| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 366 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-07-2558    อ่าน 1235
 แมกโนเลียเปิดสปอร์ตคลับเรียกน้ำย่อยคอนโด"วิสซ์ดอม101"

แมกโนเลียเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูส Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) บนพื้นที่ปิยรมย์เดิม ชูจุดขายไลฟ์สไตล์สปอร์ตรักสุขภาพจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผนวกสปอร์ตคลับ-สำนักงาน-ร้านค้า-คอนโดฯในจุดเดียว ชูไฮไลต์เลนจักรยาน-ทางวิ่งลอยฟ้า 1.3 กม.แห่งแรกในไทย

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC เปิดเผยว่า บริษัทใช้เงินลงทุน 3 หมื่นล้านบาทลงทุนโครงการ Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) บนพื้นที่ 43 ไร่ ริม ถ.สุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี เดิมเป็นพื้นที่โครงการปิยรมย์ สปอร์ตคลับ ความคืบหน้าล่าสุดมียอดจองคอนโดมิเนียมเฟสแรก 60% ถือว่าน่าพอใจ ตามแผนเตรียมเปิดอีก 2 อาคารต่อเนื่อง

รายละเอียดออกแบบเป็นโครงการมิกซ์ยูส มีสปอร์ตคลับ สำนักงานให้เช่า ร้านค้า และคอนโดฯ เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อายุ 30 ปี และกลุ่มครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ ล่าสุดเปิดตัวโครงการสปอร์ตคลับออกแบบสูง 3 ชั้น พื้นที่ 10,000 ตร.ม. มีคอร์ตเทนนิสในร่ม สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ตรองรับลูกค้าได้มากกว่า 1 พันคน/วัน โดยร่วมกับพันธมิตรคือ คลับคอร์ป (ClubCorp) จากสหรัฐอเมริกาเป็นผู้บริหารสปอร์ตคลับ

ไฮไลต์คือออกแบบให้มีลู่วิ่งและเลนจักรยานลอยฟ้าแห่งแรกในไทยความยาว1.3กม. เชื่อมต่อจากสกายวอล์กสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถีเข้าสู่พื้นที่ภายในอาคารชั้นบน และเล่นระดับตามสวนลอยฟ้าของอาคารพาณิชย์

สำหรับคอนโดฯออกแบบ 3 อาคาร สูง 40-50 ชั้น พื้นที่รวม 1.4 แสน ตร.ม. อยู่ระหว่างเปิดขายเฟสแรก "วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท" กว่า 600 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.2 แสน/ตร.ม. หรือ 3.3-10 ล้านบาท/ยูนิต

"พื้นที่ 43 ไร่เรารับโอนมาจากบริษัทสยามฟิวเจอร์ฯเกือบทั้งหมดแล้ว มูลค่าซื้อขาย 4,000 ล้านบาท การออกแบบพื้นที่ทั้งหมด และการก่อสร้างพื้นที่พาณิชย์และคอนโดฯ อาคารแรกจะเริ่มไตรมาส 4/58 ตามแผนคาดว่าสร้างเสร็จพร้อมโอนภายในกลางปี 2561"

ด้านการตลาดเตรียมงบฯสร้างแบรนด์ 1-1.5% หรือ 300-450 ล้านบาท โดยให้ความสำคัญกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) จะเป็นตลาดหลักได้ จึงเตรียมแผนจัดโรดโชว์เจาะตลาดมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง โดยมั่นใจว่ามีแนวโน้มดีเพราะเริ่มมีชาวต่างชาติสนใจเช่าพื้นที่ร้านค้าปลีกแล้ว

นายวิสิษฐ์กล่าวถึงแนวโน้มเศรษฐกิจครึ่งปีหลังด้วยว่าน่าจะดีขึ้นกรณีกรีซนั้นผลกระทบไม่น่าจะมีต่อประเทศไทยมากนักประกอบกับไตรมาส3/58 รัฐบาลจะเร่งเบิกจ่ายงบประมาณ ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมได้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 15-07-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.