| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 284 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-04-2558    อ่าน 1435
 เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดฯตากอากาศกลิ่นอายอิตาลี

เดือนเมษายน-พฤษภาคมปีนี้มีวันหยุดยาวค่อนข้างเยอะ ถ้าได้หนีร้อนมา "หัวหิน" พักผ่อนในคอนโดมิเนียมตากอากาศริมทะเลสัก 2-3 วัน น่าจะได้ความสุขกลับไปอีกเพียบ เพราะเป็นแหล่งพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงบวกลบก็ถึง




เยี่ยมโครงการฉบับนี้พาหลบลมร้อน เปลี่ยนบรรยากาศมาริมทะเลสูดอากาศบริสุทธิ์ ชิล ๆ กับคอนโดฯ "เบลล่า คอสต้า" ของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ที่มีจุดขายเรื่องสไตล์การออกแบบ ที่ได้แรงบันดาลใจจากที่พักอาศัยในเมืองพอร์โตฟิโน่ เมืองเล็ก ๆ ติดชายทะเลทางฝั่งตะวันตกของประเทศอิตาลี

ทริปนี้มี "วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต" รองซีอีโอค่ายเพอร์เฟคช่วยให้ข้อมูลว่าเสน่ห์ของบ้านในเมืองพอร์โตฟิโน่คืออาคารบ้านเรือนโทนสีสดใส "สีส้ม-เหลือง" ห้อมล้อมด้วยท่าเรือริมทะเลที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางชายทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีทั้งอาคารขนาดเล็กใหญ่สลับซับซ้อนให้ดูมีมิติ การจัดเรียงที่ไม่พิถีพิถันนัก

กลายเป็นที่ได้ไอเดียมาประยุกต์เป็นคอนโดมิเนียมไพรเวตบีชในสไตล์โมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกแตกต่างจากโครงการอื่นในละแวกเดียวกัน

สำหรับทำเลที่ตั้งมุ่งหน้ามาตามถนนเพชรเกษม ผ่านตัวเมืองหัวหิน เลี้ยวขวามุ่งหน้าไปทาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตรงเข้าซอยหัวหิน 105 ประมาณ 15 กิโลเมตร กะเวลาคร่าว ๆ หากเดินทางจากตัวเมืองมาถึงโครงการจะใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที


บนเนื้อที่ 11 ไร่ โครงการเบลล่า คอสต้า มีทั้งหมด 6 อาคาร สูง 4-7 ชั้น รวมทั้งหมด 323 ยูนิต สนนราคาเริ่มต้นยูนิตละ 3.15 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 7 หมื่นบาท

ถึงแม้โครงการอยู่เข้ามาในซอยพอสมควร เมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ ในทำเลตัวเมืองหัวหิน และเป็นคอนโดฯชายทะเลโครงการแรกของค่ายนี้ แต่ถือว่าคุ้มเพราะแลกกับบรรยากาศส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนวันหยุด และไม่มีโครงการอื่นในบริเวณใกล้เคียงมาบดบังวิว




ส่วนชายหาดในบริเวณนี้ต้องบอกว่า มีเม็ดทรายสีขาวละเอียดและน้ำทะเลที่ยังคงความบริสุทธิ์ !

เสร็จจากรับฟังข้อมูล ถึงคิวชมห้องตัวอย่าง เป็นแบบ 2 ห้องนอน + 1 ห้องนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอย 60-67 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 5 ล้านบาท เหมาะกับการพาครอบครัวเล็ก ๆ หรือมีเพื่อนมาพักผ่อนสังสรรค์

การตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนเข้ากับชายทะเล โทนสีที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นเอิร์ทโทนที่ให้ความใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เน้นโทนสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

สังเกตโดยรอบห้องใช้วัสดุตกแต่งมาตรฐาน เช่น ปูพื้นไม้ลามิเนตปูในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น ฯลฯ ส่วนห้องน้ำแยกฟังก์ชั่นใช้งานส่วนเปียก-ส่วนแห้ง และเลือกใช้สุขภัณฑ์แบรนด์ยอดนิยมอย่าง "คอตโต้" จากค่ายเอสซีจี-ปูนซิเมนต์ไทย

ส่วนไฮไลต์ของห้องแบบ 2 ห้องนอนคือ "มาสเตอร์ เบดรูม" ที่วางเลย์เอาต์ไว้อยู่ทางทิศตะวันออก สามารถเห็นวิวทะเลหัวหินได้เต็ม ๆ ส่วนดีไซน์ด้านนอกอาคารจากภาพจำลองโครงการ สังเกตว่าเป็นคอนโดฯที่มีชายคาบังแดดบังฝน มีสระว่ายน้ำรอบ ๆ อาคารและด้านหน้าก่อนถึงริมทะเล

กระซิบว่า ตอนนี้โครงการเปิดขายจากโซนใกล้หาดก่อนคือ อาคาร E และ F ล่าสุดมีห้องชุดเหลือขายไม่ถึง 20 ยูนิตแล้ว ขณะที่ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน มีเหลือไม่มากแล้ว

ส่วนโปรโมชั่นช่วงนี้จะได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ โทรทัศน์แอลอีดี 40 นิ้ว ไมโครเวฟ ตู้เย็น ชุดโฮมเธียเตอร์ ลำโพงบลูทูท ฯลฯ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-04-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.