| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-02-2559    อ่าน 1310
 เมโทร เวสต์ทาวน์ มอลล์ใหม่ของ "เพอร์เฟค"

การพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงในยุคสังคมปัจจุบัน ไม่ใช่แค่ทางเข้าโครงการที่สวยงาม ยังต้องมีสิ่งแปลกใหม่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าภายในโครงการ หนึ่งในนั้น "การสร้างคอมมิวนิตี้มอลล์" ยิ่งใกล้บ้านหรือคอนโดมิเนียมยิ่งน่าสนใจ และกลายเป็นเทรนด์ใหม่การพัฒนาอสังหาฯแบบมิกซ์ยูสในปัจจุบัน

ล่าสุดอสังหาฯค่ายมหาชน "พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" แกรนด์โอเพนนิ่ง "เมโทร เวสต์ทาวน์" คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่ บนถนนกัลปพฤกษ์ ด้านหน้าโครงการคอนโดฯ "เมโทร พาร์ค สาทร" ภายใต้แนวคิด "คอมมิวนิตี้หน้าบ้าน"

"ชายนิด อรรถญาณสกุล" กรรมการบริษัท วีรีเทล จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการเมโทร เวสต์ทาวน์ เป็นโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่ของคนในชุมชนย่านกัลปพฤกษ์ ที่ผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับไลฟ์สไตล์และสังคมเมืองได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ก่อสร้างโครงการกว่า 21,482 ตร.ม. และพื้นที่ให้เช่ากว่า 10,458 ตร.ม. ตั้งอยู่หน้าโครงการ "เมโทร พาร์ค สาทร" ที่มีประชากรอยู่อาศัยในโครงการมากกว่า 4,000 ครอบครัวและคนในละแวกใกล้เคียง

"ทำเลก็สะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าถึงได้โดยสะดวก เพราะถนนกัลปพฤกษ์เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ กับถนนกาญจนาภิเษก และใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวุฒากาศ"

สำหรับภายในโครงการ จะรวบรวมร้านค้าชื่อดังมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างดีเยี่ยม ประกอบด้วย ซูเปอร์มาร์เก็ตเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหาร ร้านค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สถานเสริมความงาม ธนาคาร สถาบันการเรียนรู้ต่าง ๆ และร้านค้าย่อยมากมาย อาทิ แม็กซ์แวลู, แมคโดนัลด์, นีโอสุกี้, สตาร์บัคส์, Diwine by Scoozi, Shabu City, Jeffer Steak, ฟิตเนสโซไซตี้, T(h)ree Yoga Fly, ธนาคารกรุงเทพ, Daiso, Boots เป็นต้น

ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Tree of Life" ที่ถูกออกแบบเป็นโครงสร้างสถาปัตยกรรมให้ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่สวยงาม ดูร่มรื่นทั่วทั้งอาคาร ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบายแก่ลูกค้าและผู้มาใช้บริการ มีพื้นที่จอดรถมากถึง 300 คัน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.ทุกวัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-02-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.