| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 185 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-03-2559    อ่าน 1235
 ทีโอเอส่งสี"โฟร์ซีซันส์"ลุยตลาด ดูลักซ์เปิดตัวสีสร้างลายบนผนัง

นางสาวพวงเพ็ญ แสงเพชร ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หน้าร้อนปีนี้บริษัทนำสินค้าสีทาอาคาร "สีโฟร์ซีซันส์" มาจัดแคมเปญใช้งบฯการตลาดกว่า 100 ล้านบาท สร้างภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "สีทนได้" และให้โปรโมชั่นแก่ช่างสี คือ "ฝาถังแลกเงิน 60 บาท เอาใจช่างสี" ให้ช่างสีที่ซื้อสีเบสขนาด 2.5 แกลลอน ยี่ห้อโฟร์ซีซันส์ และซุปเปอร์ชิลด์ สามารถแลกรับเงินคืนได้สูงสุด 60 บาทต่อ 1 ฝาถัง จนถึงวันที่ 31 ก.ค. 59


คาดว่าการจัดโปรโมชั่นนี้จะทำให้ยอดขายสีโฟร์ซีซันส์เติบโตกว่า 6% จากยอดขายของสียี่ห้อโฟร์ซีซันส์ปี 2558 กว่า 3,200 ล้านบาท หรือมากกว่า 12 ล้านแกลลอนต่อปี เป็นอันดับหนึ่งของตลาด

ทั้งนี้ สีโฟร์ซีซันส์มีเทคโนโลยีที่ทำให้สีสวยทนทุกสภาพอากาศ ไม่ซีดจาง ได้แก่ 1.Dual Action Technology สียึดเกาะผนัง สะท้อนความร้อนได้ 95% ช่วยประหยัดค่าไฟ 2.3M Stain Resistance Additive ฟิล์มสีทนทานต่อการเช็ดล้างคราบสกปรก 3.Ultra Low VOCs แม่สีปลอดสารระเหยที่เป็นพิษ ไม่ผสมสารตะกั่ว ปรอท

ด้านนายเจเรมี โรว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เดเคอเรทีฟ เพ้นท์ส เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "สีดูลักซ์ แอมเบียนซ์" กลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาภายในเกรดพรีเมี่ยม คือ 1.สีพื้นทาภายใน และ 2.สีสร้างลายพิเศษ ที่ฟิล์มมีลักษณะเฉพาะให้ลวดลาย ผิวสัมผัสเสมือนจริง มี 4 ลวดลาย ได้แก่ เมทัลลิก กำมะหยี่ ลินิน และหินอ่อน

โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความคิดสร้างสรรค์ ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของตนเอง อายุระหว่าง 25-34 ปี ทั้งนักออกแบบและกลุ่มผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้มองว่าพฤติกรรมผู้บริโภคไทยเริ่มนิยมตกแต่งบ้านเองมากขึ้น จึงเชื่อว่าตลาดสีเทคนิคพิเศษเช่นนี้มีโอกาสเติบโต

สีดูลักซ์ แอมเบียนซ์ วางจำหน่ายทั้งร้านค้าและช่องทางออนไลน์ ราคา 1,020-1,200 บาท/กระป๋อง/ลิตร ใช้ทาได้ 8.5 ตร.ม. และผู้ซื้อสามารถชมสาธิตเทคนิคการทาสีได้ที่ www.dulux.co.th
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.