| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 112 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-12-2558    อ่าน 1263
 ปี′59จัดมหกรรมรับสร้างบ้าน วัดใจมาตรการรัฐดันกำลังซื้อ

สมาคมไทยรับสร้างบ้านจัดงาน "ไทยแลนด์ โฮมบิลเดอร์ แอนด์ แมททีเรียลแฟร์ 2016" ชูแนวคิด "บ้านที่คุณเลือกเอง" ตอบโจทย์ผู้กำลังตัดสินใจสร้างบ้านหลังใหม่ เผยผู้ประกอบการตอบรับเข้าร่วมงานหลากหลายสินค้า ไฮไลต์นวัตกรรมบ้านโครงสร้างเหล็ก ระบุงานนี้จะเป็นดัชนีชี้วัดกำลังซื้อผู้บริโภค ของธุรกิจรับสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้างปี"59 คาดมีคนเข้าชมงานกว่า 1 แสนคน

นายสิทธิพร สุวรรณสุต นายกสมาคมไทยรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการจัดเตรียมงาน มหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2559 หรือ Thailand Home Builder & Material Fair 2016 : THBF 2016 ที่สมาคมไทยรับสร้างบ้าน และนิตยสารโฮมแอนด์รีสอร์ตร่วมกันจัดขึ้น ขณะนี้เตรียมความพร้อมการจัดงานแล้วกว่า 90% โดยชูแนวคิด Chosen House หรือ "บ้านที่คุณเลือกเอง"

ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งเวทีกลาง เปิดให้ผู้บริโภคและประชาชนที่สนใจ หรืออยู่ระหว่างศึกษาข้อมูลเรื่องสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง ได้มาพบกับผู้ประกอบการรับสร้างบ้านชั้นนำ ธนาคารพาณิชย์ผู้ให้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุสร้างบ้านนวัตกรรมใหม่ ๆ วัสดุตกแต่งบ้านทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ ทางสมาคมได้รวบรวมบรรดาผู้ประกอบการชั้นนำมาร่วมโชว์ด้วย

สำหรับงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-31 มกราคม 2559 ณ ฮอลล์ 3-4 เมืองทองธานี สมาคมเชื่อว่าจะเป็นดัชนีชี้วัดกำลังซื้อผู้บริโภคของธุรกิจรับสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้างในปี 2559 หลังจากที่กำลังซื้อผู้บริโภคอัดอั้นมานาน เพื่อรอดูทิศทางและแนวโน้มเศรษฐกิจของประเทศ

ภายหลังคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจในรัฐบาลชุดปัจจุบัน ออกมาประกาศยุทธศาสตร์และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศผ่านมาตรการต่าง ๆ กระตุ้นทั้งฝั่งนักลงทุนและฝั่งผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนมีความมั่นใจต่อทิศทางและแนวโน้มเศรษฐกิจในอนาคตมากขึ้น จึงน่าจะเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการในแวดวงธุรกิจรับสร้างบ้านและที่เกี่ยวข้อง จะใช้งานนี้จัดกิจกรรมทางการตลาดหรือเปิดตัวสินค้าใหม่ ซึ่งสมาคมคาดว่าจะมีผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 100,000 คน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-12-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.