| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-08-2558    อ่าน 1228
 ซีคอนโฮมออกแบบซีรีส์ใหม่ บุกโฮมออฟฟิศ3ชั้น20ล้าน

ซี คอนโฮมออกแบบบ้านซีรีส์ใหม่ "Shop Home" ทาวน์โฮมกึ่งอาคารพาณิชย์ ขยายฐานเพิ่มยอดขาย เบนเข็มเจาะนักธุรกิจ-นักลงทุน หลังหดเป้าเหลือ 1,100 ล้าน

นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทซีคอนโฮม เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ปรับเป้ายอดขายปีนี้จาก 1,300 ล้านบาท เหลือ 1,100 ล้านบาทโดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าสร้างบ้านราคาต่ำกว่า 4 ล้านมากขึ้น เนื่องจากกลุ่มสร้างบ้านราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป ปัจจุบันลูกค้าชะลอการตัดสินใจ จากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ทำให้บริษัทต้องปรับกลยุทธ์ในครึ่งปีหลังใหม่ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนักธุรกิจหรือนักลงทุน ที่มีที่ดินและเงินลงทุนสำรอง โดยเปิดตัวบ้านกึ่งอาคารพาณิชย์ หรือ Shop Home ในงานโฮมบิลเดอร์ เอ็กซ์โป 2015 ที่ผ่านมา

ในครึ่งปีแรกบริษัทสามารถทำยอดขายได้ 550 ล้านบาท แบ่งเป็น 300 ล้านบาท มาจากบริษัทคอมแพคโฮมและบัดเจตโฮม สร้างบ้านราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ที่เหลือ 250 ล้านบาท มาจากบริษัทซีคอนโฮม บ้านราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนเป้าหมายสัดส่วนรายได้ปีนี้ยังคงเป้าหมายเดิม โดย 60% เป็นกลุ่มสร้างบ้านราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท เกือบ 40% คือกลุ่มสร้างบ้าน 5 ล้านบาทขึ้นไป และกลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจและนักลงทุนมีสัดส่วนราว 5% โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดจองแบบบ้าน Shop Home จำนวน 3 ราย

สำหรับแบบบ้าน Shop Home ออกแบบเป็นทาวน์โฮมกึ่งอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น สูง 3 ชั้น สร้างบนที่ดิน 212 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 1,506 ตร.ม. แบ่งการใช้ประโยชน์เป็น 4 ห้อง โดยบริเวณชั้นล่างออกแบบเป็นพื้นที่พาณิชย์ มีบริเวณกว้าง สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ค้าขายได้ ส่วนชั้น 2 และ 3 แบ่งสัดส่วนเป็นที่พักอาศัยแยกออกมา กำหนดราคาเริ่มต้นหลังละ 19.9 ล้านบาท

นางสาวศุภิชชากล่าวว่า ถึงแม้แนวโน้มเศรษฐกิจในครึ่งปีหลัง อาจจะไม่ได้กระเตื้องขึ้นมากนักจากปัจจัยหลายอย่างที่ยังรุมเร้า เช่น เหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่สี่แยกราชประสงค์ ที่อาจกระทบกับความเชื่อมั่นเศรษฐกิจ แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่ายังไม่กระทบกับธุรกิจรับสร้างบ้าน เนื่องจากในช่วงไตรมาส 3 และ 4 เป็นช่วงที่ลูกค้าส่วนใหญ่ตัดสินใจสร้างบ้าน และบริษัทได้จัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 26-08-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.