| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-11-2558    อ่าน 1195
 คอนโด "ชัชชาติ" เนรมิตห้องตัวอย่างเป็นสวนดอกไม้เปิดตัว "คิว สุขุมวิท"

เพราะต้องการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่น่ารื่นรมย์ของ "คิว สุขุมวิท" คอนโดมิเนียมหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนทำเลดีที่สุดของถนนสุขุมวิทติดสถานีบีทีเอสนานา จึงเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมชื่นชมความงดงามน่ามหัศจรรย์ของดอกไม้จากการรังสรรค์ของ "สันติพงษ์ คงรักษ์" นักจัดดอกไม้ชื่อดังผู้มาเนรมิตห้องตัวอย่างของโครงการให้เบ่งบานด้วยสีสันของดอกไม้น่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีเจ้าบ้าน "ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ซีอีโอ บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ มาต้อนรับแขกด้วยตัวเองท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลด้วยความหอมของดอกไม้และความสุขของทุก ๆ คน



ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เล่าให้ฟังถึงแรงบันดาลใจของการสร้างสรรค์งานในค่ำคืนนี้ที่เนรมิตห้องตัวอย่างของ "คิว สุขุมวิท" ให้กลายเป็นสวนดอกไม้แสนสวยว่า "ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวโครงการ "คิว สุขุมวิท" อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่อีกหนึ่งโครงการที่ควอลิตี้เฮ้าส์ภูมิใจ เพราะเป็นความลงตัวระหว่างการออกแบบที่หรูหรา จำนวนห้องที่มีจำกัดเพียง 273 ยูนิตเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด ที่สำคัญคือตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท การเปิดตัวครั้งนี้จึงอยากสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงานได้เก็บภาพความทรงจำสวย ๆ กลับบ้านไป ประกอบกับกำลังก้าวเข้าสู่ฤดูหนาวและใกล้ปลายปีซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความสุข จึงเลือกดอกไม้มาเป็นตัวแทนอารมณ์ความรู้สึกของบรรยากาศการเฉลิมฉลอง เป็นการต้อนรับสายลมหนาวกันอย่างสดชื่น"

สันติพงษ์ คงรักษ์ นักออกแบบและจัดดอกไม้ชื่อดังที่เคยฝากผลงานการจัดดอกไม้กับแบรนด์ระดับโลกมาแล้ว "ลายเซ็น" ในการจัดดอกไม้ของเขาอยู่ที่การนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาจัดวางอย่างมีจังหวะและกลมกลืนสอดคล้องจนเสมือนเดินเข้าไปชมดอกไม้ที่กำลังผลิบานอยู่ในสวนป่าอันร่มรื่น



"สำหรับการออกแบบการจัดดอกไม้ที่คอนโด "คิว สุขุมวิท" ครั้งนี้ ต้องการขับเน้นความหรูหราของโครงการและความเป็นค่ำคืนแสนพิเศษ จึงเลือกใช้ดอกไม้ในโทนขาวเป็นหลัก เพราะสีขาวของดอกไม้ สะท้อนถึงความงามสง่า แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวลชวนมองไม่น่าเบื่อ เพิ่มมิติด้วยรูปและฟอร์มของดอกไม้ที่หลากหลาย จึงเป็นประหนึ่งประติมากรรมดอกไม้ที่มีชีวิตและลมหายใจ" สันติพงษ์กล่าว

สำหรับแขกรับเชิญที่มาร่วมงานในค่ำคืนแสนพิเศษของ "คิว สุขุมวิท" ล้วนแต่ช่วยสร้างสีสันบรรยากาศให้กับงานท่ามกลางเสียงเพลงแจ๊สที่โรยตัวปกคลุมทุกตารางนิ้วของห้องตัวอย่างแสนสวยแห่งนี้ อาทิ หม่อมหลวงคฑาทอง ทองใหญ่, นวลพรรณ ล่ำซำ, ชุติมา ดุรงค์เดช, หม่อมราชวงศ์อุษณิษา สุขสวัสดิ์, จักรภา จักรพันธุ์ ณ อยุธยา, กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ และ กฤตยา เลาหพงศ์ชนะ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นงานดอกไม้ที่น่าประทับใจมาก รวมทั้งห้องตัวอย่างที่สวยงามหรูหราน่าอยู่ เมื่อมีดอกไม้สวย ๆ มาประดับประดา ทำให้สะท้อนภาพของการอยู่อาศัยได้อย่างมีชีวิตชีวา




โครงการคิว สุขุมวิท เป็นโครงการซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมภายใต้การพัฒนาของบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ติดถนนสุขุมวิทตอนต้น เริ่มต้นที่ 26 ล้านบาทกับจำนวนเพียง 273 ยูนิต และเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 16-11-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.