| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-02-2559    อ่าน 1228
 "ธนาสิริ"ผนึก"อีสานพิมาน"ลุยบ้านเดี่ยวอุดรธานี

"ธนาสิริ" ร่วมทุน "อีสานพิมานกรุ๊ป" ทุนอสังหาฯขอนแก่น ปักธงโครงการบ้านเดี่ยวอุดรธานี เชื่อดีมานด์สูง แม้สินค้าเกษตรราคาตก รีเจ็กต์เรตพุ่ง ลุยเปิด 3 โครงการ ตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาท เล็งขยายเซ็กเมนต์ตลาดบ้านแพง

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมทุนกับ บจ.อีสานพิมานกรุ๊ป เป็นทุนท้องถิ่นใหญ่ที่สุดใน จ.ขอนแก่น ก่อตั้ง บจ.พิมานสิริ แบ่งสัดส่วนหุ้น ธนาสิริ 60% และอีสานพิมาน 40% มีเป้าหมายร่วมกันคือขยายการลงทุนในตลาดอสังหาฯในภาคอีสาน โดยปีนี้เปิดโครงการแรก สิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต มูลค่า 706 ล้านบาท ที่ดิน 39 ไร่ จำนวน 179 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเฉลี่ย 3.9 ล้านบาท

สาเหตุที่เลือกภาคอีสานเพราะจากการทดลองตลาดเปิดโครงการสิริวิลเลจ สกลนคร-แอร์พอร์ต จำนวน 40 หลังเมื่อ 3 ปีก่อน พบว่าลูกค้ามีดีมานด์มาก ที่ดินยังราคาไม่สูง และมีคู่แข่งบริษัทส่วนกลางไม่มากเท่าภาคอื่น ประกอบกับพาร์ตเนอร์คือ อีสานพิมานกรุ๊ปมีแลนด์แบงก์กระจายอยู่หลายจังหวัด แต่ปัญหาคือรีเจ็กต์เรตสูง โดยโครงการที่สกลนครมีกว่า 40% บริษัทต้องช่วยลูกค้าเตรียมเครดิตการเงินเพื่อให้กู้ผ่าน แต่มองว่าที่อุดรธานีจับลูกค้าระดับบน จะมีปัญหาการกู้ไม่ผ่านน้อยลง

"ปัญหาอีกส่วนคือราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ ทำให้ผู้บริโภคขาดความเชื่อมั่น ยอดขายของตลาดชะลอตั้งแต่กลางปีที่แล้ว บริษัทจึงตั้งเป้าขาย 3-5 หลัง/เดือนเท่ากับตลาด จากเคยประเมินไว้ว่าจะมี 5-7 หลัง/เดือน" นายสุทธิรักษ์กล่าวและว่า


ด้านยอดขายและรายได้ปี 2558 คาดว่าอยู่ที่กว่า 800 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้ายอดขายและรายได้ไว้ 1,000 ล้านบาท สูงที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท และวางแผนเปิด 3 โครงการ มูลค่า 1,400 ล้านบาท นอกจากสิริวิลเลจ อุดรธานี ยังมีอีก 2 โครงการใน จ.นนทบุรี คือ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู มูลค่า 334 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ดิน 8 ไร่ จำนวน 77 ยูนิต ราคาเฉลี่ย 4.3 ล้านบาท และธนาคลัสเตอร์ สถานีเซ็นทรัล-บางใหญ่ มูลค่า 375 ล้านบาท ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น 77 ยูนิต ที่ดิน 10 ไร่ ราคาเฉลี่ย 4.9 ล้านบาท

อีกทั้งบริษัทมีแผนจะขยายเซ็กเมนต์ใหม่ คือ บ้านเดี่ยวราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ใช้แบรนด์ "ธนาเรสซิเดนซ์" แต่คาดว่ายังไม่เปิดตัวปีนี้ โดยมีที่ดิน 26 ไร่ ในซอยถนนสิรินธร ตรงข้ามห้างตั้งฮั่วเส็ง ที่มองว่าอาจใช้พัฒนาโครงการ ขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาตลาด

นอกจากนี้มีแลนด์แบงก์ทำเล จ.ภูเก็ตอีก 105 ไร่, ทำเลริม ถ.รัตนาธิเบศร์ช่วงสถานีบางพลู (สายสีม่วง) 2 ไร่ และทำเลซอยวัดไผ่เหลืองสถานีบางพลู 5 ไร่ ยังไม่มีแผนพัฒนาคอนโดมิเนียมเร็ว ๆ นี้ เพราะพื้นฐานความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทยังไม่มากพอ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-02-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.