| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 110 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-10-2558    อ่าน 1318
 อัตตา คอนโดมิเนียม สูดโอโซน เขาใหญ่ แกล้มธรรมชาติ

โดย มิสเตอร์โฮม

บางครั้งหรืออาจจะบ่อยครั้ง คนเราก็ต้องการเวลาพักผ่อนสุดสงบในโลกส่วนตัวบ้าง จะดีแค่ไหนถ้าได้มีห้องชุดไว้เอนกายกลางป่าเขา พร้อมบริการระดับโรงแรม แถมได้ผลตอบแทนปล่อยเช่าด้วยอีกต่างหาก

วันนี้ "มิสเตอร์โฮม" รับเชิญเยี่ยมโครงการอสังหาริมทรัพย์ตากอากาศบนทำเลเขาใหญ่ ชื่อมีเอกลักษณ์ว่า "อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท คอนโดมิเนียม" เจ้าของเดียวกันกับคีรีมายา เขาใหญ่ เป็นเหตุผลให้งานนี้ เจ้าบ้านคือ "กิตติ ธนากิจอำนวย" บอสใหญ่ เปิดรีสอร์ตหรูพ่วงสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม ให้เยี่ยมชมอย่างใกล้ชิด เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้คีรีมายา รีสอร์ท ยังอยู่ติดกับ "อัตตา วิลล่า" ที่เป็นโซนบ้านพักตากอากาศ



รายละเอียดคอนโดฯ อัตตาฯ พัฒนาบนที่ดินผืนใหญ่ 1,079 ไร่ (แต่กันส่วนหนึ่งมาพัฒนาโครงการ) เบ็ดเสร็จห้องชุด 243 ยูนิต ไซซ์ตั้งแต่ 1-2 นอน เริ่มต้น 65-102 ตร.ม. ยังมีห้องเพนต์เฮาส์ 140-235 ตร.ม. เด่นด้วยฟังก์ชั่นสระว่ายน้ำขนาด 6 เมตร

เนื่องจากเป็นอสังหาฯที่อยู่ในสนามกอล์ฟ ทำให้ได้บรรยากาศแบบคอนทัวร์ (เนินสูงต่ำสลับกันบนแปลงที่ดิน) หลังขับรถกอล์ฟลัดเลาะมาจนถึงทางเข้า มองเห็นคอนโดฯ 5 ชั้น 9 อาคาร กับอีก 1 คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร บนพื้นที่โค้งวงพระจันทร์ริมทะเลสาบเล็ก ๆ

ถ้าอยากรู้ว่าเจ้าของโครงการทำงานแบบมืออาชีพหรือไม่ ต้องตามไปดูการใส่ใจสิ่งสำคัญ พบว่าการวางเลย์เอาต์นั้น จุดกึ่งกลางโค้งวงพระจันทร์หันหน้าสู่ทิศใต้ ทำให้แดดไม่ส่องโดยตรงเข้าห้องทั้งตอนเช้าและเย็น สถาปัตย์สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ใช้สีโทนเข้ม "น้ำตาล-เทา-ดำ" เน้นวัสดุตกแต่งจำพวกไม้ จึงให้ความรู้สึกเคร่งขรึม สงบเยือกเย็น เข้ากับป่าเขาลำเนาธรรมชาติ



ทางเจ้าบ้านจัดให้ "มิสเตอร์โฮม" เข้าพักห้องชุด 1 ห้องนอน ไซซ์มหึมาถึง 65 ตร.ม. บนชั้น 2 ตึก 1 ซึ่งเป็นตึกปลายสุด วิวทิวทัศน์คือเรื่องสำคัญ จากมุมนี้เพลินไปกับวิวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทอดตัวอยู่หลังทะเลสาบ ทำให้เดาได้ว่าถ้าพักห้องเพนต์เฮาส์บนชั้น 5 วิวคงยิ่งสวย เพราะไม่มียอดไม้บังสายตา

ว่ากันถึงฟังก์ชั่นภายในห้อง ผลักประตูเข้าไปจะพบส่วนครัว โต๊ะทานอาหาร ตามด้วยโซฟาขนาดใหญ่ ทีวี มาสุดที่ระเบียงกรุกระจกใส ทำให้เทควิวภูเขาได้เต็มสายตา ด้านนอกระเบียงวางเรียงโซฟา พร้อมโต๊ะเล็ก-เก้าอี้เข้าชุดกัน เหมาะนั่งจิบกาแฟชิว ๆ ยามเช้า แน่นอนว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นยังคงคอนเซ็ปต์สีโทนขรึมเข้ากันกับตัวอาคาร



ฟังก์ชั่นในห้องที่น่าสนใจคือห้องนอน วางเตียงไซซ์คิงเบด ทีวีปลายเตียง มีห้องน้ำในตัวที่พนักงานขายสาวสวยอธิบายว่า เป็นมุมไฮไลต์กันเลยทีเดียว เพราะออกแบบห้องน้ำขนาดใหญ่ มีทั้งอ่างอาบน้ำ+ฝักบัวทุกยูนิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนนอนแช่ในอ่างสปาภายใต้บรรยากาศสุดแสนจะส่วนตัว

"โครงการขณะนี้สร้างเสร็จพร้อมโอน ส่วนยอดขายเดินไปถึง 75% เหลือ 40 ยูนิตสุดท้าย ในตึก 4 และ 5 มีทั้งแบบ 1-2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นห้องละ 7 ล้านบาท เฉลี่ย ตร.ม.ละ 1 แสนบาท"

ทั้งนี้ทั้งนั้น เนื่องจากเป็นคอนโดฯตากอากาศจึงมีจุดเด่นในการซื้อลงทุนปล่อยเช่าได้อีกด้วย ทางคีรีมายาพ่วงออปชั่นทำสัญญาเช่า 3 ปี ผลตอบแทนปีละ 4% ดูเหมือนจะเป็นจุดขายที่ดึงดูดผู้ซื้ออสังหาฯเพื่อการพักผ่อนและเพื่อปล่อยเช่าในเวลาเดียวกัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-10-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.