| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 174 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-03-2559    อ่าน 1187
 พาชม "888 วิลลาส" สโมสรบ้านหลังที่ 2 ชาวจีน

"โครงการ 888 วิลลาส พัทยาใต้" เดิมพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์เพื่อขาย โดย "คุณแดง-บัณฑิต ศิริตันหยง" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สุดทางรักกรุ๊ป จำกัด หรือที่รู้จักกันในนามเจ้าของร้านอาหาร "สุดทางรัก" สุดโด่งดัง ที่ผันตัวเองมาเป็นนักพัฒนาที่ดิน โดยโครงการมูลค่า 1,600 ล้านบาท พัฒนาที่ดิน 12 ไร่ ในซอยพัทยาใต้ 16 เป็นทาวน์เฮาส์ 3-4 ชั้น จำนวน 72 ยูนิต ตกแต่งแบบโมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ เริ่มตอกเข็มก่อสร้างเมื่อเดือน มี.ค.ปีที่แล้ว กำหนดแล้วเสร็จเดือน มิ.ย. 2560


ภายในโครงการมี ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น จำนวน 28 หลัง หน้ากว้าง 7.5 เมตร ขนาด 36 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ส่วนแบบ 4 ชั้น มีจำนวน 45 หลัง

ขนาดที่ดินและหน้ากว้างเท่ากัน แต่พื้นที่ใช้สอยเพิ่มเป็น 400 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และเพิ่มลิฟต์ 1 ตัว

ไฮไลต์คือเป็นทาวน์เฮาส์อีโค บ้านทุกหลังจะติดแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา เพื่อเป็นการประหยัดพลังงาน และมีระบบบำบัดน้ำเสีย เพื่อนำกลับมาใช้ในการรดน้ำต้นไม้

อย่างไรก็ ตาม "บัณฑิต" บอกว่า เนื่องจากตัดสินใจร่วมทุนกับนักลงทุนจีน คือ กลุ่มสมาคม WECBA จึงเปลี่ยนคอนเซ็ปต์โครงการเป็นสโมสรบ้านหลังที่ 2 ที่เจาะกลุ่มลูกค้าจีนเป็นหลัก

"ที่ตัดสินใจแบบนี้เพื่อลดความ เสี่ยงการทำธุรกิจ ทางพาร์ตเนอร์ชาวจีนมีฐานลูกค้าอยู่แล้ว โดยเราไม่ต้องทำการตลาดมากเท่าการขายขาด และยังต่อยอดคอนเซ็ปต์ไปพัฒนาที่เมืองอื่น ๆ ได้" บัณฑิตกล่าวย้ำและว่า การปรับเปลี่ยนโครงการอสังหาฯขายขาดมาเป็นสโมสรนั้นไม่ยุ่งยาก ปรับแบบเฉพาะบริเวณคลับเฮาส์ให้ตอบรับการใช้งานเชิงธุรกิจ เพิ่มห้องประชุมสัมมนา และห้องทำงานออนไลน์เท่านั้น ส่วนแบบทาวน์เฮาส์ทั้งหมดยังคงรูปแบบดีไซน์เดิม

"เชื่อว่าเมื่อเริ่มรับสมัครสมาชิกจะสามารถคืนทุนได้ใน 4 ปี ส่วนยอดขายเดิมที่มีลูกค้าวางเงินดาวน์ไปแล้ว 30% ของโครงการ บริษัทอยู่ระหว่างคืนเงินพร้อมดอกเบี้ย"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.