| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 107 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-12-2558    อ่าน 1258
 สยามสินธรลุยหลังสวนเฟส2 ทุ่มหมื่นล้าน3โครงการยักษ์

"สยามสินธร" ลุยโปรเจ็กต์ "หลังสวนวิลเลจ" มูลค่า 2.6 หมื่นล้าน จับมือเฟอร์ฯหรู 4 แบรนด์ดังยุโรปแต่งคอนโดฯ "สินธร เรสซิเดนซ์" เผยเฟสแรกโกยยอดขายแล้วกว่า 70% คาดแล้วเสร็จทั้งโครงการปี′62

นายชลาลักษณ์ บุนนาค กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามสินธร จำกัด บริษัทในเครือสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันการก่อสร้างอนโดมิเนียมสินธร เรสซิเดนซ์ มีความคืบหน้าประมาณ 20-30% และมียอดขายแล้วกว่า 70% แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป็นชาวไทย 95% และชาวต่างชาติ 5% ตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปี 2558 ไว้ 75%

ล่าสุดได้มีการเซ็นสัญญาใช้สินค้าจากแบรนด์ชั้นนำจากยุโรปมาตกแต่งภายในโครงการ ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ซีเมนส์, เครื่องครัวแบรนด์ Poggenpohl จากประเทศเยอรมนี, ตู้เสื้อผ้าแบรนด์ Poliform จากประเทศอิตาลี และสุขภัณฑ์ห้องน้ำแบรนด์ Hansgrohe จากประเทศเยอรมนี ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นว่าเป็นคอนโดฯระดับไฮเอนด์ คาดว่าการก่อสร้างโครงการจะแล้วเสร็จปลายปี 2559 และพร้อมเข้าอยู่ได้ในปี 2560

นายชลาลักษณ์กล่าวว่า โดยโครงการออกแบบเป็นคอนโดฯสูง 35 ชั้น และ 10 ชั้น รวมจำนวน 200 ยูนิต ขนาด 1-3 ห้อง มีพื้นที่ใช้สอย 35-345 ตร.ม. ราคาขายปัจจุบันอยู่ที่ 2.2 แสนบาท/ตร.ม. และเป็นโครงการขายแบบเช่า (Leasehold) สำหรับสิทธิ์อยู่อาศัย 30 ปี และสิทธิ์ที่จะต่อสัญญาเช่าไปอีกครั้งละ 10 ปี รวม 30 ปี โดยอาคารจะออกแบบเป็นอาคารต้นแบบสีเขียว คำนึงถึงความสมดุลระหว่างการพัฒนากับชุมชน เน้นเรื่องประหยัดพลังงานและสิ่งแวดล้อม และการก่อสร้างออกแบบให้มีความแข็งแรงสามารถอยู่ได้ถึง 100 ปี อีกทั้งยังให้ความสำคัญถึงเรื่องความปลอดภัย เช่น ออกแบบให้ทนทานต่อแผ่นดินไหว หากเกิดแผ่นดินไหวที่ทะเลอันดามัน 9 ริกเตอร์ อาคารก็สามารถรองรับได้

"โครงการสินธร เรสซิเดนซ์ เป็นหนึ่งในโครงการหลังสวน วิลเลจ ซึ่งเป็นการพัฒนาแบบมิกซ์ยูส จะประกอบด้วยคอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ โรงแรม อาคารหอศิลป์ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ อาคารวอล์กกิ้ง สตรีต และศูนย์สุขภาพ มูลค่าโครงการรวม 2.6 หมื่นล้านบาท ซึ่งวางแผนไว้ว่าในปี 2562 จะแล้วเสร็จทั้งโครงการ"

นายชลาลักษณ์กล่าวว่า ส่วนแผนปี 2559 จะเปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท ได้แก่ โครงการสินธร มิดทาวน์ จำนวน 400 ยูนิต ใกล้โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2561 และโครงการปาร์ควิว จำนวน 2 อาคาร คือ หลังสวน และต้นสน ซึ่งผ่านการพิจารณารายงานการวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม (อีไอเอ) แล้ว มูลค่าโครงการละ 3,000-4,000 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2560
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-12-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.