| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 300 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-06-2558    อ่าน 1325
 "ชัชชาติ" รีวิวแผนลงทุนควอลิตี้เฮ้าส์

ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์จำกัด (มหาชน) หรือ "คิวเฮ้าส์" เปิดเผยว่า แผนดำเนินงานปี 2558 จะเปิดโครงการใหม่รวม 26 โครงการ ปัจจุบันได้รับอนุมัติรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (อีไอเอ) แล้วทั้งหมด โดยช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาเปิดตัวแล้ว 7 โครงการ

อย่างไรก็ตามมีบางโครงการที่อาจเลื่อนเปิดตัวจากแผนเดิม เป็นไตรมาส 4 ปีนี้ หรือไตรมาส 1/2559 อาทิ โครงการในจังหวัดเชียงราย ระยอง สถานีคลองบางไผ่ ถนนรัตนาธิเบศร์ ฯลฯ เนื่องจากในทำเลดังกล่าวบริษัทยังมีโครงการเดิมที่อยู่ระหว่างเปิดขาย จึงต้องการขายสต๊อกเก่าให้หมด

ขณะที่ยอดขายช่วง 4 เดือนแรกทำได้ 6,300 ล้านบาท จากเป้าหมายทั้งปี 23,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 23% และตั้งเป้ายอดรับรู้รายได้ 22,000 ล้านบาท เติบโต 10%

ดร.ชัชชาติกล่าวต่อว่า ตั้งแต่ต้นปี 2558 บริษัทเปิดตัวคอนโดมิเนียมในจังหวัดชลบุรี 3 โครงการ ได้แก่ 1)เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาเหนือ และ 2)เดอะพอยต์ คอนโด แหลมฉบัง เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-ล่าง

สำหรับโครงการเดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาเหนือ เป็นคอนโดฯสูง 29 ชั้น จำนวน 601 ยูนิตบนที่ดินกว่า 4 ไร่ ติดถนนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองพัทยา ประกอบด้วย ห้องชุดแบบสตูดิโอและ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23.4-32 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.3 ล้านบาท มียอดขายกว่า 30% ส่วนโครงการเดอะพอยต์ คอนโด แหลมฉบัง เป็นอาคาร 8 ชั้น 4 อาคาร รวม 683 ยูนิต บนที่ดินกว่า 5 ไร่ ในอำเภอศรีราชา ใกล้นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จับกลุ่มลูกค้าคนทำงานในนิคมและชาวต่างชาติที่ซื้อไว้อยู่อาศัย เป็นห้องชุดแบบสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 799,000 บาท มียอดขายแล้ว 30%

นอกจากนี้ มีโครงการเดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้ เป็นคอนโดฯสูง 24 ชั้น จำนวน 609 ยูนิต บนที่ดินกว่า 4 ไร่ ติดถนนสุขุมวิท มีห้องชุด 2 แบบคือ สตูดิโอและ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23.4-30 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.49 ล้านบาท โครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ ปัจจุบันมียอดขาย 40%

ส่วนกลยุทธ์ด้านการตลาด เตรียมจัดแคมเปญการตลาดกระตุ้นกำลังซื้อต่อเนื่อง จะเน้นกลยุทธ์เชิงรุก การทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ เนื่องจากเป็นสื่อที่เข้าถึงได้ง่ายและไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา ต้นทุนต่ำ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-06-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.