| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 107 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-12-2558    อ่าน 1229
 ม.เกษตรฯปักธง"หัวหิน"ลุยอสังหา550ล้าน

"ม.เกษตรฯ" ลงทุน 550 ล้าน สร้างศูนย์ประชุมนานาชาติจุฬาภรณ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คาดแล้วเสร็จ ส.ค.ปีหน้า เตรียมหาเอกชนบริหารโครงการ ดีเดย์ยื่นประมูล 25 ธ.ค.นี้

ผศ.นสพ.คงศักดิ์ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หัวหิน เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า วันที่ 25 ธันวาคม 2558 จะเปิดให้เอกชนที่สนใจยื่นข้อเสนอและรายละเอียดบริหารศูนย์ประชุมนานาชาติจุฬาภรณ์ บริเวณซอยหัวหิน 94 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บนเนื้อที่ 35-40 ไร่ อยู่เยื้องกับอุทยานราชภักดิ์ ซึ่งเป็นที่ราชพัสดุ มหาวิทยาลัยได้รับมอบมาเมื่อปี 2547 เพื่อก่อสร้างโรงพยาบาลสัตว์และหอประชุม ขณะนี้อยู่ระหว่างก่อสร้าง มีกำหนดจะแล้วเสร็จประมาณปลายเดือนสิงหาคม 2559 ค่าก่อสร้าง 550 ล้านบาท

รายละเอียดของโครงการประกอบด้วย 1.อาคารศูนย์ประชุม เป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก ความสูง 3 ชั้น รองรับการประชุมพร้อมกันรวม 880 คน พื้นที่ใช้สอยรวม 11,734 ตารางเมตร 2.อาคารศูนย์บริการ เป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก ความสูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 4,848 ตารางเมตร 3.อาคารโรงแรมที่พักเฉพาะคน เป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก ความสูง 8 ชั้น รวม 113 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตรต่อห้อง และ 4.อาคารโรงแรมที่พักเจ้าของสัตว์และสัตว์เลี้ยง เป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็กชั้นเดียว รวม 29 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 40 ตารางเมตรต่อห้อง

"จะดูรายละเอียดที่เอกชนนำเสนอมาและให้สภามหาวิทยาลัยคัดเลือกข้อเสนอที่น่าสนใจประมาณปลายเดือนมกราคม2559และจัดทำเป็นเอกสารกำหนดขอบเขตและรายละเอียดของรูปแบบการบริหารหรือทีโออาร์ และเชิญเอกชนเข้ามาร่วมประมูลอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์"

ส่วนหลักสำคัญที่จะพิจารณาข้อเสนอ ได้แก่ 1.อัตราค่าเช่าต่อปี 2.แผนการใช้อาคารและพื้นที่ และ 3.ผลตอบแทนของมหาวิทยาลัยที่ไม่ใช่รูปแบบของตัวเงิน เช่น การอนุญาตให้มหาวิทยาลัยใช้อาคารหอประชุมในส่วนอัตราค่าเช่า

ทั้งนี้ สำหรับอาคารศูนย์ประชุมนานาชาติจุฬาภรณ์ ต้องการให้เป็นอาคารศูนย์การแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและถ่ายทอดนวัตกรรมทางสัตวแพทย์แห่งเอเชีย และใช้เป็นที่พักของคนที่เข้าร่วมประชุม ซึ่งหลังจากก่อสร้างไปสักระยะได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์อาคารให้คุ้มค่า เมื่อไม่มีผู้มาใช้อาคารประชุม จะสามารถหากองทุนเข้ามหาวิทยาลัยได้อย่างไร จึงเกิดแนวคิดที่ต้องการบริหารอาคารโดยมืออาชีพ เพื่อให้คุ้มค่า แต่ยังเอื้อประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยอยู่ ทั้งนี้คาดว่าจะมีรายได้จากตรงนี้ประมาณ 25 ล้านบาท/ปี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-12-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.