| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-03-2559    อ่าน 1265
 โตโต้พร้อมชิงส่วนแบ่งตลาด 5ปีเบียดสุขภัณฑ์ไฮเอนด์30%

โตโต้ตั้งเป้า 5 ปี กินส่วนแบ่งตลาดสุขภัณฑ์ระดับบนเป็น 30% เพิ่มดีลเลอร์-เจาะตลาดโครงการระดับบน วางงบฯ 20 ล้าน รีโนเวตโชว์รูม โชว์เทคโนโลยีญี่ปุ่น ดีเดย์ เม.ย. โปรโมตสินค้าใหม่

นายฮิโรยูกิ ซูซูกิ ประธาน บริษัท โตโต้(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2558 มีส่วนแบ่งการตลาด 8% จากเซ็กเมนต์ระดับบน 3,600 ล้านบาท เป็นอันดับ 5 ของตลาด ตั้งเป้า 5 ปี หรือภายในปี 2563 มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มเป็น 30% ของตลาดสุขภัณฑ์ระดับบน ทั้งจากการขายผ่านดีลเลอร์และขายเข้าโครงการ

ขณะนี้โตโต้มีสัดส่วนยอดขายจากดีลเลอร์60% และตลาดโครงการ 40% มีนโยบายผลักดันการขายทั้งสองส่วน โดยดีลเลอร์ปัจจุบันมี 18 ราย ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และเชียงใหม่ ตั้งเป้าเพิ่มดีลเลอร์ 5 รายต่อปี เน้นสร้างความเข้าใจแบรนด์และสินค้าแก่ดีลเลอร์ทุกราย

ส่วนตลาดโครงการ มีทีมงานสร้างความสัมพันธ์กับอินทีเรียร์ดีไซเนอร์และดีเวลอปเปอร์ ในปีที่ผ่านมาถือว่าสร้างผลงานเป็นที่น่าพอใจ สามารถขายสินค้าเข้าโครงการระดับบน อาทิ ศาลาแดง วัน, เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ, คิว สุขุมวิท, ณุศา ศรีราชา และโครงการรัฐ เช่น เทอร์มินอล 2สนามบินดอนเมือง

ด้านการผลิต มีโรงงาน 1 แห่งที่ จ.สระบุรี กำลังผลิต 5.4 แสนชิ้น/ปี ประกอบด้วย สินค้าโถสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ อ่างล้างหน้า ซึ่งผลิตเพื่อขายในประเทศไทย 20% อีก 80% ผลิตส่งออกไปยังตลาดประเทศญี่ปุ่น 60% สหรัฐ 15% และสหภาพยุโรป 5% หากเพิ่มยอดขายในประเทศไทยได้ตามเป้า จะทำให้สัดส่วนกำลังผลิตเพื่อขายในประเทศไทยเพิ่มเป็น 50% โดยลดการส่งออกลง ทั้งนี้ ยังไม่มีแผนเพิ่มกำลังผลิต แต่มีงบฯลงทุน 100 ล้านบาท เพื่อเพิ่มอุปกรณ์สนับสนุนเครื่องจักรเดิม

นายฮิโรยูกิกล่าวว่า นอกจากนี้จะใช้งบฯ 20 ล้านบาท สำหรับปรับปรุงโชว์รูมโตโต้ อาคารคิวเฮ้าส์ เพลินจิต เพื่อปรับปรุงเป็นเทคนิคอลเซ็นเตอร์ขนาดย่อม สามารถแสดงเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตรของบริษัท เช่น สารเคลือบผิวสุขภัณฑ์เซฟิออนเทค เพื่อสื่อสารให้ดีลเลอร์และลูกค้าเข้าใจจุดแข็งของผลิตภัณฑ์โตโต้

"ปี′58 ถือว่าผลประกอบการดีเพราะสามารถพลิกกลับมามีกำไรได้เร็วกว่าที่คาด แต่โตโต้ยังเป็นบริษัทน้องใหม่ ทำให้ต้องใช้เวลาค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์ ทำความรู้จักกับดีเวลอปเปอร์ โดยปีที่ผ่านมาใช้งบฯการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์เป็นหลัก ปีนี้จะเพิ่มการโปรโมตไปที่ตัวสินค้า เริ่มจากสินค้าใหม่ที่จะวางขายในไทยเดือน เม.ย.นี้" นายฮิโรยูกิกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.