| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 337 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-06-2558    อ่าน 1411
 เดอะทรัสต์ พัทยาเหนือ คอนโดซีวิวแต่งเฟอร์ฯครบ

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ โดย มิสเตอร์โฮม

เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว เยี่ยมโครงการฉบับนี้พาฝ่าละอองฝนในเมืองกรุง เอาใจคนรักทะเลกันสักนิด มุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมืองตากอากาศขึ้นชื่อของภาคตะวันออก ตามคำเชิญของคิวเฮ้าส์-บมจ.ควอลิตี้ เฮ้าส์ ที่จัดทริปเชิญสื่อมวลชนไปสัมผัสโครงการจริงของกลุ่มคิวเฮ้าส์ในจังหวัดชลบุรี กับคอนโดมิเนียม "เดอะทรัสต์ พัทยาเหนือ" บนที่ดินกว่า 4 ไร่ ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็มาถึง

นับเป็นโครงการที่ 3 ต่อจากเดอะทรัสต์ พัทยากลาง ที่เป็นตึก 8 ชั้น และพัทยาใต้ ตึกสูง 24 ชั้น ทั้ง 2 โครงการมีห้องชุดแบบสตูดิโอ-1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 23.4 ตร.ม. ราคาเริ่มยูนิตละ 1.29-1.39 ล้านบาท แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ

ส่วนโครงการล่าสุดเดอะทรัสต์ พัทยาเหนือ เป็นตึกสูง 29 ชั้น สามารถเทกวิวทะเลได้ตั้งแต่ประมาณชั้นที่ 10



ถึงแม้เป็นคอนโดฯติดถนนใหญ่ไม่ใกล้ชายหาด แต่ก็มีข้อดีเรื่องใกล้สถานที่สำคัญ และแหล่งท่องเที่ยว เช่น เมืองจำลอง โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา ห้างบิ๊กซี เรียกได้ว่าสะดวกสำหรับการใช้ชีวิต

กล่าวถึงทริปนี้มี "ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ซีอีโอคนดังของคิวเฮ้าส์ ควงคู่มากับ "ไพโรจน์ วัฒนวโรดม" เอ็มดีเดอะคอนฟิเด้นซ์ในเครือคิวเฮ้าส์ ที่ดูแลพอร์ตโครงการต่างจังหวัดร่วมเดินทางมาด้วยได้ข้อมูลว่า คอนเซ็ปต์ดีไซน์ของโครงการนี้คือ "ชีวิตใหม่ที่ไม่จำกัดอยู่บนเส้นตรง" ดีไซน์รูปทรงอาคารมีส่วนโค้งมนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทำให้ตัวตึกดูอ่อนช้อยไม่แข็ง



พลิกดูข้อมูลถ้าสนใจโครงการนี้จะมีห้องชุดให้เลือก 3 แบบ เริ่มจากแบบสตูดิโอ มีพื้นที่ใช้สอย 23.4 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน 29.3 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน 32 ตร.ม. ทั้งโครงการมี 601 ยูนิต

ถามราคาพนักงานขายปรากฏว่า ห้องโปรโมชั่นเริ่มต้นยูนิตละ 1.39 ล้านบาท เรียกว่าราคาเร้าใจมนุษย์เงินเดือนที่อยากมีคอนโดฯตากอากาศสามารถเอื้อมถึง

ลงรายละเอียดที่ห้องชุดเป็นสเป็กมาตรฐานคอนโดฯระดับนี้ปูพื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มิลลิเมตร ของตกแต่งในห้องมีให้ครบรวมในราคาขาย เช่น เตียง ชุดรับแขก ตู้เสื้อผ้า ชุดครัว ฯลฯ ส่วนห้องน้ำเป็นระบบสำเร็จรูปแบบหล่อจากโรงงานมาติดตั้งที่ไซต์

อัพเดตยอดขายมีลูกค้าจองแล้ว 20-30% ตึกกำลังก่อสร้างจะแล้วเสร็จไตรมาส 3/59 ถึงเป็นคอนโดฯตากอากาศ บรรยากาศใกล้ทะเล แต่ที่ขาดไม่ได้คือสิ่งอำนวยความสะดวก จะบอกว่าจัดให้ครบก็น่าจะใช่ เพราะมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ส่วน "ไฮไลต์" คือชั้น 19 มีห้องที่จัดเป็นพื้นที่ส่วนกลาง เทกวิวทะเลได้

แถมด้วยพื้นที่สวนส่วนกลางภายในโครงการรวมกว่า 2 พันตารางเมตร ออกแบบในบรรยากาศโมเดิร์นรีสอร์ต ช่วยเพิ่มความสดชื่น และไม่ลืมห้องฟิตเนสสำหรับคนที่รักสุขภาพ

ส่วนถ้าอยากได้คอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมโอน มีเดอะทรัสต์อีก 2 โครงการ ที่พัทยากลางและใต้ หากจะซื้อไว้ลงทุนปล่อยเช่าก็น่าสนใจ เพราะห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 23 ตร.ม. ที่พัทยากลางได้ค่าเช่าเดือนละ 7-8 พันบาท ส่วนพัทยาใต้ได้เดือนละ 1.1-1.2 หมื่นบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 16-06-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.