| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 361 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-07-2558    อ่าน 1226
 โมเดิร์นเทรดวัสดุพลิกวิกฤตเป็นโอกาส "ปั๊ม-แท็งก์"ขายเพิ่มเท่าตัวแห่ซื้อเกลี้ยงสต๊อก

โมเดิร์นเทรดวัสดุพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ภัยแล้งสร้างรายได้ฉับพลัน "ดูโฮม-โฮมโปร" ส้มหล่น ลูกค้ากว้านซื้อแท็งก์น้ำ-ปั๊มน้ำเกลี้ยงสต๊อก เร่งระดมสินค้าจากสาขาต่างจังหวัดมาเสริม อีกสองค่าย "เมกาโฮม-โกลบอลเฮ้าส์" ยอดขายพุ่งเท่าตัว

นางนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อุบลวัสดุ จำกัด ผู้บริหารศูนย์ค้าปลีกค้าส่งวัสดุก่อสร้าง "ดูโฮม" เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่าตั้งแต่เดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ยอดขายแท็งก์น้ำเติบ โตอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีการประกาศหยุดจ่ายน้ำในพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่ อ.ธัญบุรี อ.ลำลูกกา และ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เมื่อ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีลูกค้าให้ความนิยมซื้อแท็งก์น้ำอย่างคึกคัก โดยสาขารังสิต-คลอง 7 ขายจนหมดสต๊อก

ดูโฮมระดมแท็งก์น้ำเสริมรังสิต

โดย แท็งก์น้ำขนาดจุ 500-1,000 ลิตร จำหน่ายได้กว่า 1,000 ใบ มีหลายยี่ห้อให้เลือก อาทิ ดอส, บาลานซ์, แอดวานซ์ ฯลฯ ส่วนถังน้ำขนาดจุ 40 แกลลอน มียอดขายกว่า 7,000 ใบ โดยมียอดจองแท็งก์น้ำขนาดจุ 1,000 ลิตร อีกกว่า 200 ใบ

"นอกจากกว้านซื้อแท็งก์น้ำแล้ว มีการซื้อน้ำดื่มกักตุนคนละ 4-5 แพ็ก จึงต้องระดมสินค้าจากสาขาอื่น ๆ จากโคราช ขอนแก่น อุดรธานี พระราม 2 ฯลฯ มาสำรองขายที่สาขารังสิต"

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า บริษัท เมกาโฮม เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์จำหน่ายสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้าง "เมกาโฮม" เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

ยอดขายในหมวดสินค้าแท็งก์น้ำ เครื่องปั๊มน้ำและอุปกรณ์ระบบน้ำ ช่วงครึ่งปีแรกเติบโต 15% เทียบกับปีที่แล้วทั้งปีที่เติบโตเพียง 10% โดยเฉพาะในช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย.ที่ผ่านมา นับแต่มีการประกาศพื้นที่ภัยพิบัติแล้ง 3 อำเภอใน จ.ปทุมธานี พบว่า สาขารังสิตมียอดขายสินค้าหมวดอุปกรณ์ระบบน้ำเพิ่ม 30% โดยเฉพาะแท็งก์น้ำขนาดจุ 1,000 ลิตร และถังน้ำขนาดจุ 40 แกลลอน มียอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัว

โกลบอลเฮ้าส์ขาย 2.5 หมื่นใบ

นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง"โกลบอลเฮ้าส์" เปิดเผยว่า ยอดขายแท็งก์น้ำขยับขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ตัวเลขเติบโตมากที่สุดเกิดขึ้นในเดือน มี.ค. เพิ่มถึง 31% คิดเป็นจำนวนยอดขายแท็งก์น้ำกว่า 4,000 ใบ เทียบกับช่วงหน้าแล้งของปีก่อนมียอดขาย 2,000 ใบหรือสูงขึ้น 1 เท่า สรุปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยอดขายแท็งก์น้ำเติบโตขึ้น 11% จำนวน 25,000 ใบ โดยสาขาที่มียอดขายแท็งก์น้ำสูงสุด ได้แก่ สาขาชลบุรี

นางมาลี ทยานุวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโครงการ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายแท็งก์น้ำในช่วงที่ผ่านมาไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างหวือหวา เนื่องจากสาขาของแกรนด์โฮมมาร์ทส่วนใหญ่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งอาจยังไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยแล้ง โดยต้นปีที่ผ่านมายอดขายแท็งก์น้ำมาจากกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการอพาร์ตเมนต์ ให้เช่า

โฮมโปรแถมติดตั้งฟรี

นางสาวอรพิน ศิริจิตเกษม ผู้จัดการทั่วไปสายพัฒนาการตลาดลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโฮมโปร เปิดเผยว่า ยอดขายหมวดสินค้าปั๊มน้ำช่วงหน้าแล้งปีนี้ตั้งแต่เดือน เม.ย.-มิ.ย.ที่ผ่านมามีอัตราเติบโต 21% เทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อนที่เติบโตเพียง 8% ขณะที่แทงก์น้ำปีนี้ยอดขายเติบโต 34% เทียบกับยอดขายปีที่แล้วเติบโตเพียง 17% ขณะเดียวกัน สถิติเฉพาะกิจช่วงระหว่างวันที่ 1-13 ก.ค.ที่ผ่านมา โฮมโปรสาขารังสิตมียอดขายแทงก์น้ำเติบโตถึง 133% ปั๊มน้ำโตขึ้น 17%

"สินค้าหมวดแทงก์น้ำขนาดจุ 500-700 ลิตรขายดีที่สุด เนื่องจากลูกค้าหลักเป็นผู้ใช้ตัวจริงหรือเอนด์ยูสเซอร์ และปั๊มน้ำสินค้ารุ่นยอดนิยมจะเป็นปั๊มน้ำอัตโนมัติ ส่วนหนึ่งที่ขายดีเพราะโฮมโปรเล็งเห็นว่าเป็นสินค้าที่มีความต้อง การสูงจึงจัดโปรโมชั่นลดราคาคืนกำไรให้ลูกค้า โดยสาขาภาคอีสานจะขายดีในช่วงเดือน เม.ย. ซึ่งเป็นช่วงหน้าแล้ง น้ำน้อย"

ทั้งนี้ โฮมโปรอยู่ระหว่างจัดโปรโมชั่นแรงในช่วงไตรมาส 3/58 ภายใต้แคมเปญ "โฮมโปร แบงค็อก 21 วัน 21 สาขา" ระหว่าง 16 ก.ค.-5 ส.ค.นี้ นำสินค้ามาลดราคาสูงสุด 80% สำหรับสาขาที่เปิดให้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร 21 สาขาทั้งนี้ สินค้าในหมวดภัยแล้งนำมาจัดโปรโมชั่นออนท็อปเพิ่มอีก 3 รายการคือ แทงก์น้ำ ปั๊มน้ำ และถังน้ำ โดยเพิ่มสิทธิประโยชน์บริการโฮมเซอร์วิส ด้วยการติดตั้งฟรี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 15-07-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.