| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 64 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-07-2558    อ่าน 1233
 ตั้งแล้วศูนย์ปฏิบัติการดินแดง ฟื้นฟูชุมชนชาวแฟลต

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่การเคหะแห่งชาติ นายกฤษดา รักษากุล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวถึงผลการดำเนินงานโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ว่าโครงการนี้เป็นอีกภารกิจหนึ่งด้านการพัฒนาเมือง ซึ่งโครงการเคหะชุมชนดินแดง เป็นอาคารแฟลตที่เริ่มสร้างในปี 2506 โดยกรมประชาสงเคราะห์ ซึ่งปัจจุบันอาคารแฟลตดินแดงชุดแรกมีอายุกว่า 50 ปี ทางคณะกรรมการการเคหะฯ ให้ความสำคัญการดำเนินโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง โดยแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการพัฒนาเมืองชุมชนดินแดง เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีพลเอกสุชาติ หนองบัว เป็นประธานกรรมการ และ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มอบนโยบายให้การเคหะฯ จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการดินแดงในพื้นที่เคหะชุมชนดินแดง 1 บริเวณชั้นล่าง อาคารแฟลต 5 เพื่อเป็นสถานที่เผยแพร่บริการข้อมูลข่าวสารการดำเนินโครงการฟื้นฟูชุมชนเมืองดินแดง ให้ชาวชุมชนได้รับทราบและเข้าใจ ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ซึ่งจะเปิดทำการภายในเดือน ก.ค.นี้ พร้อมแต่งตั้งนายดารนัย อินสว่าง ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะฯ เป็นซีอีโอโดยเฉพาะ เพื่อกำกับดูแลการดำเนินโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง และให้ดำเนินการปฏิบัติการข่าวสารเพื่อเผยแพร่ แนวทางการดำเนินงานและผลการดำเนินงานให้ทุกภาคส่วนได้รับทราบและเข้าใจ พร้อมให้การสนับสนุนการดำเนินงานของการเคหะแห่งชาติต่อไป

"สำหรับรูปแบบของอาคารที่การเคหะแห่งชาติจะดำเนินการพัฒนารวมทั้งสิ้น 36 อาคาร แบ่งเป็นอาคารเพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยเดิม จัดสร้างในลักษณะอาคารสูง 25-35 ชั้น จำนวน 11 อาคาร และเพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยใหม่จัดสร้างเป็นอาคารสูง 8-35 ชั้น จำนวน 25 อาคาร พร้อมทั้งจัดพื้นที่ประกอบการค้าเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มีสถานที่ประกอบอาชีพ รวมทั้งพื้นที่จอดรถในจำนวนที่พอเพียงตามเกณฑ์ที่กำหนด ซึ่งการเคหะฯกำหนดแผนดำเนินการก่อสร้างอาคารหลังแรก บริเวณที่ตั้งสำนักงานเคหะชุมชนดินแดง 1 (หัวมุมถนนดินแดงตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต) ในรูปแบบอาคารสูง 25 ชั้น จำนวน 334 หน่วย เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ จึงจะเริ่มย้ายผู้อยู่อาศัยเดิม คือแฟลต 18-20 และ 21-22 รวมจำนวน 5 อาคาร 280 หน่วย เพื่อให้เข้าอยู่อาศัยในอาคารใหม่ หลังจากย้ายผู้อยู่อาศัยเดิมกลุ่มนี้แล้วเสร็จ การเคหะฯ จึงจะทยอยสร้างและย้ายผู้อยู่อาศัยเดิมในพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป ซึ่งแผนการรื้อย้ายจะดำเนินการทั้งสิ้น 4 ระยะ ใช้เวลาดำเนินการ 8 ปี" นายกฤษดากล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 21-07-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.