| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 102 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-04-2558    อ่าน 1365
 LHกินบุญเก่าตั้งเป้าขายไตรมาสสอง7พันล้าน

แลนด์ฯตั้งเป้ายอดขายไตรมาสสอง 7 พันล้าน วิเคราะห์อสังหาฯครึ่งปีหลังเริ่มฟื้นตัว คาดเบิกจ่ายงบประมาณ แผนกระตุ้นเศรษฐกิจจะเริ่มเห็นผล ครึ่งปีหลังเตรียมเปิด 14 โครงการ ดอดซื้อพาร์ตเมนต์ในอเมริกามูลค่ากว่า 2.3 พันล้าน คาดทำรายได้ค่าเช่าปีละกว่า 100 ล้าน

นายอดิศร ธนนันท์นราพูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ไตรมาสแรกที่ผ่านมาบริษัททำยอดขาย 5.6 พันล้านบาท ต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากกำลังซื้อฟื้นตัวช้ากว่าที่คาดไว้ แม้แต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาที่เป็นเดือนสุดท้ายของไตรมาสแรก ตามปกติควรมียอดขายดี แต่ก็ยังต่ำกว่าเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา ขณะที่ไตรมาส 2 นี้ตั้งเป้ายอดขายกว่า 7 พันล้านบาท

"ภาพรวมเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่อยู่อาศัยช่วงต้นปียังชะลอตัว สอดคล้องกับธนาคารแห่งประเทศไทยที่ปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลง 0.25% เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยรวมมองว่าหากอัตราจีดีพีปีนี้เติบโตได้ถึง 3% ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว"

สำหรับแนวโน้มอสังหาฯในไตรมาส 2 เริ่มเห็นสัญญาณกำลังซื้อบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮาส์ในกรุงเทพฯและปริมณฑลฟื้นตัวบ้าง ขณะที่ต่างจังหวัดตลาดคอนโดฯยังชะลอตัว อย่างไรก็ตาม วิเคราะห์ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์น่าจะฟื้นตัวดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง เนื่องจากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐและความพยายามกระตุ้นเศรษฐกิจน่าจะเริ่มเห็นผล เช่น โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย การลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน การกระตุ้นการท่องเที่ยว ฯลฯ ทำให้ผู้บริโภคเริ่มมีความเชื่อมั่น กล้าจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น

นายอดิศรกล่าวต่อว่า ถึงแม้ยอดขายไตรมาสแรกต่ำกว่าเป้าแต่ยังไม่มีนโยบายทบทวนแผนธุรกิจที่จะเปิดตัวทั้งปี 17 โครงการ มูลค่าขายรวม 3.7 หมื่นล้านบาท โดยไตรมาส 2 จะเปิดตัว 1 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยวในจังหวัดมหาสารคาม และช่วงครึ่งปีหลังอีก 14 โครงการ โดยเฉพาะไตรมาส 4 จะเปิดตัวมากที่สุด

นายอดิศรกล่าวด้วยว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัทได้เข้าซื้อกิจการอพาร์ตเมนต์จำนวน 111 ห้องพัก ในเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ใช้เงินลงทุน 73 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณกว่า 2.34 พันล้านบาท นับเป็นการลงทุนซื้ออพาร์ตเมนต์แห่งที่ 3 ในอเมริกา ปัจจุบันมีผู้เช่ากว่า 90% ประมาณการว่าจะสร้างรายได้จากค่าเช่าปีละกว่า 100 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-04-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.