| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 106 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-10-2558    อ่าน 1251
 มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 ขน 600 โครงการจัดโปรฯ

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 กล่าวว่า สมาคมอสังหาริมทรัพย์ทั้ง 3 แห่ง ประกอบด้วย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ได้ร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 ขึ้น ซึ่งครั้งนี้จะจัดระหว่างวันที่ 8-11 ต.ค. 58 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีดีเวลลอปเปอร์ร่วมออกบู๊ทกว่า 200 ราย มีโครงการเข้าร่วมกว่า 600 โครงการ คาดมีผู้เข้าร่วมงาน 1 แสนคน มียอดขายภายในงานกว่า 3,000 ล้านบาท และมียอดขายต่อเนื่องจากงานอีก 2-3 เท่าตัว



ดร.อาภากล่าวว่า ช่วงเวลานี้เป็นโอกาสทองของผู้ซื้อที่จะได้ซื้อบ้านในราคาดี เพราะค่าก่อสร้างยังไม่มีการปรับขึ้น ราคาบ้านจึงยังไม่ปรับขึ้นตาม และเป็นช่วงไตรมาสสุดท้ายที่ผู้ประกอบการจะเตรียมโปรโมชั่นต่าง ๆ มาเสนอภายในงาน รวมทั้งโปรโมชั่นสินเชื่อของสถาบันการเงิน และที่สำคัญคือกระทรวงการคลังเตรียมที่จะออกมาตรการดูแลอสังหาริมทรัพย์ คาดว่าอาจจะประกาศใช้ใน 1 สัปดาห์



"คาดว่าจะกำหนดให้สถาบันการเงินผ่อนปรนเงื่อนไขการปล่อยสินเชื่อบ้าน เพื่อช่วยเหลือกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ถูกปฏิเสธการขอสินเชื่อ และอาจมีการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง หรือมาตรการทางภาษี อีกด้วย นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ยังได้ประกาศคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายต่อไป เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมและแบ่งเบาภาระการผ่อนชำระเงินงวดสินเชื่อบ้านให้กับประชาชน" ดร.อาภากล่าว



ด้านนายวรัทภพ แพทยานันท์ ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 กล่าวว่า คณะกรรมการจัดงานเลือกใช้คอนเซ็ปต์ "ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว ถูกที่ตอบโจทย์" นั่นคือจะมีโครงการทั่วประเทศทุกระดับราคาเข้าร่วมในงานพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่หาจากที่อื่นไม่ได้ และสำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านภายในงานครบทุก 3 แสนบาท ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่า 3 แสนบาทอีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-10-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.