| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 97 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-03-2559    อ่าน 1202
 รอแยลเฮ้าส์บุกจังหวัดอีสาน ประเดิมสาขาอุบลฯรับเออีซี

"รอแยลเฮ้าส์" มั่นใจตลาดสร้างบ้านภาคอีสานคึกคัก พร้อมขยายสาขาใหม่ อุบลราชธานี หลังเห็นโอกาสประชากรมาก-พื้นที่กว้าง หวังดันยอดขายโต 10%

นายศักดา โควิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้จะขยายสาขาใหม่เพิ่มในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี คาดว่าจะเปิดตัวภายในเดือน ส.ค.นี้ งบฯลงทุนประมาณ 20 ล้านบาท โดยมองว่าภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพที่จะเติบโตได้ เพราะประชากรมีจำนวนมาก และเป็นพื้นที่ใหญ่ โดยเฉพาะจังหวัดที่อยู่บริเวณชายแดน สปป.ลาวและกัมพูชา การเติบโตค่อนข้างไปได้ดี โดยปี 2560 วางแผนจะขยายสาขาเพิ่มประมาณ 2-3 สาขา ในพื้นที่จังหวัดภาคอีสาน

"สิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญคือ คุณภาพการก่อสร้างบ้านตามมาตรฐาน ISO 9001 ทำให้ปีที่ผ่านมาเป็นปีแรกที่บริษัทไม่ได้รับการร้องเรียนจากลูกค้าเลย เราจะรักษามาตรฐานการก่อสร้างไว้ต่อไป เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง"


นายโกศล โควิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า ผลประกอบการปี 2558 มีรายได้อยู่ที่ 900 ล้านบาท แบ่งเป็นกรุงเทพฯและปริมณฑล 550 ล้านบาท และต่างจังหวัด 350 ล้านบาท ต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 1,000 ล้านบาท หรือประมาณ 10% เพราะภาวะเศรษฐกิจซบเซา จากสัดส่วนรายได้แบ่งเป็น บ้านระดับราคา 1-6 ล้านบาท คิดเป็น 64% ราคา 6-12 ล้านบาท คิดเป็น 21% และราคา 12-120 ล้านบาท คิดเป็น 14% ซึ่งราคาบ้านระดับล่างยังเป็นฐานใหญ่ของบริษัท และเพิ่มขึ้นจากปี 2557 ประมาณ 8%

"ภาพรวมมูลค่าตลาดรับสร้างบ้านและผู้รับเหมารายย่อยปีที่ผ่านมา อยู่ที่ 9 หมื่นล้านบาท ต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 1.2 แสนล้านบาท หรือหดตัวกว่า 20% ส่วนบริษัทในสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านอยู่ที่ 10,500 ล้านบาทต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 15,000 ล้านบาทเช่นกัน"

นายโกศลกล่าวอีกว่า ในปีนี้ตั้งเป้ารายได้ 1,000 ล้านบาท หรือเติบโต 10% แบ่งเป็นกรุงเทพฯและปริมณฑล 600 ล้านบาท และต่างจังหวัด 400 ล้านบาท เนื่องจากคาดว่าการลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ของภาครัฐในครึ่งปีหลัง และการกระตุ้นเศรษฐกิจ จะช่วยกระตุ้นความมั่นใจของผู้บริโภคในการใช้เงินมากขึ้น


รวมถึงการออกแบบบ้านรูปแบบ Multi Family ที่ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี เนื่องจากราคาที่ดินที่สูงขึ้นในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคก่อสร้างบ้านที่มีจำนวนชั้นสูงขึ้น โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำการปลูกบ้าน Multi Family ไปแล้ว 5-6 หลัง อยู่ระหว่างการก่อสร้างอีก 4-5 หลัง คาดว่าจะมีผู้บริโภคสนใจบ้านรูปแบบนี้มากขึ้น ราคาการก่อสร้างอยู่ที่ 30 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งจะเป็นการช่วยส่งเสริมให้รายได้เพิ่มขึ้นด้วย

นอกจากนี้บริษัทได้ออกแบบบ้านรูปแบบใหม่ คือ Tuscany รูปลักษณ์แบบประเทศฝรั่งเศสและอิตาลี เหมาะกับผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบ้านพักตากอากาศ โดยเปิดตัวไปแล้วเมื่อกลางเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นอีกทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.