| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 228 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-04-2558    อ่าน 1421
 กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม ที่สุดของดีไซน์ สไตล์คฤหาสน์หรู

โค้งสุดท้ายไตรมาส 1/58 "เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น" ปล่อยหมัดเด็ดเปิดตัวโครงการหรูแห่งปีท้ากำลังซื้อมหาเศรษฐี

งานนี้ ผู้บริหารคนรุ่นใหม่เขยชินวัตร "ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์" หยิบแบรนด์ "กรานาดา"บ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักเซอรี่ราคาแพงที่สุดของบริษัทออกมาพัฒนาอีกครั้ง หลังจากกรานาดาปิ่นเกล้า เตรียมปิดการขายกลางปีนี้ เพราะมียูนิตเหลือขายเพียง 4 ยูนิต




โครงการใหม่ "กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม" ตั้งอยู่บนแปลงที่ดินสวยบาดใจกว่า 36 ไร่ ติดถนนกาญจนาภิเษก ราคาไม่ธรรมดา 50-140 ล้านบาท จำกัดจำนวนเพียง 36 ยูนิต

ดีไซน์เพิ่มดีกรีความเป็นส่วนตัว โดยออกแบบบ้านให้เป็นแปลงมุม หลังบ้านไม่ติดใคร ระบบความปลอดภัย 3 ชั้น "ทริปเปิ้ล ซีเคียวริตี้" พื้นที่ส่วนกลางวางแลนด์สเคปสวยงามลงตัว สะอาดตาด้วยสายไฟฟ้าลงดินทั้งหมด เพิ่มความโดดเด่นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น สไตล์ "คลาสสิกคอล ซิมพลิซิตี้"

แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ คือ "จี.แฮโรลด์"บ้านไซซ์เล็ก 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 685 ตารางเมตร เริ่มต้น 50 ล้านบาทกับบ้านไซซ์ใหญ่ "จี.อเล็กซานเดอร์" 5 ห้องนอน7 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 786 ตารางเมตร เริ่มต้น 80 ล้านบาท




ทุกยูนิตตั้งอยู่บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 200 ตารางวา มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน รวมถึงเมดพลาซ่า หรือห้องนอนแม่บ้าน แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แยกออกมาเป็นสัดส่วน "มิสเตอร์โฮม" แอบได้ยินคนในคณะเยี่ยมชมโครงการ อุทานออกมาว่า...เว่อร์กว่านี้มีอีกไหม ?

กลับมาสำรวจฟังก์ชั่นในคฤหาสน์กันบ้างเปิดประตูเข้ามาภายในบ้านจะพบกับห้องรับแขก 2 โซน เดินลึกเข้าไปหน่อยเป็นพื้นที่ทานอาหาร ฟังก์ชั่นต่อเนื่องกับครัวแพนทรี มีครัวไทยอยู่แยกออกไปอีกห้องเป็นสัดส่วน ใกล้ ๆ กันมีห้องนอน+ห้องน้ำในตัว สามารถปรับใช้เป็นห้องผู้สูงวัยในครอบครัวได้อย่างลงตัว

เหลียวมองอีกฟากปีกของบ้าน ฟังก์ชั่นเป็นห้องอเนกประสงค์จะปรับเป็นห้องนั่งเล่นโฮมเธียเตอร์ ห้องสมุด ห้องทำงานก็ได้ทั้งนั้นเพราะนั่งในห้องชมวิวลานบ้าน สระว่ายน้ำด้านนอกได้แบบเพลิน ๆ

สำรวจชั้นล่างเรียบร้อย เดินขึ้นบันไดไม้มะค่า อ๊ะ อ๊ะ ! มีเซอร์ไพรส์ขึ้นชั้นบนด้วยลิฟต์แก้ว เป็นลิฟต์ระบบไฮดรอลิกกินไฟแค่ 40 สตางค์ต่อการใช้ 1 ครั้ง (มีเฉพาะบ้านแบบ จี.อเล็กซานเดอร์)

ขึ้นมาชั้น 2 เจอแฟมิลี่ ลิฟวิ่งรูม ห้องนั่งเล่นย่อส่วนสำหรับคุยกันกะหนุงกะหนิงในครอบครัว ก่อนจะแยกย้ายเข้าห้องนอน ไฮไลต์ชั้น 2 จะอยู่ที่มาสเตอร์เบดรูม การตกแต่งภายในนอกจากมีเตียงนอนแล้ว ยังมีมุมนั่งเล่นให้ทำอะไรเพลิน ๆ

เปิดประตูดูห้องน้ำ มีทั้งโซนฝักบัว อ่างจากุซซี่ให้เลือกใช้ แถมด้วยวอล์กอินโคลเซ็ท 2 ส่วนแยกกันสำหรับคุณผู้หญิง-คุณผู้ชาย ทีเด็ดบ้านซูเปอร์หรูอีกอย่างคือห้องนอนอื่น ๆ มีห้องน้ำในตัว+วอล์กอินโคลเซ็ทครบทุกห้อง

สำหรับวัสดุที่ใช้ จัดเต็มทั้งกระเบื้องหินสังเคราะห์นำเข้าจากอิตาลี ปาร์เกต์พื้นไม้มะค่า กรอบอะลูมิเนียมสีขาวแบรนด์คริสตัล ไวท์ บานเลื่อนกั้นห้องจากเฮเฟเล่ ฯลฯ

หากใครมองว่ายังหรูไม่พอ เอสซีฯมีไม้เด็ดเป็นบ้านรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นอีก 1 หลัง พื้นที่ใช้สอย 1,000 ตารางเมตร ราคา 140 ล้านบาท ส่วนจะอลังการแค่ไหนต้องรอชมปลายปีนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-04-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.