| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 36 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-10-2558    อ่าน 1281
 อนันดาฯบุกทาวน์โฮม"อาร์เดน" 3 ทำเล พระราม 3 - พัฒนาการ-ลาดพร้าว71 เริ่ม7-35ล้าน โกยยอดแล้วพันล.

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทพัฒนาโครงการทาวน์โฮมเป็นครั้งแรก โดยเปิดพรีเซลพร้อมกัน 3 ทำเล ได้แก่ พระราม 3, พัฒนาการ และลาดพร้าว 71 ยูนิตรวม 294 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,042 ล้านบาท ราคาเริ่ม 7.7-12.9 ล้านบาท/ยูนิต

ล่าสุดมียอดขายแล้ว 1,000 ล้านบาท จำนวน 101 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วน 72% ของเป้าปีนี้ที่ตั้งไว้ 1,167 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากอาร์เด้น พัฒนาการ ซอย 20 จำนวน 502 ล้านบาท, อาร์เด้น พระราม 3 จำนวน 400 ล้านบาท และอาร์เด้น ลาดพร้าว 71 จำนวน 98 ล้านบาท

"เราทำอสังหาฯ เรากำลังจะสร้างโลกของพวกเรา สัญลักษณ์กวาง mother of nature โดยเฉพาะคำว่า crafts สำคัญมาก เราไม่อยากจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม บ้านหลังหนึ่งเป็นเพียงชิ้นหนึ่งของอสังหาฯ แต่เราคิดว่าทำยังไงให้แบรนด์ของเรามีจินตนาการมากขึ้น มีศิลปะ เข้ากับโลกของเรา"

"ถ้าผมเสกได้ ผมอยากจะยกอังกฤษหรือยุโรปมาตั้งไว้ที่นี่"

สโลแกน Imagination Chain "การส่งต่อจินตนาการจากผู้สร้างสู่ผู้อยู่อาศัย" โดยแบรนด์อาร์เดน คอนเซ็ปต์สวรรค์บนสวรรค์ เข้ามาอยู่อาศัยแล้วเป็นโลกอีกโลกหนึ่ง โครงการมีความเขียว สดใส ทำยังไงให้คนอยู่อาศัยจินตนาการต่อยอดไปได้ จึงต้องกลับมาที่ส่วนกลาง เช่น สายไฟฟ้ากดลงใต้ดิน กระจายพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการ

ดีไซน์รายละเอียด ฟาซาด (หน้าตาแบบบ้าน) สีไม้ ให้ดูกลมกลืนกับภาพรวมโครงการ ใช้ต้นไม้ขนาดใหญ่เพื่อให้บรรยากาศการอยู่อาศัยว่ามีความพิเศษ เลือกใช้ต้นสน โดยทีมงานจำลองการออกแบบให้มีกวางและต้นไม้ร่มรื่น จากนั้นทำให้ภาพจำลองออกมาเป็นชีวิตจริงมากที่สุด โดย "กวาง" ถูกทดแทนด้วยรถปอร์เช่

ในส่วนของส่วนกลาง หมู่บ้านส่วนใหญ่แม้จะออกแบบมาสวยงามแค่ไหนแต่จะถูกบดบังด้วยพื้นที่ส่วนกลาง เช่น ไฟฟ้าปักเสาพาดสายทำให้ไม่สวยงาม โครงการนี้ตัดสินใจฝังระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน เพิ่มต้นทุนแต่แลกกับความสวยงามของหมู่บ้าน

ในส่วนคลับเฮาส์ ออกแบบภายใต้จินตนาการบ้านบนต้นไม้ จำลองออกมาสร้างจริงเป็นบ้านกับต้นไม้ สไตล์โมเดิร์น

แบบบ้าน The Mist ไซซ์ขนาดกลางหรือไซซ์ M ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ชั้นหนึ่งสูง 4.7 เมตร ชั้นลอยสูง 3.2 เมตร ตัวบ้านมาพร้อมระบบไฟฟ้า 3 เฟส

โจทย์เทียบเคียงกับคอนโดมิเนียม ถ้าอยู่บ้านเริ่มตั้งแต่ครอบครัวใหม่ อยู่ตลอดจนยาว 30 ปี เริ่มจากมีลูก 1-2 คน นั่นคือฟังก์ชันต้องตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ในครอบครัว ราคาเริ่ม 7.7-12.9 ล้านบาท

แบบบ้าน Green River ไซซ์ L ทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 6.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 330 เมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ เพดานสูง 5.4 เมตร ควบคุมด้วยระบบโฮมออโตเมชันทั้งหลัง ห้องนอนใหญ่หรือมาสเตอร์เบดรูมพร้อมวอล์กอิน โคลสเสท พร้อมไพรเวทเด็ค และสระว่ายน้ำ ราคาเริ่ม 29.9-35 ล้านบาท

แนวคิดบ้านติดริมน้ำ สร้างสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง มีบ้านอยู่ล้อมรอบ ทำให้มีหน้าบ้าน 2 ด้านคือหน้า-หลังหรือ ดับเบิล ฟรอนต์เทจ ห้องนอนใหญ่มีวอล์กอินโคลสเสท ราคาเริ่ม 29.9-35 ล้านบาท

ทั้งนี้ เริ่มต้นการออกแบบต้องการให้บ้านมีชีวิต จึงเริ่มต้นที่ emotinal อยู่อาศัยได้ 4 ไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่คนโสด ครอบครัวใหม่ ครอบครัวขยาย โดยที่ปี 2013-2014 จะเห็นการเติบโตของทาวน์เฮาส์ 10-30 ล้านบาท พฤติกรรมผู้บริโภคต้องการอยู่อาศัยในเมือง และสเปซที่ใหญ่ขึ้น จึงเป็นตลาดทาวน์เฮาส์ราคา 7-20 ล้าน โดยครึ่งปีแรกสามารถขายได้ 65% ของยูนิตรวม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-10-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.