| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 354 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-02-2559    อ่าน 1241
 อิเกียรีโมเดลใกล้ชิดลูกค้าไทยเพิ่มบริการหยิบของครั้งละ200บาท

นายเซบาสเตียน ฮิลวิง ผู้อำนวยการฝ่ายขยายธุรกิจ บริษัท อิคาโน่ จำกัด ผู้ถือกรรมสิทธิ์และดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้อิเกียมีสโตร์ 5 สาขา ใน 3 ประเทศดังกล่าว ตั้งเป้าลงทุนเพิ่ม 12 สาขาในอนาคต โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวเฉลี่ยปีละ 1-2 สาขา ในจำนวนนี้อาจมีการขยายไปยังประเทศอื่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนประเทศไทยวางแผนไว้สามารถเปิดได้ 3-4 สาขา โดยปีหน้าจะเปิดบริการสาขา 2

ด้านที่ดินซึ่งมีการร่วมทุนกับ บจ. สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ บริเวณศูนย์การค้า เมกา บางนา ยังมีพื้นที่เหลืออีก 1 แปลงที่กำลังพิจารณาพัฒนาโครงการมิกซ์ยูส ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งสำนักงานให้เช่า โรงแรม ที่พักอาศัย โรงพยาบาล ขึ้นอยู่กับการศึกษาดีมานด์ตลาด ส่วนที่ดิน 50 ไร่บริเวณฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ที่ร่วมทุนกับสยามฟิวเจอร์ฯ ยังไม่ได้ขายที่ดินออกไป เพราะอาจมีโอกาสพัฒนาในอนาคตหรือมีข้อเสนอซื้อขายที่ดีกว่า

นายไมค์ คิง ผู้อำนวยการธุรกิจค้าปลีก บจ.อิคาโน่ กล่าวต่อว่า อิเกีย บางใหญ่ เป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ตั้งอยู่บนที่ดิน 20 ไร่ ด้านหลังเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พื้นที่สโตร์ 50,278 ตร.ม. ใหญ่กว่าอิเกีย บางนา 20% พร้อมที่จอดรถ 1,900 คัน เริ่มสร้างเดือน มิ.ย.นี้ เปิดปลายปี 2560

และมีการปรับรูปแบบดีไซน์สโตร์ คือ 1) มีพื้นที่ต่อเชื่อมกับเซ็นทรัล เวสต์เกต และเพิ่มจุดแคชเชียร์ทั้ง 3 ชั้น 2) เพิ่มพื้นที่โชว์รูมสำหรับเฟอร์นิเจอร์เอาต์ดอร์ 3) เพิ่มพื้นที่ร้านอาหารที่ชั้น G และชั้นลอย รวมมี 2,000 ที่นั่ง รวมทั้งเพิ่มบริการหยิบของจากชั้นวางสินค้าหรือ Pick up โดยคิดค่าบริการ 200 บาทต่อใบเสร็จ

นอกจากนี้ เตรียมแผนบริการออนไลน์ช็อปปิ้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างจ้างพนักงานเพื่อวางระบบไอที แต่ยังไม่ได้กำหนดช่วงเวลาเริ่มบริการ คาดว่าอนาคตเมื่ออิเกีย ประเทศไทย เปิดครบ 3-4 สาขา พร้อมศูนย์สั่งซื้อและรับสินค้า 6 แห่ง จะสนับสนุนการขายออนไลน์ได้โดยไม่ต้องเพิ่มพื้นที่โกดัง ซึ่งระบบอีคอมเมิร์ซจะช่วยผลักดันการขายหลังลูกค้าได้ทดลองสินค้าที่โชว์รูมอิเกียแล้ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-02-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.