| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 383 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 03-02-2559    อ่าน 1217
 นิปปอนเพนต์ตั้งเป้าโต10%ส่งสีสู้ไข้หวัดนกเจาะเจ้าของบ้าน

นิปปอนเพนต์เผยรายได้ปีྲྀ ทรงตัวเกือบ 2 พันล้านปีนี้ขอโต 10-15% ตั้งเป้ายอดขาย 2.2-2.3 พันล้าน ลงทุนขยายเอเย่นต์ 200 รายทั่วประเทศ

นายเฉลิมพงษ์ มหาวาณิชย์วงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟโคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ปีที่ผ่านมาสภาพเศรษฐกิจทำให้ผู้บริโภคชะลอการตกแต่งบ้านใหม่ และบริษัทพัฒนาที่ดินจัดสรรชะลอการเปิดโครงการใหม่ ทำให้ตลาดสีทาอาคารมูลค่ากว่า 2.5 หมื่นล้านบาทหดตัวไปกว่า 10% ทำให้ธุรกิจลดงบประมาณการตลาด 15-20% ขณะที่นิปปอนฯมีรายได้เกือบ 2,000 ล้านบาท ถือเป็นยอดขายทรงตัว สวนกระแสตลาดที่ส่วนใหญ่คู่แข่งมีรายได้ติดลบ 10%

อย่างไรก็ตาม คาดว่าปีนี้ตลาดสีทาอาคารจะปรับตัวดีขึ้น แนวโน้มเติบโต 10% เนื่องจากแผนงานก่อสร้างและตกแต่งบ้านที่ชะลอจากปีที่แล้วจำเป็นต้องมีการลงทุน บริษัทจึงตั้งเป้าเติบโตเท่าตลาดอยู่ที่ 10-15% กลยุทธ์มาจากการขยายตัวแทนจำหน่ายสีนิปปอนฯจากเดิมมี 1,000 ร้านค้า ตั้งเป้าเพิ่ม 200 ร้านค้า การวางจำหน่ายสินค้าใหม่สีทาภายใน 9 โทนสีใหม่ และสีที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษ เช่น สีไวรัสการ์ด ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของโรคมือเท้าปากและเชื้อไวรัส H5N1 (ไข้หวัดนก)

ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างขยายตลาด หลังแยกเป็นบริษัทย่อยสำหรับตลาดสีทาอาคารโดยเฉพาะตั้งแต่ปี 2556 ขณะนี้มีมาร์เก็ตแชร์ไม่เกิน 10% เป็นอันดับ 5 ของตลาด มีสินค้าเซ็กเมนต์กลุ่มมีเดียม คือสีราคา 1,000-2,000 บาท/ถัง 2.5 แกลลอน และกลุ่มพรีเมี่ยม ราคา 2,000 บาท/ถัง 2.5 แกลลอนขึ้นไป การขายแบ่งเป็นผ่านตัวแทนจำหน่ายร้านขายสี 65% โมเดิร์นเทรด 20% รับเหมาก่อสร้างกับตลาดโครงการ 15% โดยกิจกรรมการตลาดเน้นสื่อสารกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ได้แก่ ช่างทาสี สถาปนิก เจ้าของบ้าน เน้นเรื่องคุณภาพสีนิปปอนฯ และการทำตลาดตัวแทนจำหน่าย ให้โปรโมชั่นส่วนลดที่จูงใจ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 03-02-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.