| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 77 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-11-2558    อ่าน 1249
 SCGทุ่ม100ล้านรีแบรนด์ตราช้าง หัวหอกบุกตลาดอาเซียนทะลุโลก

นายนิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศ ธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า การเปลี่ยนชื่อแบรนด์จากตราช้างมาเป็น "เอสซีจี" นั้น เป็นยุทธศาสตร์ในการนำแบรนด์วัสดุก่อสร้างไทยบุกตลาดอาเซียน ซึ่งเอสซีจีมีนโยบายมุ่งเป็นผู้นำทางธุรกิจทั้งในไทย อาเซียน และตลาดโลกด้วย

ทั้งนี้ตราช้างเป็นหนึ่งในแบรนด์หลักของธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยกว่า 100 ปี การก้าวสู่การแข่งขันระดับอาเซียนครั้งนี้ เอสซีจีได้ชูจุดแข็งทั้งในเรื่องคุณภาพและนวัตกรรมของวัสดุก่อสร้างในการทำตลาดทั่วอาเซียน ดังนั้นการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้จึงเป็นการยกระดับแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

สำหรับการรุกตลาดอาเซียนนั้น ได้นำแบรนด์เอสซีจีเข้าแข่งขันอยู่แล้ว ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และเมียนมา ซึ่งแผนปีนี้จะเปลี่ยนชื่อแบรนด์ตราช้างในไทย และ สปป.ลาว และในปี 2559 จะเปลี่ยนชื่อแบรนด์ในกัมพูชา โดยต่อไปเมื่อมีการไปทำการตลาดในประเทศอื่น ๆ ก็จะใช้ชื่อแบรนด์เอสซีจีเท่านั้น

"กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้ถึงการเปลี่ยนชื่อแบรนด์สินค้า ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทำกิจกรรมการตลาดที่ครบวงจร เน้นสื่อสารถึงการเปลี่ยนการเรียกชื่อสินค้า และตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างคุณภาพระดับสากล โดยสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มเจ้าของบ้าน สถาปนิก ช่าง ผู้รับเหมา ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป" นายนิธิกล่าวและว่า

สำหรับการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้มั่นใจว่าจะไม่มีผลกระทบต่อกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดในไทยอย่างแน่นอนเนื่องจากมีการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเจ้าของบ้านสถาปนิกผู้รับเหมา ช่าง และกลุ่มดีลเลอร์พบว่า 99% ของผู้ให้ความเห็น รับรู้ว่าตราช้างและเอสซีจีเป็นแบรนด์เดียวกัน มีความเชื่อมโยงกันด้วยสัญลักษณ์ช้างเผือกในรูปหกเหลี่ยม อีกทั้งยังเชื่อว่าการเปลี่ยนแบรนด์ครั้งนี้ จะช่วยยกระดับทั้งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้ดียิ่งขึ้น จากผลสำรวจนี้บริษัทจึงมั่นใจว่ากลุ่มผู้บริโภคจะให้การยอมรับและเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าภายใต้แบรนด์เอสซีจีเป็นอย่างดี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-11-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.