| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 135 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-05-2558    อ่าน 1352
 เบเยอร์บุกส่งออกแดนมังกร เน้นสีพรีเมี่ยม-มั่นใจสู้ราคา

ตลาดในประเทศไร้ปัจจัยบวกกระเทือนตลาดสีทาอาคาร "เบเยอร์" ตั้งงบฯการตลาด 300 ล้าน ชู 4 โปรดักต์เรือธง "คูล-ชิลด์ ไดมอนด์-ชิลด์ โฟโต้คลีน-อะควา" ย้ำแบรนด์สีอีโค่เพื่อสิ่งแวดล้อม ลงทุนเพิ่มกำลังผลิตจากปีละ 20 ล้านลิตรเป็น 40 ล้านลิตรบุกตลาดจีน

นายวรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เปิดเผยว่า ปีนี้ได้วางงบฯการตลาด 300 ล้านบาท ตอกย้ำเบเยอร์แบรนด์สีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดภัยต่อสุขภาพ เป้าหมายสร้างยอดขายเติบโต 5% หรือ 4.2 พันล้านบาท


ไฮไลต์คือการนำสีทาอาคารและสีย้อมไม้เบเยอร์ 4 รุ่นที่เป็นสินค้าเรือธงสื่อสารตอกย้ำให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณสมบัติอย่างชัดเจน ได้แก่ 1) เบเยอร์คูล สีทาอาคารที่มีคุณสมบัติเป็นฉนวน ช่วยลดอุณหภูมิในบ้านเย็นลง 5 องศาเซลเซียส ค่าไฟฟ้าลดลง 25% 2) เบเยอร์ชิลด์ ไดมอนด์ รับประกันอายุใช้งาน 15 ปี 3) เบเยอร์ชิลด์ โฟโต้คลีน คุณสมบัติฟอกอากาศและสารระเหยจากกลิ่นสี และ 4) เบเยอร์อะควา สีย้อมไม้สูตรน้ำสำหรับผู้ที่แพ้กลิ่นสี

"พิสูจน์แล้วว่าอีโค่เป็นเทรนด์ในผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัว ปัจจุบันบริษัทมีนวัตกรรมใหม่หลายตัวที่กำลังพัฒนา แต่ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจยังไม่เอื้อ ปีนี้จะใช้วิธีนำรุ่นเดิมมาปรับสูตรให้ดีขึ้นออกวางจำหน่ายก่อน"

สำหรับปีที่ผ่านมาประเมินมูลค่าตลาดรวมสีทุกประเภท 2.2 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นสีทาอาคาร 50% หรือ 1.1 หมื่นล้านบาท สีงานไม้ 25% หรือ 5.05 พันล้านบาท สีประเภทอื่น ๆ 25% หรือ 5.05 พันล้านบาท เช่น สีอุตสาหกรรม เคมีภัณฑ์งานก่อสร้าง ฯลฯ

ล่าสุด บริษัทลงทุน 500 ล้านบาทขยายกำลังผลิตสีเพิ่ม 1 เท่าตัว จากปีละ 20 ล้านลิตร เป็น 40 ล้านลิตร ได้แก่ การติดตั้งเครื่องจักรเพิ่ม การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องจักรเดิมให้ผลิตได้มากขึ้น ใช้พลังงานไฟฟ้าลดลง

ส่วนความคืบหน้านโยบายขยายตลาดต่างประเทศ มีแผนรุกตลาดส่งออกใหม่ ๆ เป้าหมายปีนี้คือเมืองกว่างโจว ประเทศจีน เนื่องจากเป็นเมือง 1 ใน 3 ของจีนที่มีผู้ผลิตสีมากที่สุด หากเบเยอร์แทรกตลาดนี้ได้ ก็น่าจะสร้างโอกาสขายสีได้ทุกเมืองในจีน โดยเน้นสินค้าสีทาอาคารเกรดพรีเมี่ยม

แนวทางเริ่มจาก 1) ตั้งตัวแทนจำหน่าย 2) หาพันธมิตรเป็นคู่ค้า 3) สร้างคลังสินค้าและโรงงานผลิตสีขนาดเล็ก โดยใช้วิธีส่งแม่สีไปผสมที่โรงงาน และ 4) ตั้งโรงงานผลิตสีครบวงจร คาดว่าต้องใช้งบฯ 500 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-05-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.