| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 102 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-09-2558    อ่าน 1214
 ไทวัสดุทุ่ม500ล.ผุดสาขาต้นแบบ รื้อเลย์เอาต์รังสิต-ดัมพ์โปรโมชั่นซื้อ3พันลด300

ไทวัสดุเปิดสาขา 41 รังสิต ประจันหน้าคู่แข่งค่ายเมกาโฮม ทุ่ม 500 ล้านปรับโฉมโชว์รูมต้นแบบ รื้อเลย์เอาต์ใหม่เรียงสินค้า 10 หมวด เนรมิต Mock up ห้องตัวอย่างเจาะลูกค้าเจ้าของบ้าน จัดหนักโปรฯลด 10% ยาวถึง 30 ก.ย.นี้

นางสาวสอางทิพย์ อมรฉัตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทลงทุน 500 ล้านบาท เปิดสาขาที่ 41 "ไทวัสดุ รังสิต" และเป็นสาขาสุดท้ายที่จะเปิดบริการในปีนี้ บน ถ.พหลโยธิน ตรงข้ามโรงกษาปณ์ เยื้องกับห้างเมกาโฮม นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์โชว์รูมต้นแบบเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์เป็นธุรกิจโมเดิร์น เทรดวัสดุและของตกแต่งบ้านที่ "ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี" ตั้งเป้าทำรายได้ 250 ล้านบาทภายในสิ้นปี หรือมียอดขายไม่ต่ำกว่าเดือนละ 60 ล้านบาท

รายละเอียด มีการปรับปรุงเลย์เอาต์การจัดวางสินค้าใหม่ เน้นแยกโซนสินค้าตามกลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่ 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มลูกค้าช่าง-ผู้รับเหมา กับลูกค้าเจ้าของบ้านหรือโฮมโอนเนอร์ โดยมีสินค้า 10 หมวด ประกอบด้วย 1.เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง 2.ไฟฟ้าแสงสว่าง 3.สีทาอาคาร 4.ประตู 5.กระเบื้องและแผ่นพื้น 6.ห้องน้ำ 7.ชุดครัว 8.เฟอร์นิเจอร์ 9.Major Appliances เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และ 10.เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและของตกแต่ง

รูปแบบมีการลงทุนทำโซนห้อง ตัวอย่างหรือ Mock up Room จำลองการตกแต่งหรือติดตั้งสินค้าเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เนื่องจากสาขารังสิตออกแบบมาเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯและ ปริมณฑล ซึ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเจ้าของบ้านเป็นหลัก มีพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้าตกแต่งและปรับปรุงซ่อมแซมบ้านด้วยตนเอง นิยม เลือกซื้อสินค้าแบบ DIY (Do It Yourself) เทียบกับลูกค้าต่างจังหวัดผู้เลือกซื้อสินค้าจะเป็นกลุ่มช่างเป็นส่วนใหญ่ ควบคู่กับการเน้นด้านบริการให้มากขึ้น สินค้าบางรายการมีบริการติดตั้งฟรี เช่น ชุดครัวเฮาส์แบรนด์ตรา Lusina ซื้อครบ 11,900 บาทติดตั้งฟรี เป็นต้น

นาง สาวสอางทิพย์กล่าวว่า สาขารังสิต จัดโปรโมชั่นในโอกาสแกรนด์โอเพนนิ่ง 17-30 ก.ย.นี้ ช็อปครบ 3,000 บาท รับคูปองส่วนลด 300 บาท หรือเทียบเท่าลด 10% ถือว่าเป็นโปรโมชั่นร้อนแรงที่สุดก็ว่าได้ ยังไม่รวมโปรฯ ช็อปตามกำหนดรับสิทธิ์ลุ้นซื้อสินค้าครึ่งราคา 3 รายการคือ มือถือไอโฟน 6 ความจุ 16 GB, ทีวีแอลอีดี 32 นิ้ว, ไมโครเวฟ 22 ลิตร ฯลฯ

การ เปลี่ยนแปลงนโยบายยังรวมถึงยุบพื้นที่เพาเวอร์บาย ซึ่งวางจำหน่าย 14 สาขา ปรับเป็นโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (Major Appliances) แทน เนื่องจากไม่ตอบโจทย์ด้านยอดขาย โดยเลือกสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่จำเป็น เช่น ตู้เย็นเครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ

ไม่เน้นหมวดภาพและเสียง นอกจากนี้ ร่วมมือพันธมิตร 7 ราย ได้แก่ เฌอร่า ตราเพชร คอนวูด ยิปรอค ทีพีไอ วีว่า รางน้ำไวนิล จัดทำแกลเลอรี่โซน ลงทุนห้องตัวอย่าง Mock up Room โดยทดลองทำสาขารังสิตเป็นแห่งแรก ในอนาคตถ้ามีผลตอบรับดีจะทยอยปรับปรุงสาขาอื่น ๆ ของไทวัสดุต่อไป

นาง สาวสอางทิพย์กล่าวด้วยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายภายในสิ้นปี 2 หมื่นล้านบาท หรือมีอัตราเติบโต 12% ครึ่งปีแรกทำได้แล้ว 9,000 ล้านบาท คาดว่าสิ้นปีจะทำได้ตามเป้า เนื่องจากมีการเปิดสาขาใหม่และรีโนเวตสาขาเดิมบางแห่ง สำหรับแผนลงทุนปีหน้าคาดว่าจะเปิดใหม่เฉลี่ยปีละ 5 สาขา
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-09-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.