| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 136 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-03-2559    อ่าน 1186
 โฮมโปร-โฮมเวิร์คเร่งรีโนเวตสาขาเก่าจัดอีเวนต์ถี่พยุงกำลังซื้อ

นายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า ผลประกอบการปี 2558 มีรายได้ 56,243.17 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2557 คิดเป็น 5,034.58 ล้านบาท หรือ 9.83% มาจากการขยายสาขาโฮมโปร 5 แห่ง คือ สุโขทัย สมุทรสงคราม เพชรบุรี พัทลุง ชลบุรี และเมกา โฮม 3 แห่ง คือ กบินทร์บุรี มีนบุรี และอรัญประเทศ รวมถึงการเปิดสาขาประเทศมาเลเซีย ส่วนปีนี้ตั้งเป้าโต 10%


โดยแผนธุรกิจปีนี้จะใช้เงินลงทุน 7,500 ล้านบาท ขยายสาขาเพิ่ม แบ่งเป็นโฮมโปร 5 สาขา เปิดไปแล้วที่ราชพฤกษ์ เมื่อเดือน ก.พ. และสาขา 2 เปิดที่พระราม 3 ในไตรมาส 2 อีก 3 สาขาจะทยอยเปิดตัวครึ่งปีหลัง นอกจากนี้มีเมกา โฮม 3-4 สาขา สาขาแรกจะเปิดที่โรจนะ ในไตรมาส 2 และครึ่งปีหลังเปิดอีก 2-3 สาขา และขยายสาขาที่มาเลเซียเพิ่ม

รวมทั้งขยายธุรกิจใหม่ คือ Bike Club เปิดตัวสาขาแรกที่ราชพฤกษ์ มองว่าเป็นตลาดมีโอกาสเติบโต และเพิ่มประสิทธิภาพ เช่น การขนส่ง และตัดต้นทุนที่ไม่จำเป็นออก

สำหรับภาพรวมตลาด คาดว่าปีนี้จะเติบโตไม่เกิน 5% จากมูลค่าตลาดรวม 2.9 แสนล้านบาท/ปี เทียบกับปีที่ผ่านมาเติบโตไม่ถึง 5% ทั้งนี้ช่วงเดือน ม.ค.-ก.พ.ที่ผ่านมา กำลังซื้อยังไม่ดี เพราะภาคเกษตรยังไม่ฟื้นตัว ส่งผลต่อความเชื่อมั่นกลุ่มผู้บริโภคระดับบนไม่กล้าซื้อสินค้าด้วย

"มาตรการรัฐที่ช่วยกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตอนนี้ยังไม่เห็นผลเพราะผู้บริโภคจะซื้อของแต่งบ้านก็ต่อเมื่อย้ายเข้าไปอาศัยแล้ว ทั้งนี้ ได้ปรับแผนจัดงานแสดงสินค้าโฮมโปร เอ็กซ์โป เพิ่มขึ้นจากเดิมปีละ 2 ครั้งช่วงต้นปีและปลายปี จะเพิ่มเป็นปีละ 3 ครั้ง เพิ่มช่วงกลางปี"

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและเครื่องใช้ไฟฟ้า บจ.ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดเผยว่า ผลประกอบการปี 2558 ทั้ง 3 กลุ่ม คือ โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ และบ้าน แอนด์ บียอนด์ มีรายได้ 19,000 ล้านบาท โตขึ้น 6% จากปีที่ผ่านมา ส่วนปีนี้ตั้งเป้ารายได้ 20,000 ล้านบาท หรือโต 7% ซึ่งภาพรวมตลาดปีนี้มีแนวโน้มที่ดี จากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์กระตุ้นให้ผู้บริโภคซื้อบ้านมากขึ้น

ปีนี้จะลงทุน 120 ล้านบาท ปรับปรุงรูปแบบของโฮมเวิร์ค 4 สาขา ให้ทันสมัยและมีสินค้าหลากหลาย จะนำจุดแข็งของบ้าน แอนด์ บียอนด์ เน้นกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ผสมกับจุดแข็งของโฮมเวิร์ค เน้นสินค้าซ่อมแซมและตกแต่งบ้าน อีกทั้งเน้นจัดวางรูปแบบสินค้าเหมือนการใช้งานจริง ให้ลูกค้าเกิดไอเดียนำไปแต่งบ้าน ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 30-40% แบ่งเป็นลูกค้าเจ้าของบ้าน 62% และเจ้าของโครงการ 38% จะเริ่มแห่งแรกสาขารัตนาธิเบศร์ ลงทุน 50 ล้านบาท จากนั้นจะทยอยดำเนินการอีก 3 สาขา คือ ราชพฤกษ์ ภูเก็ต และพัทยา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.