราคาขายเริ่มต้น 1.2-1.5 ล้านบาท เข้าร่วมในโครงการบ้านประชารัฐ โดยมีทั้งหมดประมาณ 600 ยูนิต มูลค่ารวม 900 ล้านบาท แต่เนื่องจากบริษัทมีนโยบายสร้างบ้านเสร็จก่อนขาย ทำให้มียูนิตพร้อมขายเร็ว ๆ นี้อยู่ประมาณ 150-180 ยูนิต


โดย 4-5 โครงการดังกล่าวเป็นสินค้าประเภททาวน์โฮมทำเลต่างจังหวัดทั้งหมด ได้แก่ จ.ชลบุรี 4 ทำเล คือ โครงการไลโอ ไพร์ม ศรีราชา-แหลมฉบัง, ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา-บ่อวิน, ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา-อีสเทิร์น, ไลโอ นอฟ ชลบุรี-อ่างศิลา และอีก 1 โครงการที่จ.ระยอง คือ ไลโอ นอฟ ระยอง-ปลวกแดง

นายชูรัชฏ์กล่าวต่อว่า สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาสแรกปี 2559 บริษัทมียอดพรีเซลแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี 2,800 ล้านบาท ยอดขายในไตรมาส 1 ถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 20% เนื่องจากมีปัจจัยบวกจากมาตรการรัฐเพื่อกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ ลดค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนองลงเหลืออย่างละ 0.01% และบริษัทได้จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องในเดือน ก.พ.-มี.ค.ที่ผ่านมา

"มาตรการรัฐบาลและอัตราดอกเบี้ยต่ำทำให้ผู้ซื้อมีความคึกคักมากขึ้น ตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น เป็นผลดีมากต่อลลิลทั้งตลาดแนวราบและแนวสูง ส่วนไตรมาส 2 ประเมินว่าในเดือน เม.ย.ลูกค้าน่าจะเร่งโอนต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นช่วงสุดท้ายของมาตรการรัฐบาลแล้ว แต่หลังจากจบมาตรการรัฐบาล คาดว่าความคึกคักจะลดลงไป ซึ่งบริษัทเตรียมรับสถานการณ์อยู่ระหว่างคิดแคมเปญส่งเสริมการขาย" นายชูรัชฏ์กล่าวและว่า

ส่วนแผนการเปิดตัวโครงการ ยังคงไว้ตามที่ตั้งเป้าตั้งแต่ต้นปี 2559 คือประมาณ 8-10 โครงการ มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเป็นโครงการแนวราบทั้งหมด แม้ว่าโครงการแนวสูงระหว่างขายของบริษัทจะเหลือมูลค่าขายเพียง 120-130 ล้านบาท เนื่องจากมองว่าสถานการณ์ตลาดคอนโดมิเนียมยังค่อนข้างน่ากังวล

ทั้งนี้ในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาได้เปิดตัวแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการบ้านเดี่ยว แลนซีโอ ไพรด์ กาญจนาภิเษก-คลองถนน มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ส่วนไตรมาส 2 นี้จะเปิดตัวอีก 2 โครงการ ในทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันออก มูลค่ารวม 900 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 08-04-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.