| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 117 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-05-2558    อ่าน 1471
 "บริกซ์ บางพลัด" วิวเจ้าพระยา คอนโด...ก้าวเดียวถึงรถไฟฟ้า

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ

นับตั้งแต่มีรถไฟฟ้าเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสีไหน คอนโดมิเนียมก็ผุดตามไปแทบทุกที่ ประมาณว่าแนวรถไฟฟ้าอยู่ไหน คอนโดมิเนียมก็ทยอยตามไปอยู่ที่นั่น

สำหรับรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายที่อยู่ระหว่างก่อสร้างในฝั่งธนบุรี ที่กำลังฮอตตอนนี้คือ "สายสีน้ำเงิน" ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ ที่วิ่งข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปตามแนวถนนจรัญสนิทวงศ์ ผ่านแยกบางพลัด แยกไฟฉาย ไปเชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงินช่วงหัวลำโพง-บางแค ที่แยกท่าพระ เป็นสายที่เกือบจะคู่ขนานไปกับแม่น้ำเจ้าพระยาก็ว่าได้



หากปักหมุดลงที่แยกบางพลัด ที่ตั้งสถานีรถไฟฟ้าสิรินธร ย่านจรัญสนิทวงศ์ ใกล้กับสะพานกรุงธน ล่าสุดมีผู้ประกอบการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่สไตล์โมเดิร์น ทำเลติดบันไดสถานี 0 เมตร

โครงการที่ว่าคือ "บริกซ์ คอนโดมิเนียม" ที่มี "สมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน" กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสไตล์ เอสเตท จำกัด พัฒนาโครงการ

ฟังชื่อแบรนด์อาจไม่คุ้น แต่ที่ผ่านมามีผลงานหลายโครงการ เช่น โครงการคอนโดฯย่านห้วยขวางแบรนด์ซีสไตล์ จีสไตล์ แอลสไตล์, ทรูทองหล่อ ฯลฯ ถือว่าไม่ใช่หน้าใหม่ 100%




เอ็มดีมีสไตล์ฯเล่าว่า เดิมทีที่ดินผืนนี้เป็นตึกแถวเก่าใกล้กับแยกบางพลัด ละแวกใกล้เคียงมีทั้งห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โรงเรียนทิวไผ่งาม

"กว่าเจ้าของเดิมจะใจอ่อน ก็ใช้เวลาเจรจาอยู่นานกว่า 1 ปี กว่าจะได้มาครอบครองเป็นแลนด์แบงก์ในมือ ทำเอาเหนื่อยเหมือนกัน ส่วนราคาที่ดินก็ขึ้นเอา ๆ ปัจจุบันเสนอขายกันตารางวาละ 3 แสนบาทก็มี"

ลงรายละเอียด "บริกซ์ คอนโดฯ" เป็นตึกสูง 32 ชั้น และที่จอดรถใต้ดิน 1 ชั้น บนที่ดิน 3 ไร่เศษ มีห้องชุด 560 ยูนิต มีให้เลือก 3 แบบ แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22-40 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 42-96 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ส่วนห้องดูเพล็กซ์ (2 ชั้น) พื้นที่ใช้สอย 115-130 ตร.ม. และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์อีก 8 ยูนิต

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการไม่น้อยหน้าโครงการเกรดเดียวกันในละแวกใกล้เคียง มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องเซาน่า สวนกลางแจ้ง ห้องสมุด โครงการยังเน้นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรมครอบครัว อาทิ ลานบาร์บีคิวกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น ที่จอดรถใต้ดินได้ 272 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) หรือเกือบ ๆ 50%

สอบถามสเป็กวัสดุภายในห้อง เริ่มต้นก็สะดุดตากับพื้นไม้ลามิเนตให้ความหนา 12 มิลลิเมตร จากส่วนใหญ่จะคุมต้นทุนเลือกใช้รุ่นความหนา 8-10 มิลลิเมตร เหลือบมองไปที่ผนังด้านบนให้แอร์ยี่ห้อไดกิ้น แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น แค่ยืนแป๊บเดียวก็เย็นเจี๊ยบ !

ส่วนฟังก์ชั่นห้องครัว เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า เป็นแบบบิลต์อินแบรนด์ดัง "โมเดอร์นฟอร์ม" พร้อมซิงก์ล้างจาน ตู้ ที่ดูดควัน เรียกว่ามีให้ครบครัน แต่ถ้าให้ครบชุดมากกว่านี้น่าจะถูกใจลูกค้ามากขึ้น

ถัดไปเป็นห้องน้ำให้วัสดุมาตรฐาน สุขภัณฑ์ให้แบรนด์คอตโต้หรืออเมริกันสแตนดาร์ดหรือเทียบเท่า ส่วนฉากกั้นอาบน้ำเป็นสเป็กกระจกแบบนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้

อย่างไรก็ตาม ถ้าอยู่คอนโดฯแล้วใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องก็คงจะอุดอู้ ทีเด็ดโครงการนี้อยู่ที่ "วิวแม่น้ำเจ้าพระยา" เพราะโครงการพยายามดีไซน์ให้ทุกห้องสามารถเห็นวิวแม่น้ำบริเวณสะพานกรุงธน

เรียกว่านอกจากจุดขายเรื่องทำเลดี เรื่องวิวก็ไม่เป็นรอง สนใจลองแวะเข้าชมโครงการ เผื่อจะได้กดไลก์ที่สี่แยกบางพลัด ติดสถานีสิรินธร รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน แค่ก้าวเดียวถึง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-05-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.