| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 331 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-06-2558    อ่าน 1414
 "คอตโต้"บุกซีนีเพล็กซ์เจาะวัยรุ่น เนรมิต"ห้องน้ำ"ยูนิเวอร์แซลดีไซน์

"คอตโต้" จับมือ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" เทงบฯ 17 ล้าน สร้างห้องน้ำหรูที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ชูกลยุทธ์ให้ลูกค้าได้ประสบการณ์จริงจากการใช้งาน หวังต่อยอดสร้างการจดจำปรับปรุงห้องน้ำนึกถึงคอตโต้

นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็คเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ บริษัท เอสซีจีซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด ในเครือเอสซีจี เปิดเผยว่า คอตโต้ได้รุกสร้างแบรนด์โดยร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป สร้างห้องน้ำที่หรูหรา ทันสมัย มีฟังก์ชั่นใช้งานตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่โรงภาพยนตร์แฟลกชิปใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ความร่วมมือกัน คอตโต้เป็นผู้สร้างห้องน้ำ ส่วนเมเจอร์ฯเป็นผู้ให้พื้นที่ก่อสร้างและดูแลรักษา สิ่งที่ได้คือการนำเสนอสินค้าและสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยนำประสบการณ์ด้านห้องน้ำครบวงจร สินค้านวัตกรรม มาตกแต่งห้องน้ำภายใต้คอนเซ็ปต์เหมือนต้องมนต์ (Enchanted) บอกถึงความรู้สึกการใช้ห้องน้ำของเหล่าดาราฮอลลีวูด สะท้อนว่าผู้ใช้ห้องน้ำ ก็สามารถเป็นซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดได้

"ประมาณการว่า 1 ปี มีลูกค้ามาใช้บริการโรงหนังเมเจอร์ฯ สาขาสยามพารากอนประมาณ 2 ล้านคน ห้องน้ำจึงเป็นสิ่งที่ลูกค้าได้ประสบการณ์จากการใช้จริง และสามารถจดจำได้ว่าคอตโต้สามารถตอบโจทย์อะไรได้บ้าง เพราะลูกค้า 1 คน เข้าห้องน้ำมากกว่า 1 ครั้ง อนาคตถ้าเขาอยากทำห้องน้ำในบ้านของตัวเอง ก็จะนึกถึงคอตโต้ เป็นการโฆษณาแฝงแบบไม่ต้องยัดเยียดให้กับลูกค้า"

นายอนุวัตรกล่าวต่อว่า รายละเอียดการตกแต่งห้องน้ำสำหรับคนพิการ จะให้ความรู้สึกเสมือนกำลังใช้ห้องแต่งตัว มีลวดลายรูปภาพเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ เช่น ไอรอนแมน สไปเดอร์แมน ฯลฯ ทำให้คนพิการรู้สึกว่าถึงนั่งรถวีลแชร์มา ก็สามารถเป็นฮีโร่ได้

ส่วนกระเบื้องและสุขภัณฑ์เป็นสินค้าระดับไฮเอนด์ อาทิ กระเบื้องรุ่นอิตาเลีย คอลเล็กชั่น ผลิตในประเทศอิตาลี, อ่างล้างหน้ารุ่นพาลิซซ่า มีจุดเด่นเรื่องดีไซน์ที่ได้รางวัลด้านออกแบบ G-Mark จากประเทศญี่ปุ่น และเลือกใช้สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ โถปัสสาวะที่มีฟังก์ชั่นควบคุมน้ำด้วยเทคโนโลยีทันสมัย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-06-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.