| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 94 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-09-2558    อ่าน 1221
 บางใหญ่สแควร์ปัดฝุ่นที่ดินเก่า โหนเซ็นทรัลผุดคอนโด9.9แสน

"กู๊ดวิลล์ แลนด์" เจ้าของศูนย์การค้าหวนสังเวียนพัฒนาที่อยู่อาศัย จับจังหวะทองตัดที่ดิน 4 ไร่ ห่างเซ็นทรัล เวสต์เกต 800 เมตร ผุดคอนโดฯ 8 ชั้น กดราคาขายเริ่ม 9.9 แสน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตัดราคาคู่แข่งแบรนด์ใหญ่

นางสาวปราณี สิริวุฒิจรุงจิตต์ รองกรรมการ บริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลโครงการใหม่ "เดอะมิดด์ คอนโด" เดือน ต.ค.นี้ ทำเลตั้งอยู่ในโครงการบางใหญ่ สแควร์บนที่ดิน 4 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารโลว์ไรส์ 8 ชั้น 4 อาคาร รวม 443 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ราคาเริ่ม 9.9 แสนบาท เบื้องต้นมีห้องชุดให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม. เฉลี่ย 33,000 บาท/ตร.ม. คอนเซ็ปต์เป็นห้องชุดฟูลลี่เฟอร์นิช สไตล์สแกนดิเนเวียน

ทั้งนี้ บริษัทเป็นเจ้าของโครงการบางใหญ่ สแควร์ มีที่ดินทั้งหมด 23 ไร่ นำมาพัฒนาศูนย์การค้าและคอนโดฯ 1,130 ยูนิต สามารถปิดการขายตั้งแต่ปี 2551 ล่าสุด นำที่ดินด้านหลังห่างจากถนนใหญ่ 500 เมตรลงทุนเดอะมิดด์ คอนโด กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นคนในพื้นที่ และพนักงานที่ทำงานในห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต เนื่องจากประเมินว่ามีไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคน ถือว่ามีจุดแข็งด้านทำเลเพราะห่างจากเซ็นทรัล 800 เมตร

"จะเห็นว่าบริษัทตั้งราคาขายได้ถูกกว่าคู่แข่ง เหตุผลเพราะเราเป็นเจ้าของที่ดิน ถือแลนด์แบงก์ไม่ต่ำกว่า 10 ปี เปรียบเทียบกับราคาที่ดินโซนบางใหญ่ปัจจุบัน ตร.ว.ละ 2.4 แสนบาท ดังนั้น ต้นทุนพัฒนาโครงการจึงได้เปรียบกว่า ซึ่งยังมีอีกหลายแปลงที่เตรียมนำมาพัฒนาโครงการ อาทิ ที่ดินในภูเก็ต"

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ปรึกษาด้านการขายเดอะ มิดด์ คอนโด กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดคอนโดฯในทำเลเดียวกัน ส่วนใหญ่ตั้งราคาขาย ตร.ม.ละ 6 หมื่นบาท หรือยูนิตละ 1.3-1.4 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-09-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.