| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-10-2558    อ่าน 1233
 "ศุภาลัยไพรด์ บางนา-วงแหวน" บ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน

ยุคนี้จะซื้ออสังหาริมทรัพย์สักหลัง มีโจทย์อะไรเป็นตัวตั้ง

ถ้าคุณกำลังมองหาเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง ขอแนะนำ "ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-วงแหวน" ตัวโครงการตั้งอยู่ที่กิ่งแก้ว 25/1 สามารถเข้า-ออกได้ทั้งถนนกิ่งแก้ว และถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก 39) เชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง นอกจากนี้ ยังใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

ทำเลใกล้เคียงยังมีแหล่งช็อปปิ้งใช้ไลฟ์สไตล์ได้อย่างสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น Tesco Lotus Express เดอะ พาซิโอ Market Village โลตัส บางพลี อิเกีย/เมกา บางนา โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 เป็นต้น

งานนี้ ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ "ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม" กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) บอกว่า เป็นบ้านซีรีส์ประหยัดพลังงาน ซึ่งเป็นความชำนาญของบริษัท เบ็ดเสร็จมีที่ดินทั้งโครงการประมาณ 67 ไร่ มูลค่าขายรวม 1,930 ล้านบาท มีผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยครบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม

ไฮไลต์คือออกแบบเน้นความสำคัญให้เป็นบ้านประหยัดพลังงาน ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าของผู้อยู่อาศัยเป็นปัจจัยหลัก

ที่สำคัญ ไม่ต้องกลัวว่าแบบบ้านจะเชย เพราะเป็นบ้านสไตล์ Modern เน้นการใช้ประโยชน์ได้ในทุกตารางเมตร มีให้เลือกตั้งแต่"บ้านเดี่ยว" 5 แบบ 5 ฟังก์ชั่น บนแปลงที่ดินเริ่มต้น 52 ตร.ว.ขึ้นไป ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน (+ห้องนอนชั้นล่าง) 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150-213 ตร.ม. ราคาเริ่ม 5 ล้านกว่าบาท

"บ้านแฝดหรือบ้านรุ่นใหม่" แปลงที่ดินเริ่มต้น 36 ตร.ว.ขึ้นไป 3 ห้องนอน พร้อมมุมพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 122 ตร.ม. ราคาเริ่ม 3 ล้านกว่าบาท

"ทาวน์โฮม" 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร แปลงที่ดิน 21 ตร.ว.ขึ้นไป 3 ห้องนอน จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2 ล้านต้นๆ

ลองสำรวจฟังก์ชันบ้านประหยัดพลังงาน นอกจากเรื่องการออกแบบแล้ว ยังใส่ใจรายละเอียดในการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าไฟฟ้า อาทิ ผนังก่ออิฐมวลเบาต่อเติมได้ไม่อมความร้อน ฉนวนกันความร้อนหนา 3 นิ้ว กระจกเขียวตัดแสง ชายคาไวนิลระบายอากาศใต้หลังคา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ เข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass เฉพาะลูกบ้าน พร้อมกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านใหม่สักหลัง โครงการนี้ตอบโจทย์ทั้งเป็นบ้านประหยัดพลังงาน บนทำเลเดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งช็อป+แหล่งงาน ครบเครื่องจิงจิง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-10-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.