| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 50 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-03-2559    อ่าน 1191
 คอนโดฯหัวหิน-ชะอำยอดฉลุย LPNผุดเพิ่ม3โครงการ2พันล้าน

"ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ" รีสอร์ตคอนโดฯแห่งแรกแอล.พี.เอ็น. ใกล้ปิดการขาย ลุยอีก 3 โครงการรวด ทำเลชะอำ-หัวหิน 1,200 ยูนิต มั่นใจจุดแข็งแบรนด์ ทำเล ราคาเป็นต่อ ไม่หวั่นโอเวอร์ซัพพลาย

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้คอนโดมิเนียม ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ จำนวน 413 ยูนิต มูลค่า 1,100 ล้านบาท มียอดขายแล้ว 98% หลังเปิดขายเมื่อต้นปี 2558 และทยอยโอนกรรมสิทธิ์แล้วตั้งแต่ 15 มี.ค. 2559 ที่ผ่านมา เชื่อว่าจะสามารถโอนห้องชุดทั้งหมดได้ภายในไตรมาส 2 นี้

"โครงการนี้ถือเป็นไฮไลต์ของ แอล.พี.เอ็น.ตั้งแต่ปี′58 เพราะเป็นโครงการแรกที่เราออกแบบและให้บริการเหมือนรีสอร์ต และเปิดตัวในช่วงที่ตลาดชะอำ-หัวหิน มีปัญหาโอเวอร์ซัพพลาย แต่เรามั่นใจว่าโครงการมีจุดแข็ง คือ แบรนด์ แอล.พี.เอ็น. ทำเลติดหาด และราคาต่ำกว่าโครงการใกล้เคียง 30% ทำให้มียอดขายที่ดี เป็นสิ่งพิสูจน์ว่าบริษัทสามารถพัฒนารีสอร์ตคอนโดฯได้" นายโอภาสกล่าวและว่า

ดังนั้นช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ คาดว่าจะเปิดโครงการชายทะเล ทำเลชะอำ-หัวหินอีก 3 แห่ง ได้แก่ 1.ลุมพินี ซีวิว ชะอำ ที่ดิน 7 ไร่ จำนวน 1,000 ยูนิต มูลค่า 1,000 ล้านบาท ทำเลด้านหลังลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ คาดออกแบบเป็นคอนโดฯสูงไม่เกิน 20 ชั้น 2 อาคาร ราคาเริ่มไม่เกิน 1 ล้านบาท

2.ลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ 2 ทำเลติดหาดชะอำใต้เช่นกัน มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท แปลงที่ดินขนาด 4 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดฯสูง 4 ชั้น 4-5 อาคาร จำนวน 100 กว่ายูนิต เน้นห้องแบบ 2 ห้องนอน ราคาเฉลี่ย 4 ล้านบาทต่อยูนิต 3.คอนโดฯลุมพินี หัวหิน ในหัวหินซอย 7 มูลค่าโครงการ 250 ล้านบาท ที่ดินขนาด 5 ไร่ เป็นอาคารโลว์ไรส์สูง 4-5 ชั้น 3-4 อาคาร รวม 100 กว่ายูนิต ราคาเฉลี่ย 2 ล้านบาท

นายโอภาสกล่าวว่า ภาพรวมทำเลชะอำ-หัวหินยังโอเวอร์ซัพพลาย มีซัพพลายเหลือขายไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นยูนิต อาจใช้เวลากว่า 5 ปีในการดูดซับ แต่เซ็กเมนต์ ทำเล และจุดขายแต่ละโครงการต่างกันมาก จากความสำเร็จของโครงการแรกจึงเชื่อว่าผู้ซื้อจะตอบรับโครงการต่อไป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.