| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 222 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-07-2558    อ่าน 1221
  ณุศาศิริส่งแคมเปญ"NUSAONE"ดันซื้อปล่อยเช่า

"ณุศาศิริ" ชูแคมเปญใหม่ NUSA ONE รับประกันผลตอบแทน 5.5% จ่ายทุก 3 เดือนเหมือนจ่ายเงินปันผลตลาดหุ้น เจาะเซ็กเมนต์ซื้อปล่อยเช่ารับ AEC ขยับสัดส่วนลูกค้าลงทุนเป็น 70% แบไต๋ขยับเป้ารายได้เท่าตัว จาก 3 พันล้าน เป็น 6 พันล้าน

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแคมเปญลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อปล่อยเช่า "NUSA ONE" สำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมในเครือ 8 โครงการ การันตีผลตอบแทน 5.5% ทุก 3 เดือน เป็นเวลา 9 ปี พร้อมสิทธิพิเศษมูลค่า 1% ของเงินลงทุน สามารถเข้ารับบริการที่พัก 8 โครงการ ทั้งคอนโดฯ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่ร่วมโปรโมชั่น โดยบริษัทยังรับประกันซื้อคืนห้องชุดภายในปีที่ 6 อีกด้วย

รายละเอียด 8 โครงการที่เข้าร่วมแบ่งเป็น 3 โครงการพร้อมปีนี้ ได้แก่ Parc Exo เกษตร-นวมินทร์, Up เอกมัย, สเตท ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ อีก 5 โครงการทยอยส่งมอบปี 2559-2561 ได้แก่ ดีวารี เวลเนส เขาใหญ่ เฟส 1-2, ดีวารี ซิกเนเจอร์ ภูเก็ต, ดีวารี ซิกเนเจอร์ พัทยา เฟส 2, ดีวารี ซิกเนเจอร์ เชียงใหม่ และณุศา ศรีราชา คอนโดเทล

ทั้งนี้ มูลค่าแคมเปญ 2 หมื่นล้านบาท จังหวะการขายทีละเฟส โดยเฟสแรกเริ่มเดือน ก.ค.เป็นต้นไป มูลค่า 4,000 ล้านบาท ราคาห้องชุดเริ่มต้นต่ำสุดที่ร่วมแคมเปญมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

"แคมเปญนี้จะเป็นกลยุทธ์การแข่งขันหลักในช่วงครึ่งปีหลัง โดยบริษัทปรับโมเดลธุรกิจเพิ่มสัดส่วนกลุ่มลูกค้าซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า จากเดิมมี 50% ต้องการขยับเพิ่มเป็น 70% คาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดี เพราะอัตราดอกเบี้ยต่ำในปัจจุบันเป็นตัวส่งเสริมให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาลงทุนสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนอสังหาฯ ให้เช่ามากขึ้น"

ที่ผ่านมาณุศาศิริเน้นจับตลาดนักลงทุน ขณะนี้มีลูกค้านักลงทุนประมาณ 50% ของกลุ่มผู้ซื้อ ซึ่งปัจจัยราคาดอกเบี้ยถูกร่วมกับกลยุทธ์ NUSA ONE น่าจะช่วยผลักสัดส่วนผู้ซื้อนักลงทุนขึ้นไปเป็น 70%

นายวิษณุกล่าวว่า นอกจากนี้ปัจจัยบวกยังมาจากการเตรียมเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ทำให้มีแนวโน้มจะเป็นตัวกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยให้เติบโตก้าวกระโดดภายใน 3-5 ปี ประกอบกับธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศยังมีแนวโน้มเป็นธุรกิจขาขึ้น และกำลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ยังไม่นับปัจจัยบวกจากแนวโน้มที่สังคมไทยกำลังก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุ ดังนั้นณุศาศิริจึงเน้นลงทุนในทำเลเมืองท่องเที่ยว เมืองอุตสาหกรรมที่เป็นแหล่งจ้างงาน และที่พักบริการเพื่อสุขภาพ ตั้งแต่ปลายปี 2557 เป็นต้นมา

ล่าสุด เริ่มมีนักลงทุนต่างชาติ เช่น จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ให้ความสนใจเลือกซื้ออสังหาฯในประเทศไทย คาดว่ามีส่วนแบ่งประมาณ 10% ของตลาดรวม

นายวิษณุกล่าวตอนท้ายว่า ผลประกอบการณุศาศิริครึ่งปีแรกทำรายได้เกือบ 3,000 ล้านบาท จากเป้าทั้งปีตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท และในเดือน ก.ค.นี้จะมีการประชุมบอร์ดผู้บริหารเพื่อปรับเป้ายอดขายทั้งปีเพิ่มเป็น 6,000 ล้านบาท, ยอดรับรู้รายได้ตั้งไว้ 2,000 ล้านบาท แนวโน้มอาจมีการปรับขึ้นเช่นกัน เนื่องจากมีแบ็กล็อก (ยอดขายรอโอน) 4,000 ล้านบาท เตรียมส่งมอบในปีนี้ 2,000 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-07-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.