| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 32 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-10-2558    อ่าน 1264
 ทะเลภูเก็ตไม่สิ้นมนต์ขลังเศรษฐีไทย-เทศแห่จองวิลล่า-คอนโด

ชาญอิสสระปลื้ม โปรเจ็กต์ร่วมทุนจีน "บาบา บีช คลับ ภูเก็ต" ลูกค้าไทย-ต่างชาติจองแล้ว 8 ยูนิต 141 ล้าน เผยมีให้เลือกทั้งวิลล่า-คอนโดฯ ตากอากาศ เริ่ม 9-130 ล้าน เดินหน้าก่อสร้างพร้อมส่งมอบปลายปี′59

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ตัวแทนบริหารงานขายโครงการบาบา บีช คลับภูเก็ต เปิดเผยว่า ผลคืบหน้ายอดพรีเซลโครงการมีลูกค้าชาวไทยและต่างชาติซื้อ 8 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านพักตากอากาศ 3 ยูนิตมูลค่า 76 ล้านบาทคอนโดมิเนียม 5 ยูนิต 65 ล้านบาท รวมยอดขายทั้งสิ้น 141 ล้านบาท

รายละเอียด บาบา บีชฯ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ กับบริษัท จุนฟา เรียลเอสเตท จำกัด ภายใต้บริษัท อิสสระ จุนฟา จำกัด ออกแบบเป็นวิลล่าและคอนโดฯ ตากอากาศ โดยพูลวิลล่ามีให้เลือกแบบบีชฟรอนต์ 5 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 1,300 ตร.ม. และพูลวิลล่า ราคาเริ่ม 26-130 ล้านบาท ส่วนคอนโดฯมีทั้งแบบ 1-2 ห้องนอน 104 ยูนิต ราคาเริ่ม 9.8-13.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2559

"ทำเลตั้งห่างสนามบินนานาชาติภูเก็ต 20 นาที เดินทางสะดวก อยู่หาดนาใต้ จ.พังงา จุดเด่นคือมีชายหาดยาว 180 เมตร และมีพันธมิตรคือกลุ่มชาญอิสสระ ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการศรีพันวา ภูเก็ต ดังนั้นบาบา บีชฯ จึงจะบริหารจัดการตั้งแต่คอนเซ็ปต์โครงการ การออกแบบ และบริการหลังโอนในรูปแบบเดียวกับศรีพันวา"

ทั้งนี้ ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตพบว่า เซ็กเมนต์วิลล่ามี 3,000 ยูนิต คอนโดฯ 10,000 ยูนิต โดยยอดขายตลาดระดับบนมีอัตราดูดซับ 75% ในขณะที่โครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้างแบ่งเป็นวิลล่า 1,000 ยูนิต คอนโดฯ 4,500 ยูนิต คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 3 ปี

ขณะที่ตลาดภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก สถิติช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวจีนมาเยือนเพิ่มขึ้นจาก 36% เป็น 48% ดังนั้น โครงการนี้จึงเหมาะซื้อเพื่อพักผ่อนและซื้อเพื่อการลงทุน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-10-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.