| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 192 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-06-2558    อ่าน 1446
 เอสบีฟื้นแบรนด์ "ฮาบิแทท" รีเทิร์นตลาดเฟอร์ฯนำเข้า

เว้นวรรคการทำตลาดในเมืองไทยไปพักหนึ่ง ล่าสุด "ฮาบิแทท-HABITAT" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งชั้นนำระดับโลก นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส 100% หวนคืนบุกตลาดในไทยอีกครั้ง

แต่คราวนี้มี "เอสบี เฟอร์นิเจอร์" ยักษ์ใหญ่วงการเฟอร์นิเจอร์ของไทย เป็นพันธมิตรนำเข้ามาทำตลาด เพื่อปลุกแบรนด์ฮาบิแททให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง โดยมีอีเวนต์ใหญ่อวดโฉมสินค้าเป็นทางการครั้งแรกภายใน "ซีดีซี-คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์" ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

นำร่องโชว์รูม 2 สาขา

การรุกตลาดรอบนี้ มี "สุทธิ์ธิดา วิจิตรกุลวงศา" สะใภ้คนโตกลุ่มเอสบี เฟอร์นิเจอร์ ในฐานะภรรยา "ธนทัต ชวาลดิฐ" ที่ปัจจุบันดูแลด้านการเงินและการซอร์ซิ่งสินค้า นั่งเก้าอี้กรรมการบริหาร "ฮาบิแทท ประเทศไทย"

ล่าสุด เปิดโชว์รูมแสดงสินค้า 2 แห่ง คือ สาขาซีดีซี-คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ บริเวณชั้น 2 พื้นที่ 1.4 พันตารางเมตร และสาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ พื้นที่ 750 ตารางเมตร เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งที่นำเข้ามาจำหน่ายมีหลากหลาย ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์เด็ก ส่วนใหญ่เป็นดีไซน์แบบมินิมอล เรียบ ๆ แต่ดูดี

ขณะที่ราคาสินค้าส่วนใหญ่แทบไม่ต่างจากไปซื้อหาในประเทศอื่น แต่ยกเว้นสินค้าบางรายการ เช่น ผลิตภัณฑ์ทำจากเซรามิกราคาจะสูงขึ้น 5-10% เนื่องจากมีน้ำหนักมากจึงมีผลต่อต้นทุนค่าขนส่งแต่ที่เป็นไฮไลต์คือ ปีนี้แบรนด์ฮาบิแททครบรอบ 50 ปี จึงออกคอลเล็กชั่นพิเศษ อาทิ ชุดกาน้ำชา มีด เป็นสินค้าที่เคยวางจำหน่ายเมื่อ 50 ปีก่อน แล้วนำกลับมาผลิตซ้ำ

เทงบฯการตลาด 10 ล้าน

ส่วนการรุกตลาดจะอยู่ภายใต้งบฯ 10 ล้านบาท สำหรับสร้างแบรนด์ ด้วยการประชาสัมพันธ์และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เน้นในสื่อดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ตั้งเป้าปีนี้จะทำยอดขายได้ 30 ล้านบาท ส่วนแผน 5 ปีจะเปิดโชว์รูมเพิ่มอีก 6 สาขา รวมเป็น 8 สาขา แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล 2 แห่ง และต่างจังหวัด 4 แห่ง สำหรับต่างจังหวัดจะเปิดที่ภูเก็ตเป็นแห่งแรกในปี′59

มั่นใจสาวกฮาบิแททในไทย

ในงานเปิดตัว "วินเซนต์ เดตาเยอร์"ซีอีโอฮาบิแทท ฝรั่งเศส ระบุว่า การกลับมาของแบรนด์ฮาบิแททในไทยอีกครั้ง เพราะมองเห็นศักยภาพตลาดเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน โดยคนไทยมีรสนิยม ชอบสินค้าที่มีดีไซน์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


เหตุผลที่เลือกกลุ่มบริษัทเอสบีเป็นพาร์ตเนอร์ เพราะมีวิสัยทัศน์ตรงกันและมีประสบการณ์ในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์มานาน มีทีมงานพร้อม จึงมั่นใจว่าสินค้าที่นำเข้ามาจะตอบโจทย์คนที่รักการตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศแล้วเจอสินค้าฮาบิแททที่ถูกใจ แต่ไม่สามารถขนขึ้นเครื่องนำกลับมาได้

การกลับมารุกตลาดในไทยอีกครั้งจะมาเติมเต็มช่องว่างส่วนนี้ โดยเชื่อว่ากลุ่มลูกค้าของฮาบิแททค่อนข้างเปิดกว้างมาก ทั้งเด็กโต เด็กที่เรียนต่างประเทศมาก่อน นักท่องเที่ยว และวัยรุ่น ที่ชอบการตกแต่งสไตล์มินิมอล และกลุ่มลูกค้าที่เป็นสาวกของแบรนด์ฮาบิแททอยู่แล้ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-06-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.