| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 69 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-02-2559    อ่าน 1217
 "ลิปตพัลลภ" ยกระดับเมืองหัวหิน ผุด "สนามทรูอารีน่า" ใหญ่สุด

"เมืองหัวหิน" วันนี้กลายเป็นอาณาจักรแห่งใหม่ของ "ตระกูลลิปตพัลลภ" ไปโดยปริยายหลังผันตัวเองเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ "บจ.พราว เรียลเอสเตท" มี "พสุและพราวพุธ ลิปตพัลลภ" ทายาทนักการเมืองรุ่นเก๋า "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" กุมบังเหียน พัฒนาอสังหาฯในเซ็กเมนต์ต่าง ๆ ทั้งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ระดับหรู


เนรมิตที่ดินกว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง ขึ้นศูนย์การค้า "บลูพอร์ท หัวหิน รีสอร์ท มอลล์" จนมาถึงสวนน้ำ "วานา นาวา" กำลังฮิตติดลมบนขณะนี้ ล่าสุดกำลังเปิดตัว "สนามทรู อารีน่า หัวหิน" ที่ทุ่มเม็ดเงิน 500 ล้านบาท ให้เป็นศูนย์กีฬาที่ดีที่สุดในอาเซียน


เพื่อยกระดับเมืองหัวหินให้เป็นเมือง "การท่องเที่ยวเชิงกีฬา" ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาวหัวหินและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผู้เกษียณอายุและชาวต่างชาติอาศัยอยู่เมืองหัวหินกว่า 2 หมื่นคน

"เรามุ่งสร้างไลฟ์สไตล์ที่สร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ชาวเมืองหัวหิน ช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาในการฝึกซ้อมกีฬา และตั้งเป้าหมายในการเป็นศูนย์กีฬาที่ครอบคลุมกีฬาหลากหลายประเภทที่ดีที่สุดในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เพราะนี่จะเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับดีเยี่ยมและเป็นมืออาชีพ" คำยืนยันจาก "พราวพุธ" เอ็มดีบริษัท

สำหรับ "สนามทรู อารีน่า" ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน บนเนื้อที่ 39.73 ไร่ ห่างจากกรุงเทพฯไปทางตะวันออกเฉียงใต้ 199 กม. เป็นศูนย์ฝึกซ้อมและแข่งขันกีฬาที่ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสูงเพียงแห่งเดียวกลางเมืองหัวหิน โครงสร้างสนามได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมโดย "A49" บริษัทสถาปนิกชื่อดังของกรุงเทพฯ

โดยชูจุดเด่นสนามเทนนิสขนาดใหญ่ระดับชั้นนำ เหมาะสำหรับจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลก เพราะเป็นสนามเทนนิสแบบลดระดับแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับแรงบันดาลใจออกแบบมาจากสนามรายการออสเตรเลี่ยนโอเพ่น นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ใช้เป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตหรืองานอีเวนต์ขนาดใหญ่ อาทิ งานสัมมนาเชิงธุรกิจ

ภายใน "ทรู อารีน่า" มีบริการคลับเฮาส์ในรูปแบบอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณชั้นล่างเป็นล็อบบี้ ห้องอาหาร สปอร์ตบาร์ และโปรช็อป พร้อมบริการสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตรบนชั้นดาดฟ้า บริการระดับเฟิรสต์คลาส เหมาะเป็นสถานที่สังสรรค์พักผ่อนและนันทนาการ


อีกทั้งยังขยายโซนห้องพักใหม่ "บลูพอร์ต วิง" ภายในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เป็นห้องพักและห้องสวีท 40 ยูนิต

เรียกว่ามา "หัวหิน" ทีเดียว มีบริการครบครันให้สัมผัส
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-02-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.