| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 58 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-11-2558    อ่าน 1206
 ศุภาลัยฟื้นซาก "เอสวีการ์เด้น" ผุด "ริวาแกรนด์" 8.3 หมื่น/ตร.ม.

ศุภาลัยผุดคอนโดฯริมน้ำโค้งพระราม 3 แบรนด์ "ริวา แกรนด์" ชูจุดเด่นวิวบางกระเจ้า นำที่ดินเก่าโครงการ "เอส วี การ์เด้น" รื้อสร้างใหม่ ราคาขายเฉลี่ย 8.3 หมื่นบาท/ตร.ม. เริ่ม 3.8 ล้านบาท

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เตรียมเปิดโครงการ "ศุภาลัย ริวา แกรนด์" ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาบน ถ.พระราม 3 ที่ดินขนาด 11 ไร่ ติดกับสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา พัฒนาเป็นโครงการแนวสูง 3 อาคาร สูงสุด 37 ชั้น จำนวน 720 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,800 ล้านบาท ถือเป็นโครงการมีมูลค่าสูงที่สุดของศุภาลัย

"ที่ดินเดิมเป็นที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียม เอส วี การ์เด้น 4 อาคารยังสร้างไม่เสร็จ หลังบริษัทซื้อต่อในราคาตารางวาละ 2 แสนกว่าบาท ขณะนี้กำลังรื้อโครงสร้างตึกเก่าออกทั้งหมด คาดว่าเตรียมพื้นที่พร้อมและเริ่มก่อสร้างได้ปลายปี′59 แล้วเสร็จปี′63"

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัยกล่าวว่า จุดเด่นทำเลโครงการเป็นคอนโดฯริมแม่น้ำใกล้เมือง โดย ถ.พระราม 3 สามารถเชื่อมต่อไปยัง ถ.สาทร ถ.รัชดาภิเษก และ ถ.พระราม 4 ได้ และที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากทางขึ้น-ลงสะพานภูมิพล 850 เมตร เชื่อมต่อกับวงแหวนอุตสาหกรรม สามารถเดินทางไป ถ.บางนา-ตราดได้ ส่วนระบบขนส่งมวลชนจะอยู่ห่างจากรถเมล์บีอาร์ที สถานีวัดด่าน 950 เมตร

"ไฮไลต์สำคัญคือ โครงการนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามบางกระเจ้า ถือเป็นปอดของกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่สีเขียวทแยงขาว ห้ามสร้างบ้านเดี่ยวขนาดเกิน 200 ตร.ม. ดังนั้น อากาศจะบริสุทธิ์มาก" นายไตรเตชะกล่าวและว่า

ด้านซัพพลายทำเลพระราม 3 ที่อยู่ใกล้แม่น้ำ โครงการที่ยังเปิดขายมี 3-4 โครงการ มียูนิตเหลือขายเฉลี่ย 10-15% เท่านั้น และโครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ออกแบบขนาดห้องเริ่มต้น 53.5 ตร.ม. ใหญ่กว่าโครงการใกล้เคียง ทั้งยูนิตที่เหลือในโครงการอื่นอาจเป็นห้องที่ไม่เห็นวิวแม่น้ำ ดังนั้น ไม่กังวลเรื่องการขาย คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 3,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี โดยเปิดพรีเซลวันที่ 16-22 พ.ย. 58 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3

รายละเอียดโครงการเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ 3 อาคาร ทาวเวอร์ เอ สูง 37 ชั้น ทาวเวอร์ บีและซี สูง 36 ชั้น รวม 706 ยูนิต และร้านค้าอีก 14 ยูนิต แบบห้องชุด 1-4 ห้องนอน ขนาด 53.5-433 ตร.ม. รวม 11 ไทป์ พื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องเด็กเล่น ห้องประชุม ห้องสนุกเกอร์ ห้องฉายภาพยนตร์ สวนริมน้ำและสวนดาดฟ้า ที่จอดรถ 130% หน้ากว้างติดแม่น้ำยาว 80 เมตร ทุกห้องออกแบบให้เห็นวิวแม่น้ำ และเน้นฟังก์ชั่นส่วนระเบียงเพื่อการพักผ่อนชมวิว การดีไซน์ใช้รูปทรงโค้งและใช้สีขาว เทา น้ำตาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาทำเล ถ.พระราม 3 ที่ยังเปิดขายมี 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ พาโน พัฒนาโดย บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน (เคแลนด์) สร้างเสร็จปี 2553 ขณะนี้เหลือขายห้องดูเพล็กซ์ราคาเริ่ม 15 ล้านบาท, สตาร์วิว พระราม 3 โดย บมจ.อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท สร้างเสร็จปี 2557 เริ่มต้น6.7 ล้านบาท และยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 โดย บจ.แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ คาดว่าแล้วเสร็จปี 2559 ราคาเริ่ม 2.79 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-11-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.