| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 58 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-03-2559    อ่าน 1205
 "เพอร์เฟค"ร่วมวงบ้านประชารัฐ ผุดทาวน์เฮาส์18วาราคา1.5ล้าน

"เพอร์เฟค" ร่วมแจมโครงการบ้านประชารัฐ หลังรัฐขยับเพดานไม่เกินยูนิตละ 1.5 ล้านบาท เล็งซื้อที่ย่านชานเมืองขนาดไม่เกิน 100 ไร่ ผนึกแบงก์กรุงไทย-ธอส. ผุดทาวน์เฮาส์ขนาด 16-18 ตร.ว. ใช้ระบบพรีแฟบ สร้างเสร็จ 4 เดือน รอความชัดเจนนโยบายรัฐบาล พร้อมคิกออฟทันที

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทสนใจจะลงทุนพัฒนาโครงการบ้านประชารัฐ ราคาไม่เกินยูนิตละ 1.5 ล้านบาท ตามที่รัฐบาลมีนโยบายให้เอกชนเข้าร่วมโครงการ ซึ่งบริษัทจะเป็นผู้ลงทุนโครงการเองทั้งหมด ตั้งแต่จัดหาที่ดิน ก่อสร้าง และขายโครงการ เนื่องจากไม่สนใจที่จะพัฒนาบนที่ดินของรัฐ ขณะนี้อยู่ระหว่างทำรายละเอียดโครงการ

"เราสนใจจะทำโครงการ กำลังหาซื้อที่ดินมาพัฒนาโครงการ จะเป็นที่ดินมีขนาดไม่เกิน 100 ไร่ ต้นทุนราคาที่ดินไม่เกินไร่ละ 2 ล้านบาท มองทำเลที่อยู่ชานเมือง คงจะไม่ถึงกับใกล้เมืองกับรถไฟฟ้า เพราะสร้างในราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท แต่สามารถเดินทางเข้ามายังในเมืองได้ง่าย ยังไม่สามารถระบุทำเลได้ชัด ๆ ในขณะนี้"

นายชายนิดกล่าวอีกว่า สำหรับรูปแบบโครงการจะพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ ขนาดพื้นที่ประมาณ 16-18 ตารางวา ก่อสร้างด้วยระบบพรีแฟบ (สำเร็จรูป) ที่บริษัทดำเนินการเอง เนื่องจากจะก่อสร้างได้เร็ว โดยสามารถสร้างเสร็จภายใน 4 เดือน ทั้งนี้เมื่อได้ที่ดินแล้ว จะเริ่มก่อสร้างโครงการได้ทันที ซึ่งขณะนี้มีสถาบันการเงินทั้งกรุงไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้มาเจรจากับบริษัทเพื่อให้สินเชื่อโครงการในอัตราพิเศษ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปร่วมกัน ต้องรอให้บริษัทหาที่ดินจะพัฒนาโครงการได้ก่อนถึงจะนำมาสู่ขั้นตอนต่าง ๆ ได้

สำหรับแบรนด์ของโครงการ นายชายนิดกล่าวว่า แม้จะไม่ได้พัฒนาบนที่ดินของรัฐ แต่บริษัทจะใช้ชื่อโครงการบ้านประชารัฐ พร้อมกับระบุทำเลที่ตั้งโครงการ เพื่อให้ลูกค้ารับรู้ว่าโครงการที่บริษัทพัฒนาเป็นโครงการที่ร่วมกับรัฐบาล ส่วนการเปิดขายยังไม่สามารถกำหนดได้ เนื่องจากต้องรอดูนโยบายจากรัฐบาลและจัดซื้อที่ดินด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-03-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.