| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-01-2559    อ่าน 1249
 "ลลิลฯ" เตรียมออกหุ้นกู้ 1,000 ล้าน ตุนกระแสเงินสดรับมือ ศก.แผ่ว ตั้งเป้าเปิดใหม่ 8 โครงการ โต 15%

"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" เตรียมก้าวสู่ปีที่ 29 ปรับโฉมองค์กรรุก 3 กลยุทธ์ “Quality–Service Mind–CRM” ปักหมุดโครงการใหม่ 8 ทำเล มูลค่า 4,000 ล้านบาท ทั้งกรุงเทพฯ–ปริมณฑล ยันต่างจังหวัด ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 2,800 ล้านบาท เป้ารับรู้รายได้ 2,400 ล้านบาท เติบโตกว่า 15%

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ปี 2559 ว่า ตลาดปรับตัวจากสถานการณ์เศรษฐกิจทั่วโลกและไทยที่อยู่ในช่วงชะลอตัว ปัจจัยบวกคือการเมืองมีเสถียรภาพ รัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ในกลุ่มผู้มีรายได้ระดับกลาง-ล่าง ทำให้ช่วยดึงความเชื่อมั่นผู้บริโภค การปล่อยสินเชื่อธนาคารเริ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้น รวมทั้งรัฐบาลเร่งลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ มูลค่าลงทุนกว่า 2.7 ล้านล้านบาท ขณะที่มีปัจจัยลบจากสถานการณ์เศรษฐกิจจีนและตลาดทุนผันผวน เศรษฐกิจโลกที่ฟื้นตัวเปราะบาง ราคาที่ดินที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นมากเกินไป ปัญหาหนี้ครัวเรือนอยู่ในระดับสูง และปัญหาโอเวอร์ซัพพลายของโครงการแนวสูงที่สะสมมาหลายปี

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัทลลิลฯ กล่าวเสริมว่า ในปี 2559 นี้ บริษัทปรับกลยุทธ์ในเชิงรุก โดยปีนี้เน้นสื่อสารถึงผู้บริโภค 3 หลักสำคัญ ได้แก่ คุณภาพ (Quality) ในด้านมาตรฐานงานออกแบบและการก่อสร้าง, การบริการ (Service Mind) และการดูแลลูกค้า (CRM) ขณะเดียวกัน ตั้งเป้าเปิดตัวใหม่ 8 โครงการ มูลค่า 4,000 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล สัดส่วน 70% และต่างจังหวัดหัวเมืองหลักและหัวเมืองชั้นรอง 30%

“บริษัทมีจุดแข็งพัฒนาบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมรอบสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางใหญ่ โดยลงทุนไปแล้ว 2 โครงการ ปีนี้เตรียมเปิดเพิ่มอีก 3 โครงการในรัศมี 2 กิโลเมตร รองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว ” นายชูรัชฏ์ กล่าว

อนึ่ง บริษัทตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 2,800 ล้านบาท เป้ารับรู้รายได้ 2,400 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 15% โดยตั้งงบซื้อที่ดิน 800-900 ล้านบาทมาจากกระแสเงินสดที่มีในมือ ล่าสุด มีแผนออกหุ้นกู้ 1,000 ล้านบาทเพื่อสำรองทุนไว้ใช้หมุนเวียนในการขยายธุรกิจในระยะยาวให้เติบโตยั่งยืน และเตรียมพร้อมสำหรับการก้าวเข้าสู่ 3 ทศวรรษในปี 2560
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-01-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.