| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-04-2558    อ่าน 1409
 หรูประชันหรู "เตชะไกรศรี-เตชะอุบล" คลื่นลูกใหม่อสังหาซูเปอร์ลักเซอรี่

นับเป็นจังหวะของผู้บริหารรุ่นใหม่วัย 30 กว่า ๆ ที่บังเอิญโคจรโลดแล่นช่วงไล่เลี่ยกัน ทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ซูเปอร์ลักเซอรี่เหมือนกัน

รายแรกคือ "ยิ่ง-สรพจน์ เตชะไกรศรี" ซีอีโอหนุ่มบริษัทมหาชน "PACE-เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น" ที่กำลังต่อจิ๊กซอว์สร้าง "มหานครคอนโดฯ" ว่าที่ตึกสูงที่สุดในเมืองไทยมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท วิลล่าสุดหรู "มหาสมุทร หัวหิน" คอนโดมิเนียมหรู "นิมิต หลังสวน" และร้านอาหารแบรนด์ดังระดับโลก "ดีน แอนด์ เดลูก้า" ผู้เป็นทายาทคนกลางของ "ยุพา เตชะไกรศรี" หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท LPN

อีกรายคือ "เบน เตชะอุบล" ซีอีโอบริษัทมหาชน "CGD-คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์" ทายาทธุรกิจคนที่ 2 ของ "เสี่ยไมค์-สดาวุธ เตชะอุบล" เจ้าของโครงการหรูริมน้ำ "โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ" บนถนนเจริญกรุง

เพซฯเปิดตัวคันทรี่คลับหรู

ก่อนหน้านี้ทางเพซฯเปิดตัว "มหาสมุทร" วิลล่าหรูในหัวหิน ราคาเริ่มต้น 35-45 ล้านบาท 81 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 3 พันล้านบาท ล่าสุดเป็นคิวเปิดตัว "มหาสมุทร คันทรี่ คลับ" ประกอบด้วยศูนย์กีฬากลางแจ้ง-ในร่ม สันทนาการ ร้านอาหาร และทะเลสาบคริสตัล ลากูน เนื้อที่ 45 ไร่ที่เคลมว่าใหญ่สุดในเอเชีย เปิดตัวไตรมาส 3/58

มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน จะเปิดรับสมัครสมาชิกช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้เป็นต้นไป เน้นคนไทย 75% ต่างชาติ 25% มีผู้จองสมาชิกแล้ว 3 ราย ค่าสมาชิกเริ่มต้น 5 แสน-1 ล้านบาท มีค่าบริการรายปี 2.4 หมื่นบาท ตั้งยอดสมาชิกปีแรก 1 พันราย รายได้ 500-1,000 ล้านบาท โดยลูกค้าโครงการอื่น ๆ ของเพซฯจะได้รับส่วนลดค่าสมาชิก 20%

ส่วนลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการมหาสมุทร วิลล่าภายในเดือนตุลาคมนี้ จะได้สิทธิ์เป็นสมาชิกฟรีตลอดชีพ ชำระค่าใช้จ่ายเพียงค่าส่วนกลาง 50 บาท/ตารางเมตร/เดือน

ขณะที่ความคืบหน้าคอนโดฯหรูอีก 2 โครงการ คือ นิมิต หลังสวน มูลค่า 7,500 ล้านบาท ขายหมดภายใน 14 วัน โดยอยู่ระหว่างขออนุมัติรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม (อีไอเอ) ส่วนโครงการมหานครในส่วนคอนโดฯมียอดขาย 75% งานก่อสร้างคืบหน้ากว่า 80% ปัจจุบันราคาขยับเป็นตารางเมตรละ 3.5 แสนบาท

ปั้นแบรนด์เจ้าพระยาเอสเตท

ในฝั่ง "เบน เตชะอุบล" มกราคมที่ผ่านมา เปิดตัวโครงการหรูริมน้ำย่านเจริญกรุง "เจ้าพระยาเอสเตท" เป็นทางการประกอบด้วย คอนโดฯโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์สูง 73 ชั้น 355 ยูนิต มูลค่าขายคอนโดฯ 1.9 หมื่นล้านบาท กับโรงแรมหรู 2 แบรนด์ คือ โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และคาเพลลา บนที่ดินกว่า 35 ไร่

โดยมีพันธมิตร "ไชน่า เอ็กซิมแบงก์-บีซีอีจี" รับเหมาก่อสร้างชั้นนำระดับท็อปเทนในประเทศจีน เป็นพันธมิตรปล่อยกู้สินเชื่อโครงการและก่อสร้างโครงการ

ว่ากันว่า ในแง่ราคาขายคอนโดฯหรูโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวทฯ ที่มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นกว่า 100 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ 1 พันตารางเมตร น่าจะสูงถึงตารางเมตรละ 3 แสนบาท หรือยูนิตละ 30-300 ล้านบาท ได้สิทธิ์เช่า 25 ปี ต่อสัญญาครั้งละ 10 ปี อีก 2 ครั้ง นับเป็นการเซตมาตรฐานใหม่ของคอนโดฯริมน้ำบนถนนเจริญกรุง

นอกจากนี้ ยังมีแผนนำทรัพย์สินคือโครงการ Anchorage Point Data Center ในเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีผู้เช่าพื้นที่เต็มมาตั้ง REIT-Real Estate Investment Trust หรือกองทรัสต์เพื่อการลงทุน

ถือเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งวงการอสังหาฯลักเซอรี่ที่น่าจับตามองในวินาทีนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-04-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.