| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 29 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-10-2558    อ่าน 1227
 "เดอะทรัสต์" ใกล้กว่านี้มีอีกไหม 30 เมตรถึงสถานีเอราวัณ คอนโด 2 ล้านต้น วิวปากอ่าว-เจ้าพระยา

วันนี้แวะชมคอนโดฯราคามนุษย์เงินเดือนเอื้อมถึงบ้าง กับ "เดอะ ทรัสต์ แอท บีทีเอส เอราวัณ" จากบจ.เดอะ คอนฟิเด้นซ์ ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ซึ่งขณะนี้ราคาขายตกตร.ม. ละ 6.8-8 หมื่นบาท ตีเป็นต่อยูนิต เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ขายแบบฟูลลี่เฟอร์นิชกับแอร์มิตซูบิชิ 1 เครื่อง

โครงการตั้งอยู่ตรงสถานีบีทีเอส เอราวัณ ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของสายสีเขียว ถัดจากสถานีแบริ่งมา 3 สถานี โดยเซลส์หนุ่มหน้าใสของเราเคลมว่าตัวโครงการตั้งประชิดสถานีรถไฟฟ้าห่างเพียง 30 เมตร แต่ถ้าวัดระยะจากปากประตูล็อบบี้จนถึงบันไดสถานีรับรองไม่ถึง 100 เมตร เรียกว่าความใกล้ไม่ต้องกังวลเลย

ส่วนตัวโครงการเป็นอาคารสูง 30 ชั้น รวม 1,570 ยูนิต บนพื้นที่ 7 ไร่ โดยยังมีที่เหลือจำนวนหนึ่งสำหรับพัฒนาเฟส 2 ในอนาคต ด้านหน้าอาคารเฟส 1 (คือเฟส 2 จะติดสถานียิ่งกว่านั่นเอง)

อย่างไรก็ตาม รอถึงวันนั้นราคาก็จะปรับสูงขึ้นกว่านี้ ถ้างั้นมาดูแบบห้องที่มีให้เลือก มีสตูดิโอ กับ 1ห้องนอน ขนาด 23-28 ตร.ม. แต่ถ้าใครอยากได้ 2 ห้องนอน สามารถเจาะเป็นคอมบายน์ยูนิตให้ฟรี โดยวางมัดจำ 5 หมื่นบาท ได้คืนเมื่อรับโอนห้อง

ดูภายในห้องชุด ตกแต่งโทนสีน้ำตาล-เทา เพดานสูง 2.4 เมตร ทำให้ห้องอาจจะดูทึมนิดหน่อย แต่การจัดฟังก์ชันไม่ทำให้รู้สึกคับแคบ ถ้าเป็นห้องสตูดิโอ เปิดประตูมาเจอโซนนั่งเล่น ลึกเข้าไปเป็นเตียงนอน ทางขวาเป็นห้องน้ำ ทางซ้ายเป็นส่วนครัวและระเบียง มีฉากกั้นระหว่างเตียงนอนกับครัวให้

สำหรับแบบ 1 ห้องนอน ลักษณะคล้ายกัน แต่ก่อกำแพงกั้นห้องนอนเป็นสัดส่วน และมีครัวอยู่ข้างประตูเข้าห้องแทน ส่วนครัวที่ให้ไม่สามารถติดตั้งเครื่องดูดควันได้ ดังนั้นใครที่คิดจะทำกับข้าวไทยยิ่งใหญ่อลังการคงต้องงดนะจ๊ะ

เฟอร์นิเจอร์ที่ให้ มาจากผู้ผลิตเฟอร์ฯยี่ห้อสตาร์มาร์ก สิ่งที่ให้ได้แก่ โซฟา โต๊ะเก้าอี้ทานข้าว ตู้เอนกประสงค์ เตียง ชุดครัวบิลท์อิน และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ แต่เอ๊ะ เขาไม่แปะยี่ห้อนี่นา...

เซลส์อธิบายจุดขายโครงการว่า ห้องฝั่งทิศใต้ ตั้งแต่ชั้น 15 ขึ้นไปจะได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งอ่าวไทย ซึ่งถ้าอยากได้วิว ขณะนี้จัดโปรฯชั้น 17 ห้อง 1 ห้องนอน ราคา 2.3-2.4 ล้านบาท ก็เป็นเจ้าของได้

จุดด้อยอย่างเดียวอาจจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ซึ่งไม่มีในบริเวณ อาจต้องแวะไปบิ๊กซี สำโรง ที่สถานีปู่เจ้าสมิงพราย (สถานีก่อนหน้า) แต่ "ไพโรจน์ วัฒนวโนดม" กรรมการผู้จัดการ บจ.คอนฟิเด้นซ์ ก็กระซิบว่า คนพักอาศัยก็ไปแฮ้งค์เอ้าต์ในเมืองกันแน่ๆ ซึ่งจากสถานีเอราวัณไปทองหล่อ อโศก หรือสยาม ไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนสถานีให้ยุ่งยาก สะดวกสบายลั้ล ลา ในเมืองแล้วค่อยกลับมาที่เดอะ ทรัสต์ เอราวัณ

แบบนี้สินะ ที่เขาเรียกว่าความสุขที่ลงตั๊ว ลงตัว

+++
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-10-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.