| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 341 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-10-2558    อ่าน 1285
 พร็อพเพอร์ตี้แกรนด์เซลเห่อ แจกแหลกรับ"มาตรการรัฐ"

จากการที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ 3 ข้อ คือ 1) ลดค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์และค่าจดจำนองเหลืออย่างละ 0.01% 2)ผ่อนปรนสินเชื่อบ้านผ่านธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สำหรับผู้มีรายได้ต่ำกว่า 3 หมื่นบาท/เดือน 3) ผู้ซื้อบ้านหลังแรกราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ถือครอง 5 ปีขึ้นไป สามารถนำ 20% ของมูลค่าอสังหาฯมาหักลดหย่อนภาษีเงินได้

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" สำรวจโปรโมชั่น 5 ดีเวลอปเปอร์ ได้แก่ บมจ.แสนสิริ, บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์, บมจ.ปริญสิริ, บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น และ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) พบกระแสตอบรับจัดโปรโมชั่นเพิ่มเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า เฉลี่ยมูลค่าเทียบเท่าสิทธิประโยชน์ที่ได้รับจากยกเว้นค่าโอนและจดจำนอง อาทิ ลดเพิ่มล้านละ 3 หมื่น, อยู่ฟรี 1 ปี, ของแถม เพื่อผลักดันยอดขายและยอดโอน

นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริจัดโปรโมชั่นออนท็อป นำค่าธรรมเนียมโอน 1% ซึ่งเป็นส่วนที่ปกติบริษัทจ่ายเองมาเป็นส่วนลดเพิ่มเติมคืนให้แก่ลูกค้าที่ซื้อโครงการพร้อมอยู่ในแคมเปญ NOW OR NEVER 62 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.นี้ ราคา 1.5-40 ล้านบาท

โดยคาดว่ากลุ่มลูกค้าที่ได้รับประโยชน์สูงสุด ลูกค้าซื้อที่อยู่อาศัยระดับราคาต่ำกว่า3 ล้านบาท และซื้อเป็นบ้านหลังแรก เนื่องจากได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาด้วย ปัจจุบันโครงการพร้อมโอนไม่เกิน 3 ล้านบาท สัดส่วน 35% ของมูลค่าอสังหาฯพร้อมโอน 9,000 ล้านบาท

แหล่งข่าวจาก บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ หรือคิวเฮ้าส์ เปิดเผยว่า บริษัทจัดแคมเปญ "สุข 2 ต่อ" โดยสุขต่อแรก รัฐบาลลดค่าโอนและจดจำนองให้ สุขต่อที่สอง คิวเฮ้าส์จึงบวกมูลค่าให้เทียบเท่ากับมาตรการรัฐ คิดเป็นมูลค่าเท่ากับล้านละ 3 หมื่นบาท โดยมี 40 โครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดฯพร้อมโอน เงื่อนไขต้องจองซื้อและโอนภายใน 31 ธ.ค. 2558 คาดว่าแคมเปญนี้จะทำให้บริษัทผลักดันยอดโอนได้ 5,000 ล้านบาท

นายอุเทน คงสุนทรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ปริญสิริ เปิดเผยว่า ปริญสิริมี 4 โครงการคอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์ที่จัดแคมเปญฟรีโอนและจดจำนองอยู่แล้ว เมื่อมีมาตรการรัฐจึงเปลี่ยนค่าโอนและจดจำนอง 3% ของราคาอสังหาฯ คืนเป็นส่วนลดเงินสดหรือของแถม เช่น ม่าน วอลเปเปอร์ ของตกแต่งบ้าน โครงการที่ร่วมแคมเปญ ได้แก่ เซล รัตนาธิเบศร์, ซิตี้เซนส์ รามอินทรา, ซิตี้เซนส์ เพชรเกษม 69 และซิกเนเจอร์ เอกชัย เริ่มต้น 1.59-3.59 ล้านบาท

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น รายงานว่า เอสซีฯมีแคมเปญน็อกเอาต์ไพรซ์ ลดราคาสูงสุด 6 ล้านบาท สำหรับอสังหาฯใน กทม. 27 โครงการ ราคาเริ่ม 2.29-55 ล้านบาท อาทิ เซ็นทริค สาทร เซนต์หลุยส์, เพฟ รังสิต, ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 จนถึง 31 ต.ค.นี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาดบมจ.เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP เปิดเผยว่า บริษัทมีโครงการราคาต่ำ 3 ล้าน พร้อมอยู่ ได้แก่ ทาวน์เฮาส์แบรนด์พลีโน่ 13 โครงการ กับคอนโดฯแอสปาย รวม 670 ยูนิต มูลค่ารวม 4,340 ล้านบาทที่สามารถรองรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ โดยบริษัทจะเพิ่มโปรโมชั่นอื่นนอกเหนือจากที่รัฐบาลได้ยกเว้นค่าโอนและจดจำนองให้กับประชาชน อาทิ ฟรีค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ฯลฯ

แหล่งข่าวจาก บมจ.เอพีกล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันทาวน์เฮาส์พลีโน่ ปิดการขายไปแล้ว 4-5 โครงการ และอยู่ระหว่างขายและก่อสร้างอีก 11-12 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ขณะเดียวกันบริษัทเตรียมใช้งบฯเร่งโอน 1-2% ของราคาขายมาจัดโปรโมชั่นเสริม โดยอาจจะแถมเครื่องปรับอากาศยูนิตละ 1 เครื่อง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-10-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.