| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-09-2558    อ่าน 1229
 อินทรีตั้งโรงปูนแรกในกัมพูชา "ชิปมงซีเมนต์" ผลิต 1.5 ล้านตัน

ปูนอินทรีเทงบฯ 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ร่วมทุนตั้งโรงงานในกัมพูชา ถือหุ้น 40% "ชิป มง ซีเมนต์ คอร์ปอเรชั่น" เผยเป็นฐานผลิตแห่งแรกของบริษัทในตลาดอาเซียน กำลังผลิต 1.5 ล้านตัน/ปี

นายศิวะ มหาสันทนะ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้ลงนามในสัญญาร่วมทุน โดยถือหุ้นสัดส่วน 40% ในบริษัท ชิป มง ซีเมนต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หุ้นส่วนอีก 60% มาจากพันธมิตรคือ บริษัท ชิป มง กรุ๊ป และบุคคลธรรมดา 3 รายในนามซีเอ็มจี เพื่อผลิตปูนซีเมนต์ป้อนตลาดในประเทศกัมพูชา โดยเป็นโรงงานเตาเผาแบบแห้ง มีกำลังการผลิต 1.5 ล้านตัน/ปี

"คาดว่าแผนร่วมทุนครั้งนี้จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ภายใน ธ.ค.นี้ โดยมีทุนจดทะเบียน 150 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นหุ้นสามัญ 75,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 2,000 เหรียญสหรัฐ การถือครองหุ้น 40% ของปูนนครหลวงคิดเป็นเม็ดเงินลงทุนไม่เกิน 60 ล้านเหรียญสหรัฐ และหุ้น 60% ของซีเอ็มจีไม่เกิน 90 ล้านเหรียญสหรัฐ"

นายศิวะกล่าวว่า กัมพูชาเป็นหนึ่งในประเทศอาเซียนที่นักลงทุนให้ความสนใจ มีปัจจัยบวกจากนโยบายเปิดประเทศ อีกทั้งมีมาตรการ ส่งเสริมการลงทุนที่จูงใจนักลงทุนจากทั่วโลก มีค่าแรงต่ำ ตัวเลขการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจหรือจีดีพีสูงประเทศหนึ่งของภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะธุรกิจก่อสร้างขยายตัวอย่างมากทำให้มีแนวโน้มความต้องการใช้ปูนซีเมนต์สูงต่อเนื่อง

"นอกจากการร่วมทุนตั้งโรงงานผลิตปูนในกัมพูชาแล้วบริษัทมองหาโอกาสการลงทุนใหม่ๆในตลาดอาเซียนเพิ่มเติม โดยเฉพาะในกลุ่ม CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม) โดยบริษัทยึดถือพันธกิจจะต้องเป็นการลงทุนอย่างยั่งยืน ด้วยการปฏิบัติงานที่มุ่งมั่นในคุณภาพ บริการ และนวัตกรรม เพื่อวางรากฐานอนาคตให้กับสังคมที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจด้วย" นายศิวะกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 25-09-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.