| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 100 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-03-2559    อ่าน 1177
 LPN-พฤกษา ประกาศสต็อกพร้อมขายบ้านประชารัฐกว่า 8,600 ยูนิต

แอล.พี.เอ็น. เผยสต็อกพร้อมขายบ้านประชารัฐ 13 โครงการ กว่า 3,756 ยูนิต พร้อมขยายแคมเปญ "ผ่อนหาร 2" ถึง 25 เม.ย.นี้ ด้านพฤกษาสรุปสต็อกทาวน์เฮาส์-คอนโดฯ 19 โครงการ 4,771 ยูนิต เข้าร่วม



นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯมีคอนโดมิเนียมพร้อมขายราคาต่ำกว่า 1.5 ล้านบาท ตามเกณฑ์นโยบายบ้านประชารัฐของรัฐบาล ทั้งสิ้น 13 โครงการ 3,756 ยูนิต มูลค่ารวม 4,000-5,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 7 แสนบาท/ยูนิต อาทิ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท, ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา

ทั้งนี้ นอกจากโครงการบ้านประชารัฐซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิ 1.ฟรีค่าโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปี ซึ่งบริษัทเป็นผู้สนับสนุน 2.ลดราคาที่อยู่อาศัยลง 2% 3.สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และธ.ออมสิน และได้รับผ่อนผันสัดส่วนหนี้สินต่อรายได้ (DSR)

แอล.พี.เอ็น.ยังมอบตัวเลือกให้กับลูกค้า คือแคมเปญโปรโมชัน "ผ่อนหาร 2" ใน 6 โครงการของบริษัท แบ่งเป็น 2 โครงการแรก คือ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 และลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท ราคาเริ่ม 7 แสนบาทต่อยูนิต บริษัทช่วยผ่อนหาร 2 ระยะ 5 ปี ลดค่าผ่อนชำระสินเชื่อบ้านต่อเดือนลงจาก 4,000 บาท/เดือน เป็น 2,000-2,600 บาท/เดือน (ณ ราคา 7 แสนบาท) ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี

และอีก 4 โครงการ คือ ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา, ลุมพินี คอนโดทาวน์ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง 2, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ เริ่มต้น 8 แสนกว่าบาทต่อยูนิต ได้รับสิทธิผ่อนหาร 2 ระยะ 3 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี

ซึ่งแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มี.ค.59 เดิมจะสิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค.59 แต่เพื่อตอบรับโครงการบ้านประชารัฐ ทำให้บริษัทขยายระยะเวลาแคมเปญจนถึง 25 เม.ย. 59



ด้านนายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับนโยบายของรัฐบาลในการช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัยให้กับพี่น้องประชาชนในโครงการบ้านประชารัฐ พฤกษาจึงรวบรวมที่อยู่อาศัยที่มีราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 19 โครงการ จำนวน 4,539 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 4,771 ล้านบาท แบ่งเป็นทาวน์เฮาส์ 408 ยูนิต มูลค่า 556 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 4,131 ยูนิต มูลค่า 4,215 ล้านบาท เพื่อเข้าร่วมโครงการ

ซึ่งจะได้รับเงื่อนไขพิเศษจากโครงการบ้านประชารัฐ คือ ได้รับสินเชื่อพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารของรัฐที่เข้าร่วมโครงการ และพฤกษาจะสนับสนุนผู้ซื้อที่อยู่อาศัยตามนโยบายที่รัฐบาลกำหนด ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมการจดจำนอง ฟรีค่าส่วนกลางสาธารณะเป็นระยะเวลา 1 ปี และมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 2% จากราคาขายสุทธิ

โดยโครงการที่เข้าร่วมบ้านประชารัฐประกอบด้วยทาวน์เฮาส์ ราคาเริ่มต้น 1.25 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม ราคาเริ่มต้น 7.89 แสนบาท

"สำหรับประชาชนผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์ในโครงการบ้านประชารัฐนี้จะต้องเป็นบ้านหลังแรก โดยจะได้รับการผ่อนผันการพิจารณาความสามารถในการชำระหนี้ ซึ่งจะทำให้ผู้ที่มีรายได้น้อยสามารถกู้จากธนาคารฯได้ง่ายขึ้น ด้วยนโยบายนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยได้รีบตัดสินใจ เพราะวงเงินที่ได้รับอนุมัติจากธนาคารที่ร่วมโครงการมีจำนวนจำกัด" นายเลอศักดิ์กล่าว

ผู้ที่สนใจซื้อที่พักอาศัยที่เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐของพฤกษา สามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่สำนักงานขายโครงการที่เข้าร่วม โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด หรือ สามารถชมรายละเอียดได้ที่ www.pruksa.com หรือ โทร 1739
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.