| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 106 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-01-2559    อ่าน 1251
 อสังหาลอนดอนบุกไทยอีกระลอก "เชอร์วูดคอนโด" แค่ 48 ยูนิต ตั้งเป้าเศรษฐีไทยซื้อ 10 ราย

"กลอรี่ แอคเม่ ลิมิเต็ด" เปิดตัวคอนโดฯ ลักเซอรี่แบรนด์ "เดอะ เชอร์วูด ลอนดอน" ปักหมุดเมย์แฟร์ เทียบเท่าเพลินจิตของไทย เผยมี 8 ชั้น 48 ยูนิตเท่านั้น ดีเดย์เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก ด้านฮาริสันฯ ตัวแทนขายในประเทศไทย ฮ่องกง จีน ส่งเทียบเชิญลูกค้าคนไทย 600 ราย คาดมีลูกค้าจากประเทศไทย 10 ราย

นายอภิวุฒิ ทองคำ กรรมการบริหาร บริษัท กลอรี่ แอคเม่ ลิมิเต็ด หรือ GA กล่าวว่า รายงานของ Forbes ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า ในปี 2557 ลอนดอนเป็นผู้นำในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ระดับบน หรือ The King of Luxury Apartments มียอดขายอสังหาริมทรัพย์ในระดับ High-end ถึง 1,638 ยูนิต เฉลี่ยยูนิตละประมาณ 3 ล้านปอนด์ มากกว่าแมนแฮตตันในมหานครนิวยอร์กถึง 2 เท่า

สอดคล้องกับผลงานวิจัยจากสถาบันต่างๆ ที่กล่าวว่า อัตราความต้องการที่พักอาศัยในกรุงลอนดอนยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลอนดอนเป็นศูนย์กลางการศึกษาระดับโลก โดยตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมามีนักเรียนต่างชาติเพิ่มขึ้นถึง 40% ส่งผลให้จำนวนผู้ซื้อและผู้เช่าอสังหาริมทรัพย์เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงเลือกลงทุนอสังหาริมทรัพย์โปรเจกท์แรกในลอนดอน โดยศักยภาพของเมืองสูงเพราะอยู่ระหว่างลงทุนก่อสร้างรถไฟใต้ดินครอสส์เรล (Crossrail) บนงบประมาณ 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เชื่อมต่อด้านตะวันตก จากสนามบิน Heathrow ผ่านใจกลางมหานครลอนดอน แม่น้ำเทมส์ ไปจนถึงด้านชานเมืองแถบตะวันออก คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2561 ตอกย้ำถึงหลักประกันการลงทุนในอนาคตที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัท กลอรี่ แอคเม่ ลิมิเต็ด (Glory ACME Limited) หรือ GA เป็นบริษัทร่วมทุนจดทะเบียนระหว่าง บริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) และ โจนาธาน แลม นักธุรกิจผู้เชี่ยวชาญตลาดอสังหาริมทรัพย์ในอังกฤษมากว่า 10 ปี

นายโจนาธาน แลม ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ GA กล่าวว่า ลอนดอนถือเป็นมหานครของโลกหรือ Global City ซึ่ง Forbes จัดให้เป็นหนึ่งในเมืองที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก The World’s Most Economically Powerful Cities 2015 และเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกมากที่สุด The World’s Top Most Visited Cities 2015 ติด 1 ใน 3 อันดับแรก เมื่อเจาะลึกถึงเทรนด์การลงทุนอสังหาฯ ในกลุ่มที่พักอาศัยใจกลาเมืองลอนดอน ทำเลที่มีอัตราการเติบโตด้านราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 5 อันดับแรก ได้แก่ ย่าน City and Fringe, Islington, Hyde Park, Southbank, และ Mayfair ตามลำดับ

ดังนั้น GA จึงเลือกทำเลศักยภาพในย่านเมย์แฟร์เป็นโครงการลงทุนแห่งแรกในชื่อว่า “เดอะ เชอร์วูด ลอนดอน” (The SherwoodLondon) ซึ่งจะเปิดตัวเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ โดยใช้กลยุทธ์บริหารงานขายผ่านระบบเอเจนต์ เน็ตเวิร์ค ได้แก่ ซีบีอาร์อี เรสซิเดนท์เซียล ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และ โจนส์ แลง ลาซาลล์ เป็นเอเจนต์ในตลาดลอนดอน ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ ส่วนฮาริสัน ประเทศไทย เป็นผู้บริหารการลงทุนและตัวแทนขายในประเทศไทย

มร.อลัน หลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ฮาริสันเป็นผู้บริหารงานขายโครงการ The Sherwood London เป็นทางการในประเทศไทย สำหรับในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3 กุมภาพันธ์นี้ ฮาริสันและ GA จะเปิดตัวราคาขายและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนไทยเป็นครั้งแรก โดยส่งบัตรเชิญลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย 600 ราย คาดว่าจะมีผลตอบรับจองซื้อห้องชุดจากลูกค้าคนไทย 10 ราย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-01-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.