| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 123 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-12-2558    อ่าน 1232
 "นารายณ์ฯ"ผุดวิลล่าหรูเกาะภูเก็ต ควงทุนจีนลุยบ้านไฮโซสตาร์ต280-500ล้านบาท

"นารายณ์ฯ" ร่วมทุนฮ่องกง-สิงคโปร์ 1.5 หมื่นล้าน ผุดรีสอร์ตและวิลล่าตากอากาศ "มอนท์เอซัวร์" หาดกมลา จ.ภูเก็ต พื้นที่ 454 ไร่ เปิดปีหน้า

นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับกลุ่มทุนต่างประเทศคือ กองทุนอาร์ช แคปปิตอล จากฮ่องกง และกองทุนฟิเลียน แคปปิตอล จากประเทศสิงคโปร์ เพื่อลงทุนโครงการมอนท์เอซัวร์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสรีสอร์ตและที่พักอาศัยแบบลักเซอรี่ ทำเลหาดกมลา จ.ภูเก็ต ใช้งบฯลงทุน 1.5 หมื่นล้านบาท


มีพื้นที่โครงการ 454 ไร่ ตั้งอยู่บนหน้าผาชายฝั่งทะเลอันดามัน ห่างจากชายทะเล 100 เมตร แบ่งเป็นพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติ 200 ไร่ ส่วนอื่นเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว บีชคลับ คอนโดมิเนียม ฮิลล์ไซด์วิลล่าและรีสอร์ต จะแบ่งการพัฒนาเป็น 3 เฟส ในเฟสแรกเป็นคอนโดมิเนียม ทวินปาล์ม เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เนื้อที่ 9 ไร่ เป็นอาคารสูง 3 ชั้น 75 ยูนิต มีห้องชุดแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาด 70-400 ตร.ม. ราคาขายเฉลี่ย 1.7 แสนบาท/ตร.ม. หรือตั้งแต่ 8-93 ล้านบาทต่อยูนิต จะเสร็จปลายปี 2560 หลังเปิดตัวเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดขายแล้ว 14 ยูนิต และมีเชนโรงแรมทวินปาล์มเป็นผู้บริหาร

เฟสที่สองเป็นฮิลล์ไซด์วิลล่า ดิ เอสเตท แอท มอนท์เอซัวร์ พื้นที่ 70 ไร่ จำนวน 13 ยูนิต แต่ละยูนิตเป็นวิลล่าตากอากาศขนาดใหญ่ ขนาด 4-7 ไร่ พื้นที่ใช้สอยกว่า 2,000 ตร.ม.ต่อยูนิต ราคาขาย 8-15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 280-525 ล้านบาท) คาดว่าจะเปิดวิลล่าตัวอย่างให้เข้าชมได้ช่วงต้นปี 2559 และเฟสที่ 3 จะเป็นโครงการฮิลล์ไซด์ รีสอร์ต มีเชนโรงแรมระดับ 5 ดาวเข้าบริหาร รายละเอียดอื่น ๆ จะเปิดตัวในปีหน้า

"บริษัทมีแผนนำโครงการนี้ไปโรดโชว์ต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และมีกำลังซื้อสูง และมองว่าโครงการลักเซอรี่จะยังได้รับการตอบรับ เพราะดีมานด์ของตลาดไฮเอนด์มีต่อเนื่อง ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจซบเซา"

ด้านนายเศรษฐพล บุตรโท ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโครงการ กลุ่มกองทุนอาร์ช แคปปิตอล กล่าวว่า มอนท์เอซัวร์เป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่กองทุนอาร์ชฯลงทุน เหตุที่เลือก จ.ภูเก็ต มองว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวมีศักยภาพและมีแผนลงทุนของภาครัฐ เช่น ขยายสนามบิน รวมถึงซัพพลายโครงการระดับลักเซอรี่ในภูเก็ตมีน้อยลงในช่วงที่ผ่านมา จึงน่าจะเป็นจังหวะที่ดีในการลงทุน

นอกจากนี้ นายเจนต์ชัยเปิดเผยถึงแผนการลงทุนของค่ายนารายณ์ฯ ปี 2559 มีแผนการพัฒนา 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาท และจะเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบมากขึ้นเป็น 40% จากเดิมพัฒนาโครงการแนวราบ 30% ของพอร์ตสินค้า แต่ยังคงเน้นเซ็กเมนต์กลาง-บนและตลาด กทม. โดยเดือนม.ค.59 จะเปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์ราคาประมาณ 5 ล้านบาทก่อน

ส่วนเป้าหมายยอดขายปี 2559 ตั้งเป้า 2,000-3,000 ล้านบาท จากปี 2558 ตั้งเป้ายอดขาย 2,500 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้ปีหน้า 3,000 ล้านบาท ลดลงจากยอดรับรู้รายได้ปี 58 มูลค่า 4,600 ล้านบาท

ทั้งนี้ จะยังมีการร่วมทุนกับกองทุนอาร์ช แคปปิตอล อย่างต่อเนื่อง ในปีหน้าคาดว่าจะมีการลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ หลังจากที่ผ่านมาร่วมทุนกันพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ "พาร์คแลนด์" แล้ว 6-7 โครงการ, ทาวน์เฮาส์ 1 โครงการ และล่าสุดโครงการรีสอร์ตมอนท์เอซัวร์ดังกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-12-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.