| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 152 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-01-2559    อ่าน 1229
 ปีทอง LPN รายได้โต 30% ตั้งเป้า Q1/59 ขายคอนโดนิวไฮ 1 หมื่นล้านรับมาตรการรัฐ เปิดใหม่อีก 1.7 หมื่นล.

LPN เปิดศักราชใหม่ ประกาศ 3 ทศวรรษเติบโตยั่งยืน ฟันยอดขายปี 58 รายได้โต 30% ตั้งเป้า 4 เดือนแรกปี 59 ทำนิวไฮ 10,000 ลบ. รับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ เปิดใหม่อีก 10 โครงการ มูลค่า 17,600 ลบ. ชูนวัตกรรม “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย” Episode 2 ต่อจาก “ชุมชนน่าอยู่” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยในทุกช่วงวัย

นายโอภาสศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทก้าวเข้าสู่ปีที่ 26 ของการก่อตั้ง ผลประกอบการสามารถทำนิวไฮด้านรายได้3 ครั้งในปีที่ผ่านมา โดยใน 9 เดือนแรก สามารถทำรายได้สูงกว่ารายได้ของทั้งปี 2557 , จากนั้นใน 10 เดือนแรก ทำรายได้สูงกว่ารายได้ทั้งปีของปี 2556 และทำนิวไฮอีกครั้ง โดยทำรายได้รวมทั้งปี2558 สูงกว่าปี 2557 คิดเป็นอัตราเติบโต 30% คิดเป็นมูลค่า 15,500 ล้านบาท จาก 7 โครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ

สำหรับปี2559 บริษัทวางแผนเปิดตัวใหม่ 10 โครงการ มูลค่ารวม17,600 ล้านบาท กระจายทำเลครอบคลุมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยตั้งเป้า 4 เดือนแรก ทำนิวไฮด้านรายได้ 10,000 ล้านบาท และตั้งเป้าหมายรายได้ทั้งปี17,600 ล้านบาท เป็นผลจากการวางแผนการรับรู้รายได้ต่อเนื่อง3 ปี ผนวกกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลที่ออกมาในช่วงปลายปี 2558 ซึ่งส่งผลดีต่อห้องชุดที่จะเปิดขายและสินค้าพร้อมอยู่ของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) ตุนไว้แล้วทั้งสิ้น11,000 ล้านบาท หรือ คิดเป็นมากกว่า 60% จากเป้าหมาย ซึ่งเป้าหมายดังกล่าวถือเป็น Base Case หรือเป้าหมายในกรณีที่สถานการณ์ทั่วไปดำเนินไปตามปกติอย่างไรก็ตามบริษัทยังต้องติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจอย่างใกล้ชิดและเตรียมความพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนแผนได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ โครงการในแนวราบของ บริษัท พรสันติ จำกัด ก็ได้ตั้งเป้าเปิดตัว 5 โครงการใหม่มูลค่า 2,500 ล้านบาท เพื่อรองรับครอบครัวที่ขยายใหญ่ขึ้นด้วยทำเลที่โดดเด่น



นายโอภาสกล่าวว่า จากการวิจัยและพัฒนาข้อมูลเชิงลึกของบริษัท จึงได้ต่อยอดและพัฒนาจุดแข็งของแบรนด์“ลุมพินี” ด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย”ภาคต่อจากกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยทั้งวัยเด็กวัยรุ่น วัยทำงาน และวัยสูงอายุซึ่งมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะเริ่มพัฒนาในโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคมนี้ เพื่อสร้างสังคมคุณภาพภายในโครงการภายใต้วัฒนธรรมการอยู่อาศัย “ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน”



นอกจากการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมและสังค บริษัทยังดูแลคุณภาพชีวิตสตรีด้อยโอกาสจากการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคม(SocialEnterprise) อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทได้รับ 5 รางวัลแห่งความภูมิใจด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ได้แก่ รางวัลด้านการลงทุนในกิจการเพื่อสังคมยอดเยี่ยม(SET Social Enterprise Investment Awards) รางวัล ESG 100 รางวัลบริษัทจดทะเบียนที่มีรายชื่อหุ้นยั่งยืน (ThailandSustainability Investment :THSI) จากงาน SET SustainabilityAwards 2015 รางวัล 5ตราสัญลักษณ์จากการกำกับดูแลกิจการที่ดีจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (กลต.)และสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ล่าสุดได้รับรางวัลRecognition จากการประกาศรางวัลรายงานความยั่งยืนประจำปี 2558(Sustainability Report Award 2015)
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-01-2559 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.