| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 42 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-04-2559    อ่าน 1200
 ร่วมอิสสระ เปิดอาณาจักรตากอากาศชะอำ "ทิวทะเลเอสเตท" มูลค่า 1 หมื่นล้านบาท

บริษัทร่วมทุน เครือสหพัฒน์-ชาญอิสสระ เปิดที่ดิน 90 ไร่ริมหาดชะอำ-หัวหิน ตั้ง "ทิวทะเล เอสเตท" รวมอาณาจักรอสังหาฯมิกซ์ยูสคอนโด-โรงแรม-รีเทล 1 หมื่นล้านบาท

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธาน บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีพื้นที่ 90 ไร่บริเวณชายหาดชะอำ-หัวหิน ซึ่งที่ผ่านมามีการพัฒนาโครงการจัดสรรแล้ว 3 แห่ง คือ 1.บ้านทิวทะเล อะความารีน คอนโดมิเนียม 270 ยูนิต บนที่ดิน 13 ไร่ มูลค่า 2,100 ล้านบาท มียอดขายแล้ว 90% 2.บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ คอนโดฯ 421 ยูนิต ที่ดิน 15 ไร่ มูลค่า 1,900 ล้านบาท ยอดขาย 70% และ 3.บลู คอนโดฯ 491 ยูนิต ที่ดิน 7 ไร่ มูลค่า 1,500 ล้านบาท มียอดขาย 30%

และหลังจากนี้ จะมีการพัฒนาที่ดินที่เหลือ 55 ไร่อย่างต่อเนื่อง เริ่มจากปีนี้ เตรียมลงทุนโรงแรม บาบา บีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน พื้นที่ 9 ไร่ มูลค่า 1,700 ล้านบาท จำนวนห้องพัก 71 ยูนิต

ด้านนายสงกรานต์ อิสสระ รองประธาน บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า ที่ดินดังกล่าวตั้งอยู่ริมหาดชะอำ-หัวหิน มีทางเข้าออกถ.เพชรเกษม ซึ่งเป็นบริเวณที่มองว่ากำลังเติบโตสูง จากการขยายตัวของอสังหาฯอ.หัวหินออกมาทางอ.ชะอำมากขึ้นเรื่อยๆ มีจุดดึงดูดนักท่องเที่ยว เช่น ร้านฟลายนาว สวนน้ำซานโตรินี่ และการคมนาคมที่สะดวก

ทำให้บริษัทเลือกพัฒนาโครงการ ทิวทะเล เอสเตท เป็นอาณาจักรอสังหาฯ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 3 โครงการที่ก่อสร้างแล้ว โรงแรมที่เตรียมลงทุนในปีนี้ และจะลงทุนบ้านจัดสรร ร้านค้ารีเทล และคอนโดฯอีก 2 โครงการต่อเนื่องจนถึงปี 2563

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า หลังจากนี้โครงการทิวทะเล เอสเตท จะพัฒนาโครงการที่ 4 คือ โรงแรม บาบา บีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน บนพื้นที่ 9 ไร่ มูลค่า 1,700 ล้านบาท รวม 71 ยูนิต แบ่งเป็น เป็นอาคาร 3 ชั้นหน้าหาดจำนวน 18 ยูนิต อาคาร 12 ชั้นหลังหาด 53 ยูนิต วิลล่า 3 ห้องนอน 10 ยูนิต และ วิลล่า 5 ห้องนอน 1 ยูนิต

โดยออกแบบเป็นสไตล์โคโลเนียล ห้องพักแบบพูลสวีท เพ้นท์เฮาส์ และพูลวิลล่า สำหรับวิลล่า 11 ยูนิต จะเปิดขายทั้งหมด 7 ยูนิต ราคาเริ่ม 30-60 ล้านบาท ขณะนี้กำลังออกแบบก่อสร้าง คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมให้บริการ ไตรมาส2/60

หลังจากนั้นจะรีโนเวตโครงการที่ 5 คือ บ้านโชค เป็นบ้านพักตากอากาศเดิมของตระกูลโชควัฒนา ใช้งบลงทุน 50 ล้านบาท เพื่อเป็นบีชคลับชายทะเล ตามด้วยโครงการบ้านจัดสรรมูลค่า 500 ล้านบาทและร้านค้ารีเทลมูลค่า 200 ล้านบาทในปี 2561 จากนั้นมีคอนโดฯเฟส 4-5 มูลค่ารวม 2,400 ล้านบาท ปี 2562-63 รวมทั้งสิ้นมูลค่า 10,350 ล้านบาท

นายดิฐวัฒน์กล่าวว่า สำหรับพื้นที่รีเทลมองว่าจะลงทุนซื้อที่ดินเพิ่มอีก 10 กว่าไร่ เพื่อเปิดหน้ากว้างฝั่งริมถ.เพชรเกษมเพิ่มขึ้นเท่าตัวจากเดิมหน้ากว้าง 70-80 เมตร เนื่องจากต้องการให้เป็นพื้นที่รีเทลที่โดดเด่นสามารถดึงดูดลูกค้าเข้าสู่โครงการ โดยอยู่ระหว่างติดต่อซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านกาแฟแบรนด์ดังเพื่อเป็นแม่เหล็กของพื้นที่

"เป็นครั้งแรกในชะอำ-หัวหินที่จะนำเสนอรูปแบบโครงการเป็นคอมมูนิตี้บีชฟร้อนต์ โดยโครงการเราจะมีโรงแรมบาบา บีชฯ เป็นพระเอก อยู่ใจกลางและเป็นพื้นที่สาธารณะ" นายดิฐวัฒน์กล่าว

ทั้งนี้ร่วมอิสสระเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ถือหุ้น 50% บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ถือหุ้น 25% และบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ถือหุ้น 25%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-04-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.